☆. Chương 11 hiện trường phát sóng trực tiếp
Vũ Đồng ở trên đường phố mạn vô mắt hạt dạo, các tang thi đều ly nàng rất xa, nàng có chút tò mò, cố ý tới gần trong đó một cái tang thi, mới vừa một tiếp cận, tang thi liền cong hạ eo.
Vũ Đồng có chút hoài nghi, chính nàng sẽ không chính là tang thi vương đi? Ngay sau đó, thử nói: “Ngồi xổm…… Hạ.”
Thanh âm giống như là máy móc mang theo một tia nghẹn ngào, nhưng tang thi tựa hồ có thể nghe hiểu được, quả nhiên ngồi xổm xuống dưới.
Vũ Đồng cảm thấy có chút châm chọc, trước kia bị đuổi theo chạy, hiện tại lại trốn tránh nàng. Lắc lắc đầu, tiếp tục đi tìm trang phục cửa hàng, rách tung toé mặt tiền cửa hàng rất nhiều, có chút loại nhỏ trang phục cửa hàng đều không thành bộ dáng.
Thẳng đến ở một cái hẻm nhỏ bên trong, Vũ Đồng trong lúc vô tình thấy một cái kỳ lạ cửa hàng.
Là Cosplay mặt tiền cửa hàng, tò mò đi vào, có thể là ở hẻm nhỏ, mặt tiền cửa hàng đại đa số trang phục vẫn là bảo tồn thực hảo, đều là hình thù kỳ lạ quái dị trang phục, nhìn trong đó một kiện màu đen trường bào, mũ choàng khá lớn, trang phục thực hoa lệ, nhưng nàng không biết đây là cos cái nào nhân vật, rốt cuộc, nàng không có thời gian xem manga anime.
Tuyển vài món không sai biệt lắm, đem này cất vào ba lô, đi đến bên trong phòng nhìn nhìn, đều là không thủy.
Bất quá, giống nhau xa hoa tiểu khu hoặc khách sạn sẽ có hồ chứa nước, nơi đó khả năng còn có thủy.
Vũ Đồng dùng cứng đờ hai chân đi đường thực sự có chút chậm, vẫn luôn đi đến trời tối mới tìm được một chỗ xa hoa tiểu khu, tiểu khu mặt đất thi cốt cùng vết máu không nhiều lắm, khả năng còn có người sống sót ở phụ cận.
Vũ Đồng tạm thời không nghĩ đối mặt bọn họ, cho nên đều là thật cẩn thận mà tìm, trong đó một nhà biệt thự đại môn rộng mở, thực hiển nhiên sẽ không có người sống.
Tiến vào biệt thự, phòng trên sô pha che kín vết máu, đem đại môn đóng lại, không có ánh trăng, tức khắc một mảnh đen nhánh, bất quá, Vũ Đồng đỏ như máu hai tròng mắt lại xem đến rất rõ ràng, trong bóng đêm thế giới ở trong mắt nàng là đỏ như máu.
Vũ Đồng đi tới rồi trên lầu, trong phòng có một con tang thi ở du đãng, là cái nữ tang thi, bụng đã bị đào không, thoạt nhìn thực tuổi trẻ, đối với nàng mệnh lệnh nói: “Hạ…… Đi.”
Nữ tang thi nghe vậy, liền lảo đảo lắc lư hướng dưới lầu đi, làm nàng ngốc tại phía dưới, nếu có nhân loại vào được, sẽ có tiếng vang.
Vũ Đồng ở trong phòng ngăn tủ thượng thấy tam đem Nhật Bản thái đao, buông ba lô, cầm lấy trong đó một phen ngắn nhất, rút đao, nhìn nhìn vết đao là đã mài bén, gật gật đầu, ở lấy một phen lớn lên, nhìn nhìn cuối cùng một phen dài nhất, yêu cầu đôi tay nắm, cái này có chút cồng kềnh, không rất thích hợp nàng.
