níu kéo

213 34 10
                                    

đừng khóc, vì anh không thể ôm được em.

hôm nay, tròn 100 ngày chúng tôi chia tay. yêu xa rất khó chịu. thậm chí, ngay cả câu chia tay cũng là nói qua mạng. vì cách nhau một màn hình, có khóc cũng không ai lau nước mắt cho ai. có suy sụp cũng không thấy được. 100 ngày rồi, lòng yerim cũng vơi đi đôi chút. em tập sống tĩnh lặng hơn. không còn hồ đồ và bát nháo. vì em bây giờ chỉ còn một mình em thôi. jungkook, bỏ em đi rồi.

thật ra yerim không bao giờ biết được. rằng jungkook còn suy sụp hơn em. anh ấy còn yêu em nhiều lắm. nhưng bằng cách này hay cách khác, đều không thể nói lên câu quay lại. vì jungkook nghĩ rằng bản thân không còn tư cách nữa. muốn quên cũng không được. muốn nhớ cũng không xong. chỉ âm thầm chúc em hạnh phúc. một ngày, rồi một ngày nữa. chúc yerim luôn vui vẻ. chúc yerim luôn khoẻ mạnh. cầu cho nụ cười của em đừng vương nỗi buồn.

khoảng cách làm chúng ta nhớ đến tột cùng hoặc lãng quên dần. nếu bây giờ yerim và jungkook vẫn còn yêu nhau. hẳn là yerim sẽ lại càu nhàu và nói xấu đủ thứ trên đời với jungkook. còn jungkook sẽ luôn im lặng lắng nghe những câu chuyện than vãn của yerim. rồi chúng tôi lại cười khúc khích mãi. cùng nhau nghĩ đến ngày gặp lại sẽ đi ăn ở đâu, đi chơi những đâu. nhưng mà bây giờ thì không thể nữa rồi.

mọi người đều hỏi yerim rằng, "thế đã quên được jungkook chưa?". mỗi lần như vậy, em đều chỉ cười cho có lệ. yerim không muốn quên. nói thế nào nhỉ? jungkook sẽ mãi là nỗi buồn của em. chẳng vì sao cả. là nỗi buồn đẹp nhất của em mà thôi. nhiều lúc em cũng nghĩ rằng, giá mà jungkook chẳng phải là nỗi buồn đẹp nhất của em thì hay quá. nếu vậy em có thể thoả sức nhớ nhung mà chẳng sợ đau lòng. càng cố quên thì sẽ càng nhớ. vậy nên em chẳng cố quên đi jungkook.

dạo này xung quanh yerim có nhiều vệ tinh lắm. vì em vốn nhỏ người, lại còn xinh xắn, đáng yêu, tay chân có chút vụng về hậu đậu. đủ khiến cả dàn trai bên trời tây đổ rầm rầm. đặc biệt yerim có chơi cùng một bạn nam - david. jungkook có biết đến chứ. bạn thân của jungkook - mingyu, tình cờ ở cùng một khu phố với yerim. vậy nên jungkook biết được hết. "david chăm sóc cho yerim chu đáo lắm". lặng người. không biết nói gì. cũng không biết phải làm sao. nếu jungkook ở đấy? liệu rằng có buông lời chia tay để làm tổn thương em không nhỉ? liệu rằng có thể chăm sóc cho em? liệu rằng có thể làm đôi môi em nhoẻn miệng cười? có gặp gỡ ắt có chia ly. rồi jungkook sẽ phải làm quen dần, người mình thương lại đi cùng người khác.

hai người cứ thế hiểu nhầm nhau. rồi cứ thế dằn vặt. rồi nuối tiếc. lại đau lòng.

「 jungri 」 nhớ mà không nói nên lờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