Sáng hôm sau, đập vào mắt Ái Na đầu tiên là khuôn mặt khả ái của Tri Huân vẫn còn đang say ngủ. Cô không an phận mà hôn cái chóc lên mặt anh, rồi ngượng mà vùi mặt vào ngực anh giả vờ ngủ tiếp.
Tiếc thay,bao nhiêu cử chỉ nãy giờ của Na Na đều bị Huân Huân nắm bắt hết.
Anh thì thầm vào tai cô: Hôn lén rồi còn trốn tội hay sao?
Ái Na mở mắt: Anh.. biết..sao? Ưm!
Chưa kịp nói hết câu là đôi môi đỏ mọng của cô bị anh kéo vào nụ hôn sâu. Vờn đùa sau một hồi, anh mới thả cô ra. Nhìn khuôn mặt ửng đỏ vì thiếu oxy của cô, anh liền không kiềm mà cắn xương quai xanh của cô, tạo vài dấu hickey ở đó. Cô bỗng rùng mình khi anh luồn tay vào chiếc áo sơ mi mà cô đang mặc.
" CỐC CỐC"
Có tiếng gõ cửa, anh liền luyến tiếc mà bỏ tay ra khỏi áo cô.Giáng My: Na Na! 5 phút nữa có mặt, nhớ mang đồ!
Ái Na: Okay!
Tri Huân bế Na Na vào nhà vệ sinh, VSCN các thứ rồi đi xuống.
Tuyền Trang: Chỉ có hai em đi thôi sao?
Ái Na: Chị ở đây canh Tri Huân và mọi người, tất cả đều đã ngủ rồi nên chỉ còn hai người thôi. Bùa em đưa chị rồi phải không?
Tuyền Trang: Rồi, nếu Huân Huân có chuyện gì, lập tức đưa vào bệnh viện đúng không?
Giáng My: Chỉ có nơi đó Đát Kỷ mới không đụng vào được, và phải giữ gìn thể xác phòng chuyện bất trắc xảy ra!
Tuyền Trang: Chị hiểu rồi! Ra xe, chị tiễn hai đứa đi!
Thế là 4 con người ra nhà xe, Ái Na và Tri Huân tay trong tay, nhưng lòng lại đầy lo âu.
Ái Na: Giữ cái vòng mèo em đưa cho anh nha! Lát nữa, Lão Sát sẽ qua với hai người! Nhật thực sắp tới rồi, em đi nha!
Tri Huân: Cẩn thận, Na Na!
Anh ôm cô vào chặt trong lòng, như không muốn cô đi. Nhưng, khi Giáng My khởi động xe xong, Ái Na phải lên xe. Tri Huân cầm chặt chiếc vòng cổ mèo cô làm cho anh lúc còn bị nguyền.
Trên xe,
Giáng My: Chuẩn bị rồi, đúng không?
Ái Na: Cha tớ gửi âm binh tới hỗ trợ rồi, còn vật quyết định, tớ đang giữ...
Giáng My: Cậu lo không?
Ái Na: Tụi mình làm chuyện này nhiều rồi mà! Lo gì?
Giáng My: Cậu không lo cho cậu, ý tớ là cậu lo cho Tri Huân, đúng không? Hai người,...ừm là người yêu mà..
Ái Na: Cậu biết khi nào thế!?
Giáng My: Thì...hôm qua, tớ không thấy cậu vào Tri Huân đâu nên đi vào phòng kiếm. Xong,..thấy hai người ôm nhau ngủ..
Ái Na: Ừm, thì đúng là tớ yêu anh ấy. Thực sự nếu như có vấn đề gì, tớ không sống nổi mất!
Giáng My: Bình tĩnh nào! Nhưng,..tớ không có ý gì nhé!...Na Na à, cậu là công chúa của Âm Giới, anh ấy chỉ là người thường....
BẠN ĐANG ĐỌC
*Seventeen*/Fictional Girl*{Magical Station} HOA NIÊN CHIẾN YÊU
FanfictionChuyện gì sẽ xảy ra nếu idol hóa mèo và phải cầu xin một Âm Sư đến giúp đỡ? ------------------------- Allie is back!!!!! Các bợn ơi, Allie nè, đây là truyện cuối cùng trong series Magical Station nhóa!^-^