Đem hai thanh thái đao đặt ở trên giường, vào phòng tắm, mở ra vòi hoa sen, thủy xôn xao mà chảy ra, quả nhiên có thủy, Vũ Đồng cởi quần áo tắm rửa.
Thân thể có vết máu, nơi nơi che kín màu đen kinh mạch, sờ sờ gân mạch, tựa hồ còn ở động, sờ nữa sờ trên cổ miệng vết thương, đã không ở đổ máu, nhưng có thể sờ đến bên trong thịt, không cảm giác được đau đớn.
Giặt sạch thật lâu, cũng may Vũ Đồng hiện tại khứu giác nhanh nhạy, thẳng đến thân thể nghe không ra cái gì mùi lạ mới từ phòng tắm ra tới.
Đem trong bao quần áo lấy ra, từng cái mặc tốt, phần eo mặc vào tới có một chút phiền toái, có rất nhiều kết khấu, giày cũng là cao ống giày da, đứng ở trước gương, chính là sống thoát thoát một cái thần bí thích khách, bất quá là cái đường cong lả lướt nữ thích khách, mang hảo thủ bộ, kéo chặt bao tay thượng thằng khấu, đem mũ choàng kéo thấp một chút liền nhìn không thấy đôi mắt, bất quá cũng có một chút che đậy Vũ Đồng tầm mắt, nhưng cũng không gây trở ngại nàng.
Còn phải tìm cái khẩu trang, Vũ Đồng ở trong phòng tìm một hồi liền tìm tới rồi, khẩu trang là màu đen, hai bên còn có cái tiểu hình tròn hô hấp van, mang lên sau liền một chút cũng nhìn không ra tới dị thường, tiền đề là không thể tháo xuống mũ choàng.
Ở cẩn thận ngửi ngửi trên người, có một cổ nhàn nhạt hoa nhài hương, lại đem hai thanh thái đao đừng bên trái trên eo, đối với gương chuyển hai vòng, lúc này mới vừa lòng gật gật đầu.
Hiện tại Vũ Đồng không cần ngủ, nhưng nàng vẫn là thói quen tính nằm ở trên giường, nhắm mắt dưỡng thần.
Vừa mới nhắm mắt lại, lỗ tai liền loáng thoáng nghe được tiếng kêu, khẽ nhíu mày, hiện tại liền lỗ tai cũng nhanh nhạy, xa như vậy đều có thể nghe được, hơn nữa thanh âm quái quái, tựa thống khổ lại tựa thoải mái?
Phiền, đem vùi đầu ở gối đầu hạ, vẫn là có thể nghe thấy, lại đem chăn che lại, lúc này mới an tĩnh một chút, tinh thần thả lỏng, khiến cho Vũ Đồng thực mau liền đi vào giấc ngủ.
Lại một lần tiến vào cảnh trong mơ, như cũ là đen như mực không trung, dưới chân một cái biển máu, Vũ Đồng không biết là như thế nào tiến vào nơi này, chẳng lẽ mỗi lần ngủ đều có thể?
Biển máu trung chậm rãi trồi lên một cái nhóm máu hình người, huyết ảnh đối với nàng rút đao, Vũ Đồng thấy thế, tức khắc minh bạch, hẳn là thị huyết linh châu ở giáo nàng đao pháp, rốt cuộc nàng có thái đao, chính là nàng sẽ không dùng.
Vũ Đồng Đồng dạng rút khởi trên eo trường đao, huyết ảnh đột nhiên tiến lên một cái hoành phách, cứng đờ cách đương ở này một đao, bóng người tiếp tục liền phách mang thứ, Vũ Đồng căn bản phản ứng không vội, cuối cùng bị huyết ảnh một đao bổ ra rất xa.
Vũ Đồng nằm ở biển máu thượng, nắm chặt trường đao, cứng đờ đứng dậy, nhìn huyết ảnh, đối nó lắc lắc đầu, thân thể của nàng quá cứng đờ, là theo không kịp huyết ảnh tốc độ.
