" Đến phòng ngủ nào.."
Tri Huân phả hơi nóng dục vọng vào tai cô gái nhỏ bé đang nằm trong lòng mình. Đến tới phòng ngủ của Ái Na, Tri Huân thả cô nàng xuống giường rồi đè Na ra mà hôn môi ngấu nghiến, tạo ra tiếng chụt chụt vang khắp phòng.Xong, đôi môi anh rà xuống cổ cô, cắn mút mân mê làn da trắng ngần kia. Ái Na không kiềm soát được bản thân mà phát ra những tiếng kêu ma mị, tấn công tuyến phòng ngự cuối cùng của con lang kia.
" Ái Na à, vậy là không được đâu.."
" Không được...gì?"
" Quyến rũ anh..hậu quả tàn khốc lắm..."
"AH! HUÂN HUÂN"Anh xé toạc chiếc váy đen, thoát y cho mình và cô, hai thân thể trần như nhộng dùng đôi mắt thưởng thức cơ thể tuyệt mỹ của nhau. Người nằm trên không ngừng chơi đùa với bầu ngực trắng trẻo kia. Cắn mút nơi đồi ngực khiến cô gái nằm dưới giật nảy vì khoái cảm mới mẻ.
( Lười viết tiếp quá.. Thôi kệ😑😑).
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tri Huân mân mê từng tấc thịt trên người Ái Na, rốt cuộc y cũng mò mẫm được nơi vùng cấm. Cô gái nhỏ hét lên khi cảm nhận vật lạ ở nơi nhạy cảm của mình...
"Ngoan nào! Anh vào nhé!"Rõ ràng đã vã lắm rồi mà vẫn còn hỏi. Nghe tiếng "ừ" thì thào của cô. Anh tiến vào mà thúc.
" Anh yêu em, Tiểu Na à"
" Huân Huân, đừng rời xa em nhé"
"Ừm".(Cầu xin Au chứ! Au viết phải bòi mày viết đâu😑😑)
Sáng hôm sau, Giáng My khi mới đi quẩy bar với Au về,
Giáng My: Vậy là rốt cuộc không rời xa nhau phải hem?Ái Na: Ừm.
Giáng My: Còn Diêm Vương thì cậu tính như thế nào? Cậu biết là ngài ấy sẽ không chấp nhân một Linh Sư dễ dàng như vậy!
Tri Huân: Tụi tớ sẽ cố gắng, chứ giờ biết sao...
"RING RING"
"Alo, Tri Huân đây ạ?"
" THẰNG NHÓC KIA! MI Ở ĐÂU, MAU TỚI SÂN VẬN ĐỘNG NGAY!!!!" Anh phải đi! Nếu không Tuyền Trang sẽ cạo đầu anh mất"
"Có vẻ như dù có bồ hay không, mọi truyện vẫn sẽ chả thay đổi"
÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷÷
Au nè, mình sẽ cố gắng hoàn thành series này và mang cho các bạn một series mới gần gũi hơn với mình nhiều:
{Love Diary}.❤❤Ngoài ra, tối nay trong phần thông báo.
Tớ sẽ preview 3 câu truyện trong series, và nói về 2 dự án SIÊU TO SIÊU KHỔNG LỒ.MỌI NGƯỜI NHỚ CHECK VÀ COMMENT THÔNG BÁO TỐI NAY NHA!😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
*Seventeen*/Fictional Girl*{Magical Station} HOA NIÊN CHIẾN YÊU
FanficChuyện gì sẽ xảy ra nếu idol hóa mèo và phải cầu xin một Âm Sư đến giúp đỡ? ------------------------- Allie is back!!!!! Các bợn ơi, Allie nè, đây là truyện cuối cùng trong series Magical Station nhóa!^-^