Chap: 5

27 3 0
                                    

Sau 3 ngày đường thì cả nhóm đã đến với thành ngăn cách giữa hai vương quốc: Tuyết Quốc và Thổ Quốc...

Haruko: ta ko thể bay qua đây được!    

Akusa: sau vậy?

Haruko: thành ngăn cách hai vương quốc lính canh rất nhiều và các cậu đã biết

Vậy là cả ba đi qua thành, Shook hóa nhỏ đu trên vai Akuhi, khi đi tới cổng thành...

Ông bán bắp cải: Tại sao tôi ko thể đưa xe bắp cải qua thành kia chứ?      

Lính: ông ko thể qua thành vị trọng tải xe qua nặng để qua cầu

Ông bán bắp cải: Vậy tại sao đám người kia lại có thể qua cầu với đống lúa kia?

Lính: bắp cải ông đã bị sâu ăn và động vật ko thể vào thành

Ông bán bắp cải: vậy tại sao đám nhóc kia(chỉ tay về nhóm Akuhi)

Lính: mấy đứa nhỏ đó ko mang theo một con vật gì hết 

Ông bán bắp cải:...(suy nghĩ)ta già rồi giờ có người già hơn ta hả?! Ôi con lạy Chúa...

(hết rồi.-. ....

hết biết viết gì rồi-.-...)

Trong khi qua thành thì có vài sự cố nho nhỏ xảy ra^-^

Bà (già) bán vé đi tàu: ko có hộ khẩu thì ko có vé đi tàu!

Akuhi: nhưng...

Bà (già) bán vé đi tàu: ko nhưng nhị gì cả! Đi ra!

???: xin lỗi(vừa đi vừa nói) tôi muốn có 4 vé tàu!

Bà (già) bán vé đi tàu: Được rồi! Đi mau! ( mặt chảnh như chóa)

Sau khi lấy vé, cậu ta lôi Akuhi ra một góc, đưa 3 tấm vé cho Akuhi rồi bỏ đi ko nghe lời Akuhi nói. Đành bó tay đi qua thành, khi đang lang thang khu vắng bóng người, một thằng nhóc giựt túi đồ trong tay Akusa, chạy nhanh hơn cả mấy thanh niên đi trộm chó...

Akusa: thằng kia mày đứng lại ngay (đuổi theo)

Akuhi: em đi đâ-  

Haruko: túi đó có gì đâu phải đuổi theo?

Akuhi: là sao?

Haruko: có gì trong đó đâu? 

Akusa chạy theo tên kia cũng bằng mấy thằng trộm chó đó^-^, cô nắm tay tên kia lôi cậu ta đứng yên nhưng sức con trai mà, mạnh hơn con gái.  Akusa biết mình yếu nên đã nhanh chóng lấy cái cây bên cạnh đập mạnh vào đầu tên kia, do bất ngờ ko kịp tránh nên hắn đập đầu lần nữa xuống đất( còn gì anh main chính T-T)

Akusa: thấy sự lợi hại của ta chưa?   

???: chưa...( đứng dậy) nhịn đủ rồi... tới lượt tôi...

 Cậu đạp chân xuống đất, đất bay lên trước mặt, dùng hết sức, hắn đá vào cục đất bay thẳng vào đầu Akusa. Tiếp theo( hết biết rồi.-.), chân chỉ xoay nửa vòng tròn thì mặt đất di chuyển đất đá li ti bay thẳng vào Akusa... 

Hết rồi...





Chào các bạn đã đến với chương trình...ùm....quên tên rồi...

Giới thiệu thanh niên bo cho Akuhi, Akusa và Haruko 3 vé tàu...

Tên: Akira

Thuộc: Earthenbender

Nghề nghiệp: ăn trộm

Nhiêu đó đủ rồi -_-       

[Quyển 1] Lạc tới thế  giới phép thuật: ThổWhere stories live. Discover now