Huyết ảnh tựa hồ minh bạch, lo chính mình huy đao, Vũ Đồng nghiêm túc mà nhìn, huyết ảnh tốc độ thực mau, nhưng nàng thực ngoài ý muốn, tẫn nhiên toàn bộ đều nhớ rõ, ngay sau đó huyết ảnh tay trái lại xuất hiện một phen tiểu đao “Song đao lưu”.
Mỗi một đao đều là mau, chuẩn, tàn nhẫn…… Huyết ảnh cuối cùng một đao mang theo mạnh mẽ đao khí, “Xoát” một chút, đao khí nơi đi qua mặt biển cuồn cuộn.
Huyết ảnh chậm rãi biến mất, Vũ Đồng mở to mắt, đôi tay có chút run, thật là lợi hại, hiện tại chính mình hẳn là dùng không ra, xem ra muốn nhiều hơn luyện tập.
Đứng dậy, kéo ra bức màn, trời đã sáng, ánh mặt trời chiếu ở trên người, Vũ Đồng rốt cuộc không cảm giác được một tia ấm áp.
“Rống” dưới lầu truyền đến một tiếng gào rống cùng một tiếng thét chói tai, Vũ Đồng hoạt động một chút tay chân đã đi xuống lâu, tránh ở phía sau cửa quan sát, xâm nhập giả là một nam một nữ, nam diện mạo giống nhau, nữ khả năng bởi vì họa quá trang, cho nên cũng thuận mắt.
Khả năng nam tử cũng giết quá không ít tang thi, cho nên lại nữ tử thét chói tai sau sạch sẽ lưu loát mà chặt bỏ tang thi đầu.
Nữ tử đem cửa đóng lại, vỗ vỗ ngực, đà đà cả giận: “Vũ ca, may mắn có ngươi, làm ta sợ muốn chết.”
Vũ ca có chút đắc ý, lôi kéo nữ tử tay vẫn luôn cọ xát: “Chén chén, yên tâm, có ta đâu, chúng ta nhìn xem trên lầu còn có hay không tang thi.”
Vũ Đồng nghe vậy, ngẩng đầu nhìn nhìn nóc nhà, có cái lõm khẩu có thể cho nàng bắt lấy, cũng không biết nhảy không nhảy đi lên, chân hơi hơi uốn lượn, dùng sức một nhảy, thân thể nhanh chóng cất cao, bất quá tựa hồ dùng sức qua đầu, “Chạm vào” một chút đụng vào cái gáy, may mắn không cảm giác được đau, nguyên lai hiện tại nàng có thể nhảy như vậy cao.
Hai người một gian gian kiểm tra qua đi, không có phát hiện bất luận cái gì tang thi, vũ ca xác định sau khi an toàn tức khắc nhịn không được đem chén chén ôm vào trong ngực, tay trực tiếp từ quần áo hạ chui vào đi, một bên vuốt ve một bên khẽ hôn nói: “Chén chén, hiện tại an toàn, ta rất nhớ ngươi.”
Mà chén chén cũng là ỡm ờ thuận theo hắn, Vũ Đồng trừng lớn mắt đỏ, có chút vô ngữ, những người này đều là nửa người dưới tự hỏi sao? Một an toàn liền tư dâm?
Thực mau hai người liền trần trụi, bóng người giao điệp, không biết vì cái gì, lại có lẽ Vũ Đồng là tang thi, dù sao nhìn sống đông cung, nàng là một chút cảm giác cũng không có.
Từng tiếng thở dốc truyền vào lỗ tai, cùng tối hôm qua thanh âm giống nhau, có chút bực bội, Vũ Đồng hai tròng mắt hồng quang lập loè, nàng bụng lại bắt đầu đói bụng, tay bắt đầu run, hô hấp cũng bắt đầu trọng, đầu cũng dần dần bắt đầu có chút trầm.
