~Chap 5~

340 15 13
                                    

-----9 giờ tại nhà Nhân Mã------

~Ting Tong ~ Ting Tong ~

- Trời ơi thằng này làm cái gì mà lâu như rùa vậy. - Thiên Yết bực mình liên tục nhấn chuông kèm theo là cái miệng hoạt động liên tục.

  Đột nhiên cánh cửa bật mở một cách mạnh bạo mém tí là quất vô mặt bạn Yết ... 

- Từ từ người ta ra chứ cái gì mà nhấn nhiều thế. - Người gì mà bất lịch sự như thế chứ đã làm chủ nhà khó chịu rồi. Cũng đúng thôi cái gì cũng đợi người ta một xíu chứ, cái gì mà hối thế nhấn liên tục như vậy ồn chết đi được.

- Muốn hủy hoại nhan sắc của ông đây hay gì mà... mở cửa.... mạnh vậy.  - Đang lớn tiếng nhưng nhìn người đối diện là giọng như nhỏ đi. Ánh mắt của cả lũ sáng lên. Ngay cả Sư Tử cũng phải cố liếc qua mà nhìn.

     Người đối diện như khỏa thân,  chỉ  đúng duy nhất một chiếc khăn tắm màu xanh ngọc quấn quanh làm nổi bật làn da trắng ngời. Trên cánh tay trái có những đường nét " hoa văn" sắc xảo như hình xăm nhưng nó có màu đỏ và hơi óng ánh. Mái tóc màu trắng dài, còn ướt được búi nhẹ  nên có mấy giọt nước lăn xuống bả vai rồi theo đó mà lặng lẽ lăn xuống khe ngực. 

- Ôi chúng mày ơi !!!! Chúng mày có thấy những gì tao đang thấy !!!! Trước mắt tao là một "mỹ nữ" đó.  Tất cả mọi thứ đều hoàn hảo đến từng milimet........ - Ma Kết cảm thán lên tiếng. Mặc dù là hình tượng của anh được rất nhiều cô gái xinh đẹp hơn nhắm tới. Nhưng thấy hình ảnh chân thật trước mắt như vậy thì ai mà chả thích chứ. Nhìn xem kìa! Ngay cả Sư Tử còn phải quay lại mở to mắt ra mà nhìn kìa. 

- Ô hố hố hố.....Ngại quá nha Ma Kết. - Miệng thì nói vậy nhưng hành động thì lại khác. Tay trái thì che miệng cười, tay phải thì vờ đưa tay ra sau để hất tóc.

- Nhưng ngực mày còn nhỏ lắm Cự Giải ạ. Nhìn của Song Ngư đi nó bự hơn mày nhiều đó. 

.

.

.

- Thằng Dương kia mày chán sống rồi hả!!! - Khi nghe được lời đó của Bạch Dương thì chỉ muốn lao tới đấm nát cái miệng vô duyên thúi đó. Định bay mà đấm vào mặt của nó mấy phát nhưng từ trong nhà có hai con người đi ra.

- Mấy thằng kia ai cho chúng bây phán xét em tao. - Song Tử đen mặt đi ra đứng trước che chắn cho Cự Giải đang ở phía sau. 

     Ở trong nhà, Nhân Mã đi ra nhẹ nhàng choàng áo khoác rồi nói - Mày mới tắm xong không nên ra ngoài như vậy dễ cảm lạnh lắm. Tối nay tao với thằng Song đi chắc sẽ không về kịp nên đến trường luôn. Ở nhà cẩn thận. Nhớ cài báo thức để sáng dậy cho đúng giờ. 

- Biết rồi, biết rồi...đi đi. - Lại đi chơi, lại bị bỏ ở nhà một mình. Cự Giải khó chịu nói.

     Cách cửa vừa đóng lại, Nhân Mã và Song Tử nhanh chân đi trước. Lập tức có nhiều bước chân chạy theo 2 người kèm theo là những câu hỏi rất ư là riêng tư:

- Sao ba đứa bây lại ở cùng nhau thế?

- Tụi tao ở với nhau từ nhỏ rồi.

-  Phụ huynh đâu?

[ 12 CHÒM SAO] Đồng đội à! Tớ Thích CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