Tại một khu rừng nhỏ, nơi mà ánh sáng không thể chiếu tới được nhưng mà nó sáng một cách kỳ lạ mặc dù không có ánh sáng mặt trời. Sâu hút trong rừng, nơi ko ai hề được biết tới lại có một cậu bé tìm được, cậu bé đó nói:
- lạc đường mất tiêu rồi!_ Cậu loay hoay
Cậu nhìn xung quanh rồi mới phát hiện tiếng của một cô gái, nghe theo tiếng nói cậu làm theo tới một con suối nhỏ. Một cô gái với bộ đồ xanh da trời, tóc đen ngắn, đi chân trần( ko biết miêu tả mặc dù có vẽ rồi)
Akuhi(người lạc đường): cậu gì đó ơi!
???:( quay lại) có chuyện gì không?
Akuhi: cậu có biết đường đi ra khỏi khu rừng này ko?
???: tớ ko biết
Akuhi: cảm ơn
???: cậu tên gì?
Akuhi: Nagakawa Akuhi
???: Akuhi?! Xin chào
Akuhi: còn cậu tên gì?
???: Haruko
Akuhi: chào Haruko
Haruko nghiêng đầu sang phải rồi nói:
- nếu cậu muốn về thì hãy đi theo nơi cậu đến, tìm ánh sáng nơi nào nhiều nhất, nghe theo tiếng gió thổi qua, đi theo ngôi sao sáng nhất trên trời và nơi câu thuộc về sẽ tìm thấy cậu.
Akuhi: ???
Haruko: tới giờ rồi!
Cô quay lại, đi vào con suối như một cánh cổng trong khi Akuhi suy nghĩ lời cô vừa nói...
Akuhi: nghĩ ra rồi!
....
Akuhi: Haruko!?
Sau khi Akuhi về nhà, cậu bị ba mẹ mắng vì đi chơi ko biết đường về
Phòng Akuhi...
Akuhi: biến mất ko biết tung tích! Kỳ lạ
Akusa(em gái song sinh với Akuhi): anh hai vừa bị ba mẹ la vui ko?
Akuhi: ( quay sang chửi) ê con kia! mày kêu tao đi hái dâu rừng à nhen! Ăn đã rồi ko có việc gì chơi qua cả lộn à?! Rảnh ko gì làm thì nên đi dạo đi! Ở nhà hoài coi chừng mập lên đó! Còn ko nữa thì đi học nhóm với mấy đứa bạn của mày đi!
Akusa: ( bị chửi te tua) em ko có mập à nhen! Anh hai nói em đi học sau anh ko đi đi, bài kiểm tra làm có 6,5 ! Cuối tuần cô giáo la rầy anh đấy, lên phòng hiệu trưởng uống trà đàm đạo với thầy vui lắm sau anh lên hoài vậy?!
Akuhi: lên phòng thay uống trà khỏi tốn nước đem theo!
Akusa: anh nói hay quá he!?
Trong khi hai anh em cãi nhau thì ngoài cửa sổ, trên một cành cây to, Haruko ngồi trên cành cây, cô suy nghĩ:" đây gọi là anh em sau?"
End chap 1
YOU ARE READING
[Quyển 1] Lạc tới thế giới phép thuật: Thổ
PrzygodoweĐây là câu truyện đầu của mình, xin mọi người chỉ bảo thêm. Câu chuyện hơi ảo tưởng về phép thuật và phiêu lưu, do bàn phím máy bị hư nên truyện sẽ lâu ra mong mọi người bỏ qua nhưng mình sẽ cố gắng viết. Truyện gồm 3 phần và mỗi phần sẽ có 1 nhân...