CHAP 4: Meeting The Suspect.

121 9 0
                                    

Sorry các bợn vì delay truyện nha! Mình tập trung vào Ái Na nha!

Ái Na: Dám quên tui😤😤.

Au: Sorry mừ! Lo cho xong bên Jihyo đã! Spotlight giờ là của Na😎😎.

Ái Na: Okie😘😘.
À, khi buổi sáng sẽ xưng hô là Tiểu Hắc, tối đến mới là Tri Huân nha.

Vô truyện nà,
÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷
Sáng hôm sau, không dám để Tiểu Hắc ở nhà một mình nên cô xách chiếc balo mèo theo. Mọi người trong đoàn cũng thương Tiểu Hắc nên không phiền! Thậm chí Tịnh Hàn còn cho Tiểu Hắc bịch đồ ăn của mèo, hiến đồ ăn sáng của người yêu Thắng Triệt cho bé mèo.

Thắng Triệt: Hết Tri Huân rồi đến con mèo này tranh đồ ăn của tui! Trời ơi!

Ái Na phì cười, đúng là dù ở dạng nào Huân Huân cũng có khả năng xin đồ ăn cực đỉnh. Ít ai để ý ( trừ con Au🙂), Tri Huân bất giác đỏ mặt trước nụ cười của Na Na.

Tuyền Trang: Đến giờ đi rồi ra xe mấy đứa! Na Na với Tiểu My đi xe riêng với chụy!

Lúc lên xe, trên xe bên nữ.

*: Tiếng mèo nhá.

Ái Na: Không ngờ anh giỏi xin đồ ăn nhở?

Tiểu Hắc: * Tui dễ thương vậy mà*

Ái Na: Lên báo đâu có chịu nhận dễ thương?

Tiểu Hắc: * Tui là người đờn ông chân chính đó! Kệ tui!*

Giáng My: Nếu nuôi ổng luôn, tụi mình không cần lao động. Ngày ngày chờ mèo mang thức ăn về là được!

Ái Na: Hừm, có lí!

Tiểu Hắc: * Phản đối! Mấy người nuôi tui, đâu phải tui nuôi mấy người*

Ái Na: Thứ đanh đá!

Cô gãi bụng Tiểu Hắc trong sự chống cự yếu ớt của chú mèo.

Tuyền Trang: Chị mới kiểm tra lịch trình xong, chúng ta sẽ phải đụng mặt tên Lão Sát đấy! Né hắn ra!

Tiểu Hắc: *Sao không lấy máu hắn luôn đi?*

Giáng My: Vì có luật Âm Sư không được động đến Dương Sư khi chưa chắc chắn là thủ phạm! Ái Na còn là con gái của Diêm Vương! Phá luật là tiêu luôn!

Tiểu Hắc: * Cô ấy là con gái của Diêm Vương?!😱😱*

Tuyền Trang: Na Na không nói cho em biết à? Ồ! Đến nơi rồi! Na Na, bảo vệ Tiểu Huân cẩn thận!

Ái Na: Okie!

Vào studio, việc đầu tiên là chào hỏi mọi người. Nhờ có ly thuốc của Ái Na mà cả hai cô đều có thể lưu loát tiếng Hàn. Đến khi chạm mặt Lão Sát, lập tức đeo khẩu trang lên và che balo mèo lại.

Lão Sát: Hai người là lính mới à?

Tuyền Trang: Trợ lí mới của chị đấy! Quản lý của em gọi ra kìa!

Lão Sát: Ngày làm việc vui nhé! Tôi đi đây!
Sau khi Lão Sát đi khỏi,

Giáng My: Hắn không thấy mùi Âm Khí, đúng không?

Ái Na: Tớ hi vọng vậy! Mà, sao hắn tốt quá vậy?

Tuyền Trang: Lão Sát thực sự rất tốt với người thường, có lẽ Tri Huân bị hắn vô tình chọn để cướp hồn thôi!

Cả nhóm chụp hình, sau Ma Lão Sát. Hên là concept kì này không cần cười, nên mọi người không cần gượng gì cả! Ba cô đến nhìn, đôi mắt Ái Na vô tình lướt qua cô thợ chụp ảnh.

Ái Na: Wei souma? Đó không phải là Âm Sư Tuyệt Băng Tình sao?

Giáng My: Ờ, đúng rồi đó!

Tuyền Trang: Em quen hả?

Ái Na: Bạn thân của Mạnh Bà, chị gái Giáng My!

Tuyền Trang: Chị có ý này nè!* thì thầm- thì thầm*

Sau khi buổi chụp hình kết thúc, Tuyền Trang giữ Băng Tình ở lại lấy cớ xem hình. Nhờ một quản lý khác đưa nhóm về kí túc xá, chị cùng ba cô ở lại.

Giáng My: Tình tỷ tỷ! Nhớ tụi em hông?

Băng Tình: Tiểu My! Hớ, công chúa, hạ thần không nhận ra Người nãy giờ!

Ái Na: Em đeo mặt nạ mà! Em nhờ chị chuyện này được không?

* Kể chuyện Tri Huân hóa mèo các thứ*

Giáng My: Mặt trời lặn rồi kìa!

Ngay sau đó, Tri Huân bước ra trong ánh mắt ngạc nhiên của Băng Tình.

Băng Tình: Chị sẽ chụp! Nhưng ăn nói làm sao với giám đốc? Không lẽ là* em bắt gặp Tri Huân đang chơi một góc đường, em ấy chịu chụp nhưng không muốn về nhà?*

Tuyền Trang: Mình cứ nói rằng những tấm này được chụp trước thời điểm Huân Huân mất tích!

Băng Tình: Thôi được rồi! Set up đi!

Buổi chụp hình diễn ra suôn sẻ, và bằng một cách nào đó ( nói trắng ra là một lọ thuốc) ba người có thể lừa được tất cả những người khác tin vào việc những bức hình được chụp trước!

Ngay cả Tri Huân cũng bất ngờ trước khả năng này của ba cô , mấy người này ghê thiệt chứ!

Thế là hoạt động quảng bá The SAEM vẫn có đủ hình 13 thành viên, khiến fan bán tính bán nghi về việc Woozi mất tích. Nhưng, fan còn đỡ....

Hai tuần sau, trong phòng ba cô, Ái Na đang chơi với Tiểu Hắc, Giáng My lướt web. Bỗng, Tuyền Trang chạy vào với gương mặt lo lắng.

Tuyền Trang: MẤY ĐỨA! CÓ CHUYỆN LỚN RỒI!
÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷
Rút cuộc là có chuyện gì?
CHAP 5: The Rumor sẽ ra T4 nha!😘😘

À, mọi người có để ý chuyện gì không? Sau khi biến thành mèo, Huân Huân càng dễ thương và dễ dụ hơn!

Tiểu Hắc:* Tui là người đờn ông đích thực, không dễ dụ đâu!*

Au ném cá ra,
Tiểu Hắc: * Đồ ăn*

Au: Thấy không? Dễ dụ vl!

Tiểu Hắc: *Quá đáng lắm luôn á! Đợi tui thành người đi! Hứ*

Để xem, hoi, bye bye mina nhoa❤❤!

*Seventeen*/Fictional Girl*{Magical Station} HOA NIÊN CHIẾN YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