Chương 10 Phạm lỗi

45 5 0
                                    

Gia Nghệ nghe tiếng của một mối quan hệ sắp rạn nứt đâu đây. Lý Vấn Hàn mà thấy cậu trong tình trạng này thì khỏi phải bàn.
_Gia Nghệ, sao còn chưa tắm đ...
Lý Vấn Hàn đang xoa xà bông lên người, quay lại định xem tình hình thế nào thì phát hiện một Gia Nghệ đang phát ngốc trong nhà tắm.
Thôi toi!
Anh ấy quay lại!
Anh ấy nhìn thấy rồi! Chắc chắn là thấy rồi!!!
Gia Nghệ đang loay hoay không biết phải làm sao, thì đập vào mắt cậu là cơ thể không hề che đậy của Lý Vấn Hàn . Bọt xà phòng bông xốp bám trên làn da bóng mượt. Tỉ lệ thân thể đẹp vô cùng. Trông anh hệt như miếng đậu hũ non nhúng nước sôi chờ người tới gắp.
Tiểu Gia Nghệ đã không xuống nổi, còn lên dữ hơn, kêu gào đòi giải phóng khỏi đũng quần chật hẹp, dựng nguyên một cái lều to tổ bố khiến chủ nhân của nó không biết giấu mặt vào đâu.
_Chà, thanh niên đang tuổi phát triển có khác, sung dữ ha~
Lý Vấn Hàn chặc lưỡi trêu chọc. Là do Gia Nghệ nghĩ quá nhiều thôi, cùng là nam sinh, thấy một nam sinh khác chào cờ thì có gì hiếm lạ.
May phước anh không biết lý do chào cờ của cậu là do nhìn thấy anh khỏa thân, chứ nếu không, Gia Nghệ chắc chắn tập xác định!
_Nhìn anh làm gì? Còn không lo giải quyết lẹ đi, PD mời mà đến muộn thì kì lắm.
_Giải quyết...ở đây hả anh?
_Hay định ra kia cho bọn nó nhìn? Hỏi vớ vẩn.

Nói rồi lại quay đi chăm chú gội đầu.
Gia Nghệ đành xoay lưng về phía anh, mở khóa quần bắt đầu quá trình "tự xử".
Phòng tắm không tính là chật hẹp, hai thanh niên to ngồng đứng vẫn còn chỗ trống, chưa kể còn một cái bồn tắm ở góc phòng. Thế nhưng tiếng thở dốc nam tính của Gia Nghệ vẫn lọt vào tai Lý Vấn Hàn , khiến mặt anh không tự chủ đỏ bừng lên.
Bị trí tò mò kích thích, Lý Vấn Hàn vuốt mái tóc ướt nước ra sau đầu, lén lút nhòm ngó.
Chời má! Hệt như nuôi đại bàng sa mạc trong quần!!! Ăn gì mà bự dữ ?!!!
Choáng váng bởi kích cỡ của đứa em "út nhì" trong nhóm, lại thêm xà bông cay xè đột nhiên chảy vào mắt, Lý Vấn Hàn loạng choạng không vững, ngã ngửa ra phía sau.
Gia Nghệ như có giác quan thứ 6, quay lại đỡ ngay được anh.
Cơ mà, có khi để Lý Vấn Hàn ngã thẳng xuống sàn lại tốt hơn.
Bởi tình cảnh của bọn họ bây giờ, thực sự rất rất bối rối.
Lý Vấn Hàn toàn thân trần trụi, dựa sát vào lồng ngực rắn chắc của Gia Nghệ, hai cánh tay cứng rắn nắm eo anh giữ lại, bên tai Lý Vấn Hàn là tiếng thở dốc trầm khàn của cậu, nơi lưng tiếp xúc với ngực và hai bàn tay đang nắm trọn eo anh, nhiệt lượng ồ ồ tỏa ra, nóng kinh người. Đấy là còn chưa tính đến vật hình trụ siêu to siêu nóng đang ép mạnh lên khe mông anh...
Nội tâm Gia Nghệ khóc thét, loay hoay đẩy anh đứng thẳng dậy. Ai ngờ hành động tưởng như cứu giúp Tiểu Gia Nghệ sắp bị hành cho phát điên, lại hóa ra một cú phản dame cực mạnh.
Sự di chuyển khiến khe mông nhẵn nhụi đàn hồi của Lý Vấn Hàn đem Tiểu Gia Nghệ kẹp lại, sau đó trượt lên một đường.
Kích thích cực độ, đối phương còn là đối tượng mộng xuân hàng đêm của chủ nhân , Tiểu Gia Nghệ thật sự chống đỡ không nổi, buông sạch thiết giáp đầu hàng, dịch đục bắn hết lên tấm lưng tuyệt đẹp của Lý Vấn Hàn , khiến anh bị dọa cho đơ người.
Gia Nghệ cũng bị dọa cho đơ người.
CHỜI MÁ!!!
Còn có thể nát hơn nữa không?!!!

[ Nghệ Vấn Định Tình] UnineWhere stories live. Discover now