kỉ niệm 200 ngày chúng ta lỡ mất nhau.
"david hôm nay tỏ tình với yerim rồi."
lặng thinh. dường như jungkook cũng không cảm nhận được nhịp tim mình đập hay không nữa. đã từng rất thích, đã từng rất yêu, đã từng rất trân trọng. bây giờ vẫn vậy. luôn là vậy.
"mày vẫn định im lặng như thế à?"
không. vì jungkook biết yerim sẽ không đồng ý mà. jungkook vẫn luôn đợi em. vì rất nhớ em nên sẽ luôn biết, em và jungkook sẽ quay về với nhau. việc đau khổ hơn cả kết thúc chính là không dứt khoát mà vẫn cứ dây dưa dài.
"sao chúng mày còn yêu mà phải dằn vặt như vậy?"
bởi vì jungkook và yerim, đều cứng đầu và không chịu hạ cái tôi của mình xuống. vì cứ luôn lướt qua như vậy nên mới hoen gỉ nhiều vết thương lòng.
200 ngày chia tay. mỗi người đều có lựa chọn đến với người khác, nhưng vẫn luôn chờ nhau như thế. không ai biết được, vì chính bản thân mỗi người cũng đều không hiểu. thật ra, chuyện yêu xa vốn dĩ rất khó. trải qua đoạn tình cảm xa vời này cũng không thể chắc chắn sẽ về bên nhau trọn đời. có đôi lúc jungkook nghĩ rằng, yêu xa thật tốt, bởi sau khi chia tay rồi thật sự sẽ không cần phải gặp nhau nữa. trong tâm jungkook rất mâu thuẫn, một mặt nghĩa như vậy, mặt còn lại thì vẫn luôn muốn gặp em.
con người mà, không thể biết trước được mai này sẽ ra sao. vậy nên sao không sống nhẹ nhõm và yên bình chút? sao cứ phải đau khổ, nuối tiếc? rồi mai này có thể ôm nuối tiếc đem đi được sao? cứ nhớ nhau thì quay về với nhau. bởi khó lắm ta mới gặp được chân ái đời mình, có thể yêu thì hãy yêu, có thể thương thì hãy thương.
200 ngày, là đã đủ cho nhớ nhung nhau rồi, yerim nhỉ?
ừ thì jungkook đoán cũng đúng đấy. kim yerim chắc chắn không đồng ý với david đâu. yerim có thể có tuổi trẻ bồng bột đấy. nhưng tuyệt đối sẽ không yêu một người khác để quên đi mối tình cũ. yerim nhớ anh lắm. đều chỉ là thứ có thể nghĩ trong đầu, nói một mình. vì chẳng đủ can đảm để nói ra. em thèm hơi người quá, thèm được vòng tay ấm áp của jungkook bao trọn lấy em, ôm ghì lấy em, nụ hôn sâu, được xoa đầu vào được nghe thương nhớ. muốn được tựa đầu lên bờ vai vững chãi của jungkook. và thèm được yêu anh.
jungkook này, mình có thể cùng nhau uống sữa chuối nữa được không? vì em nhớ jungkook lắm. nhớ chết đi thôi. jungkook hẳn cũng vậy, phải không?
"yerim này, jungkook ... bị tai nạn rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
「 jungri 」 nhớ mà không nói nên lời
De TodoNhững mẩu chuyện cỏn con của hai kẻ yêu xa ♡