Chương 18

420 16 0
                                    


_Là anh, Tên Biến Thái.Lộc Hàm nhìn thấy Thế Huân thì giật mình hét lên, tại sao lại gặp cái tên này ở đây cơ chứ. Thật sự cậu không muốn gặp lại anh một chút nào cả.


_Nè, cậu điên rồi à? Sao lại hét lên như vậy hả, điếc hết cả tai tôi rồi nè. Thế Huân nhăn mặt day day 2 lỗ tai, giọng cậu bé này thật sự rất tốt nha. Rồi nhớ ra gì đó anh trừng mắt nhìn cậu nghiến răng hỏi :" Cậu bảo ai là biến thái hả?"

_Tôi nói anh đó, cái đồ biến thái, cái đồ trà sữa không có trân châu...cái đồ...


Cậu còn muốn nói nữa nhưng đã bị Thế Huân làm cho giật mình. Anh đập bàn đứng lên quát :" Cậu câm miệng lại cho tôi."

Tuy giật mình nhưng cậu vẫn còn rất mạnh miệng:"Tôi không câm đấy rồi sao, hừ anh nghĩ mình là ai chứ? Bảo tôi câm là tôi phải câm à? Tôi chỉ nói sự thật thôi, anh biến thái thì tôi nói biến thái, làm gì mà anh gắt lên như vậy hả, làm tôi giật mình thấy không?" vừa nói tay cậu vuốt vuốt ngực mình.


_Cậu còn nói? Ai bảo cậu là tôi chỉ có trà sữa mà không có trân châu vậy hả?


_Không phải sao? Không cần ai nói tôi cũng biết, chẳng phải tôi đã dùng thử rồi sao? Vừa" nhỏ "vừa " yếu ", tôi chỉ thử một lần đã không muốn thử lần nữa rồi, hừ.

_Cậu? Cậu....TRỜI ƠI. Thế Huân tức đến thổ huyết, (thanh danh của tôi, trời ơi)

_Tôi làm sao chứ? Thôi bỏ tôi không nói chuyện này với anh nữa, chúng ta bàn về công việc nào, đây là hợp đồng công ty tôi đã chuẩn bị anh xem nếu như không có vấn đề gì thì ký vào giúp tôi.


Tuy rằng rất ghét anh, nhưng cậu vẫn không quên mục đích mình đến đây là gì. Anh nhíu mày, cậu bé  này trở mặt nhanh thật mới vừa nãy còn mắng anh xối xả khi dễ anh đủ thứ mà bây giờ đã nghiêm túc bàn công việc rồi anh thấy cậu thật sự rất thú vị. Nghiêm giọng anh nói:" Tôi không ký hợp đồng này, tôi không có hứng thú bàn về công việc nữa."


_Anh...anh lại giở trò gì nữa đây ? Cậu tròn mắt nhìn anh, đừng có chơi hèn như vậy chứ.


_Giở trò gì? Không muốn ký thì không ký thôi. Anh cười như có như không nói.

_Anh...anh lấy chuyện công trả thù chuyện tư? Cậu bức xúc thật sự hợp đồng này rất quan trọng với cậu, nếu dành được hợp đồng này cậu sẽ được tự do tự tại muốn làm gì thì làm không bị ai quản nữa, còn không cậu sẽ bị ba mẹ ép phải lấy chồng một người mà cậu không hề biết mặt và càng không muốn biết. Ngay lúc này đây cậu đang tự mắng mình rất nhiều trong tư tưởng (Lộc Hàm ơi là Lộc Hàm sao mày ngu quá vậy, hợp đồng còn chưa ký được mà mày đã mắng anh ta như thế rồi, rồi làm sao mày ký được đây, ngu quá ngu mà).


Nhìn cậu tức giận đến đỏ hết cả mặt anh cười đến là vui vẻ. Nhìn anh cười đểu cậu thật sự rất muốn đánh người ngay lúc này, cố gắng giữ giọng nhẹ nhàng nhất cậu nói với anh:"Ngô Tổng anh hãy suy nghĩ lại đi hợp đồng này rất có lợi cho công ty của anh đó, nếu anh không hài lòng về bất cứ điều khoản nào thì hãy nói với tôi chúng ta sẽ cùng nhau bàn lại có được không?"

[LONGFIC/CHANBAEK] Hai Lần GảWhere stories live. Discover now