Đói, hảo đói, bụng thật là khó chịu, ăn bọn họ, ăn bọn họ.
Nguyên bản nằm ở dưới chén chén ôm hắn, nâng lên hai chân quấn quanh với bên hông, khiến cho hai người càng thêm dán sát, vũ ca nhịn không được hôn môi nàng cần cổ, nàng hơi hơi một bên đầu, trong lúc vô tình thấy trên cửa mặt bóng người, tức khắc kinh một tiếng: “A……”
Vũ ca cho rằng nàng là tới rồi, liền nhịn không được chụp nàng một chút cười nói: “Nhanh như vậy, ta cũng chưa hảo đâu, đừng nóng vội, từ từ tới, thời gian có rất nhiều!”
Vũ Đồng thấy bị phát hiện, cũng không ở trốn tránh, nhảy xuống tới, khí định thần nhàn.
Vũ ca nghe thấy phía sau thanh âm, sợ tới mức thiếu chút nữa bệnh liệt dương, chống thân thể xuống giường, xoay người nhìn về phía Vũ Đồng, hơi hơi khom lưng làm tốt phòng ngự tư thế, có thể thấy được đến là một đám tử cao gầy giả dạng khốc khốc nữ sinh tức khắc dâm tà nói: “Như thế nào, tiểu tỷ tỷ là nghĩ đến 3p?”
Vũ Đồng nhìn hắn, ánh mắt lệnh người chán ghét, đôi mắt đi xuống liếc mắt một cái, cảm giác có điểm cay đôi mắt.
Mà nhưng vào lúc này, vũ ca nhanh chóng cầm lấy bị quần áo che lại mà chủy thủ, hướng tới Vũ Đồng đã đâm đi.
Vũ Đồng trực tiếp rút ra đoản đao chắn một chút, mũi chân hơi hơi dùng một chút lực, người nháy mắt vượt qua qua đi, trong lúc còn không quên chém đứt cay đôi mắt đồ vật.
“A……” Vũ ca căn bản phản ứng không kịp, cũng không nghĩ tới nàng phản ứng nhanh như vậy, hơn nữa trong nháy mắt nhảy xa như vậy, thống khổ che lại miệng vết thương, ngã trên mặt đất, chén chén thấy thế thân thể run lên, gắt gao trùm chăn, nói cái gì cũng không dám nói.
Vũ Đồng nhắm mắt lại, đương lại lần nữa mở hai mắt thời điểm, ánh mắt lạnh băng vô tình, ngồi xổm xuống, một tay túm đầu của hắn, đoản đao không chút do dự mạt hướng cổ, “Phụt” máu tươi trực tiếp tiêu ra, nhiễm hồng thảm.
Chén chén sợ hãi mà thét chói tai, thấy Vũ Đồng tới gần nàng, lập tức quỳ trên mặt đất nói: “Nữ hiệp, nữ hiệp đừng giết ta, xem ở chúng ta đều là nữ nhân phân thượng, nữ hiệp ngươi phóng ta một con ngựa đi.”
Chén chén thấy nàng không nói lời nào, như cũ triều nàng đến gần, tức khắc có chút nói năng lộn xộn nói: “Nữ hiệp, đừng giết ta, bằng không, ta có thể cho ngươi làm trâu làm ngựa, ta cũng có thể hầu hạ ngươi, ta kỹ thuật thực hảo……”
Vũ Đồng nghe không nổi nữa, cũng không biết nàng nói cái gì nữa, trực tiếp che lại nàng miệng, đối với nàng cũng là một đao cắt cổ.
Thấy hai người đều đã chết, an vị ở mép giường, ngay sau đó nhớ tới bọn họ ở trên giường một màn, tức khắc có chút ghê tởm, lại lập tức đứng lên.
Cái mũi nghe máu tươi hương vị, yết hầu nhịn không được động động, bụng càng thêm khó chịu, mím môi, tháo xuống khẩu trang, dùng đoản đao đem nữ tử trên người thịt cắt ra một khối, chậm rãi tới gần bên môi.
