~ Chap 8 ~

118 9 4
                                    

- Rốt cuộc đây là nơi khỉ khô nào vậy trời. - Mơ hồ đi trong không gian trắng muốt không xác định được phương hướng cũng bực lắm chứ
.
.
.
- Máaaaaa. Ít ra thì cũng phải giải thích đây là đâu và tui cần phải làm gì chứ.

- Bạch Dương - Là giọng nữ

- Ơ Song Ngư .... Trời đất sao giờ mày mới xuất hiện làm tao đi muốn chết luôn đó cái con này.

- Mày nói như tao ở không đứng một chỗ vậy.

- Ủa chứ sao giờ mới tới?

- Sao tao biết. Mà mày có thấy Bảo Bình không? - Nhắc đến Bảo Bình khuôn mặt Song Ngư lại hiện lên nét lo lắng.

- Nếu tao thấy thì mày không có cửa đứng đây với tao đâu. - Mặc dù là thấy được nét mặt ấy nhưng Bạch Dương vẫn không trả lời một cách bình thường được.

- Kệ mày tao chẳng còn tâm trạng để tay đối với mày đâu.... Vậy giờ làm gì tiếp đây?

'Hãy trao đổi bông hoa cho nhau'

Một giọng nói vang lên làm cả hai giật mình nhìn xung quanh.

- Cái gì vậy? Nghe giọng rồi người đâu? - Song Ngư sợ hãi xích lại gần Bạch Dương.

'Xin hãy làm theo những gì tôi nói'

- Dù gì cũng chẳng biết làm gì, thôi thì đưa bông hoa của mày cho tao.

- Mày sao đấy. Không lỡ trong bông có gì đó khi đổi xong nó kích hoạt nổ banh xác hai đứa à. - Mặc dù nói vậy nhưng Song Ngư vẫn đưa bông của mình cho Bạch Dương. Vừa đổi bông thì các giác quan trên cơ thể của hai người như bị phong ấn, mắt mờ, tai ù, miệng không thốt lên được ngay cả việc hít thở cũng bị chậm nhịp. Lúc này chợt xuất hiện những hình ảnh tua lại như thước phim. Chính xác hơn đây là kí ức của Bạch Dương và...... có cả sự xuất hiện của cô nữa.

                                                                                                        ~ • ~

Vào buổi chiều tại một công viên nọ, có một cô bé ngồi một mình dưới gốc cây cổ thụ khuôn mặt thẩn thờ những giọt nước mắt chảy không ngừng. Nhìn vào người khác sẽ nghĩ rằng cô bé vừa bị cha mẹ mắng hay cũng có thể là bị bạn bè bắt nạt.

- Ê sao ngồi đây khóc vậy. - Là giọng của một đứa con trai.

- Cậu nói chuyện với tôi đấy à?-Cô bé ngước nhìn. Trước mặt là một cậu con trai nhìn vào thấy rất nghịch, đã vậy ngay má còn dán một miếng băng.

- Chứ còn ai nữa.

Cô bé chỉ lắc đầu thay cho câu trả lời.

- Xạo à. Mắt cậu đầy nước kia kìa còn bảo không phải.

- Không phải. Đây chỉ là do một trong những tác dụng phụ khi bộc phát sức mạnh của tôi thôi. Không phải nước mắt.- Ngưng một chút rồi nói tiếp- Còn cậu mới đánh nhau đấy à?

[ 12 CHÒM SAO] Đồng đội à! Tớ Thích CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