Nightmare: Làm gì đây, làm gì đây...Hôm nay làm gì đây???
Horror: Hmm...*Cái xúc tu nhìn ngon quá nhể!!*
Suy nghĩ trong đầu của Horror lúc này khi nhìn Nightmare với mấy cái xúc tu màu đen nhể nhãi dài ngoằn ngèo, trong khi Nightmare đang nhìn chỗ khác...
Horror:*Được, anh mày hôm nay sẽ "thịt" nó!!*
Horror nhìn đắm đuối mấy cái xúc tu kia, tay đặt 1 ngón lên miệng, vẻ thèm thuồng, nước dãi không ngừng chảy ra từ cái mồm thèm ăn kia
Horror mặt cười giang, rút cây rìu thân yêu của mình, giơ lên cao, chuẩn bị lực chặt 1 cái xúc tu của Nightmare...thì...
Nightmare: Cái gì vậy???
Horror nhanh trí dấu ngay cái rìu, miệng cười cười
Horror: Không có gì, đừng để tâm!!
Nightmare Hừ!
Nightmare quay ngoắt đi...đang yên đang lành mà chán bỏ mẹ...bỗng...
1
2
3
Phập!
Nightmare giật thốt người, hình như ai mới chặt 1 cái xúc tu xinh xinh của "nó", mặt đã đen lại càng đen hơn,quay sang nhìn
Horror: Tuyệt vời!! Nhịn ăn mấy ngày giờ đã có thứ để bỏ bụng rồi!!!
Horror đã thành công với kế hoạch đó, tay giương cao cái xúc tu, mặt vui như đi rẫy hội
Nightmare: Mày hay lắm con à!! Chán sống hay gì!?!?
Nụ cười chứa đầy tức giận nhìn Horror, tay ôm phần còn lại của cái xúc tu. Horror chẳng để tâm Nightmare sắp làm gì, cầm xúc tu lên, gặm nó nhưng mà..
Horror: Ằng ó!! Ái uôi ủa ày ai ết i ược!! (Ý là: Thằng chó!! Cái đuôi của mày dai chết đi được!!)
Nightmare: Dai thì nhả ra!!! Nhanh!! Không tao xử thằng Papyrus đó!!
Tay vẫn ôm phần còn lại của cái xúc tu kia, chửi sml thằng Horror tính vốn tham ăn thịt... dọa sẽ xử đẹp thằng em trai ngay ngô của Horror sans vỡ sọ kia (Au: Ừ, ngay ngô cái con khỉ khô!! Nó ăn luôn Aliza bé bé của tui đó, coi chịu không hả??!?)
Horror: Ày, ược òi!! (Ý là: Mày, được rồi!!)
Mặt trầm xuống, Horror tức lắm, nhưng muốn bảo vệ em trai nên phải trả món ngon này cho Nightmare. Tính trả cho Nightmare cái xúc tu thì từ đâu phóng ra 1 bé Au khác. Là Dust! Dust làm gì thế??
Dust: Đưa đây tao chỉ cách ăn cho mày!
Nightmare:...WTF???
Horror:...
Dust lấy 1 cây bone ra, không thương tiếc ghim nó vào cục đen đen kia, đem ra nướng "nó" trước đống lửa kia..
Nighmare: Tụi mày hay lắm!! Dust, mày được lắm con à!!
Horror:...*Trời ơi!!! Crush của tôi chỉ tôi cách chế biến kìa, chồi nhìn cưng xỉu!!!AAAAAA*
Nội tâm Horror gào thét. Dust ngồi nướng "thịt". Nightmare âm thầm bỏ đi, ôm phần đuôi còn lại, đau đớn mà khóc, chạy về tìm kiếm Dream để được an ủi...
-----------------------
Nightmare: Dream à, nó...hức...ăn đuôi của anh kìa!! Em...hức xử nó đi!!
Dream: Thôi nín đi! Nó sẽ sớm mọc ra thôi mà! Đừng khóc nữa!!
-----------------------
Thặc là 1 câu chuyện buồn đối với Nightmare, đã chán mà còn gặp heo ăn xúc tu của mình!! Thật là!!
Thôi, anh về đi, Dream sẽ an ủi anh mà!!
Nhưng Dream này, coi chừng Cross ghen đó!!
Còn tui à, lượn đây ae!!!
YOU ARE READING
Au's Sans Moment
HumorHmm... Sans is real!! (Ảnh trong các chap là của senpai Peneko20 trên twitter á!!) Lưu ý: Không mang đi nhé, nếu không tui phốt sập loz!!! =D