Vũ Đồng có chút do dự không chừng, thiên nhân giao chiến, qua một hồi lâu, cuối cùng vẫn là ghét bỏ mà ném.
Nếu thực sự ăn, kia nàng liền thật sự trở thành quái vật, bụng trừu đau, chỉ có thể mạnh mẽ chịu đựng, theo sau, thị huyết linh châu khí huyết chậm rãi chảy vào tứ chi, bụng cảm giác đau đớn giảm bớt.
Không nghĩ tới, thị huyết linh châu còn có thể như vậy dùng? Tên là thị huyết, kỳ thật đều là người khác lấy tên, này hạt châu quả thực chính là vì nàng lượng thân chế tạo, hoạt động một chút, cảm giác không trước kia cứng đờ.
Xem ra, nàng có thể thử xem cắn nuốt động vật khí huyết, có lẽ, thịt trung có năng lượng, chỉ cần một tiểu khối liền có thể mứt.
Nếu là lấy đồ ăn làm tương đối nói, đồ chay linh tinh tựa như nước sôi để nguội, động vật thịt linh tinh tựa như khô cằn màn thầu, mà thịt người chính là sơn trân hải vị hoặc là □□.
Khó trách bên ngoài tang thi thích ăn người sống, người thường thịt có thể cung cấp năng lượng, như vậy, dị năng giả thịt, bên trong năng lượng có phải hay không càng nhiều càng tinh thuần?
Nghĩ đến đây, nàng trong ánh mắt tràn ngập lửa giận, lại nghĩ tới mụ mụ, nhân loại hiện tại đã thành nàng mặt đối lập, bọn họ nên là nàng đồ ăn, không nên đồng tình bọn họ.
Đối, nhân loại liền không nên bị đồng tình, sát, giết sạch bọn họ, bọn họ đều đáng chết.
Vũ Đồng tay bất tri bất giác ở cắt thi thể, đem này cắt hoàn toàn thay đổi, qua một hồi lâu, nàng mới hơi hơi thanh tỉnh.
Nhìn thủ hạ kiệt tác, có điểm kinh hãi, vừa mới nàng giống như có điểm không chịu khống chế.
Vũ Đồng khẽ nhíu mày, chẳng lẽ là thị huyết linh châu? Cảm giác cả người đều bị sát phạt hơi thở cấp xâm nhiễm.
Lắc lắc đầu, Vũ Đồng cười, tiếng cười có chút nghẹn ngào khủng bố, xâm nhiễm liền xâm nhiễm, cái gì cũng chưa, còn có cái gì có thể để ý?
Ngay sau đó, đem đao thượng huyết bôi trên khăn trải giường thượng thu hảo, bối hảo ba lô, nâng lên lòng bàn tay, đem tím lôi hình thành một cái cầu hình, ném trên khăn trải giường, ngọn lửa nháy mắt bốc cháy lên tới.
Một cái tím lôi cầu liền háo Vũ Đồng không sai biệt lắm một phần năm năng lượng, nàng không nghĩ tới như vậy hao phí, xem ra không thể tùy tiện dùng, vẫn là đến rèn luyện thân thể, bằng không năng lượng hết sạch cũng chỉ có thể bị đánh.
Tác giả có lời muốn nói: Dự thu văn: Trọng sinh chi quả quyết cự liêu ( giới giải trí )
Kết thúc hố: 《 xuyên qua chi này không phải ta xem tiểu thuyết gl》
Cùng mạt thế văn có rất nhỏ liên hệ, nhưng đơn độc dùng ăn
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tang Thi Vương Phản Công Chi Lục - Nhạc Trì
Science FictionTác phẩm: Tang thi vương phản công chi lục Tác giả: Nhạc Trì Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:139743 Tổng số bình luận:766 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4203 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1752 Văn chương tích phân: 47,987,752 Thể l...