So sino unang mag kwekwento?-jen
Para di naman sila mahiya mauna muna tayong mga old students-mark
Ahh ge ako muna mauna-kate
Y/n POV......
Pagkatapos ni kate sumunod naman sina jen,daisy,mark,jun at toni....
So tapos na silang lahat at ako nalang tlga lagi pinaka huli hayss...
So guys kilala nyo naman na ako diba so start na natin ung kwento...
Pero napapansin kong lumapit si mr.jeon sa likod ko at parang gustong makinig kasi kanina naman nasa pinto lang sya at patingin tingin sa labas pero nung ako na magkwekwento ay parang nagkainterisado sya😮...
So guys kwento ko ung last year kasi masaya din kami non at maraming ganap nung g7 pa kami...
So kaming apat sina jen,kate at daisy ay magkakaibigan na kami nung g2 palang,..kami ung pinaka old students dito dahil ung iba nag alisan naaa.....
Sina mark,jun at toni naman nag transfer sila pare pareho dito nung g5 at silang 3 ay magkakaibigan na.....
Saka naman g5,g6 at g7 kami ay kami lang ang magkaklase wlang nag tra transfer nung tatlong taon nayon ngaung g8 lang dumami😅.....
7 lang kaming magkaklase kaya di na kami pinag introduce nung tatlong taon sa harapan
At saka nga pala ung pinaka matalino samin dito ay si jen sunod si kate sunod si daisy at dun sa mga lalake ay sina toni mark pero ako ung sunod na matalino ke mark at pinakahuli si toni......
So guys tbh hindi ako matalino lagi nalang akong na ngangarap na magka honor kahit with honor lang dito kasi sa school natin ay 3 bahagi yun ay ang pinaka mataas muna tayo
With highest honor=98-100
With high honor=95-97
With honor=90-94
So kahit isa dyan ay wla akong naging honor simula g2-g7 kaya pag may kahilingan ako sa mga magulang ko ay matagal kotong makuha ....
So ang wish ko sana magkaroon ako ng kahit with honor lang sa taon nato😪😪......
So guys un ung ganap sa mga buhay namin😘😘...
BINABASA MO ANG
BANGTAN AS YOUR SEVEN TEACHERS💜
RomansaPano kung maging teachers mo ang bangtan,...sisipagin kaba mag aral😁syempre ako oo😍😘 Pls read all the chapters,vote my story and add this story to your library😉 kamsa😘😘