☆. Chương 36 băng bó play
Quách Nhữ Tuyên sắc mặt cứng đờ, như cũ chưa từ bỏ ý định nói: “Ta chính là tưởng hỗ trợ mà thôi, ngươi cần thiết như vậy xa lánh ta sao?”
Bạch Thiên Giác sắc mặt phát lạnh, Mộ Tinh Dư thấy thế, không nói hai lời, trực tiếp lôi kéo Quách Nhữ Tuyên đi ra ngoài, nhưng nàng bắt đầu lưu manh nói: “Ngươi buông ta ra, ta không làm khác còn không được sao?”
Mộ Tinh Dư làm lơ nàng lời nói, lôi kéo nàng đi đến người thường đàn nơi này, trực tiếp đẩy hướng bọn họ, cười lạnh nói: “Làm ơn ngươi, trường điểm đầu óc, có điểm tự mình hiểu lấy được không, đừng lại ý đồ tiếp cận Bạch Thiên Giác, bằng không có ngươi đẹp.”
Quách Nhữ Tuyên nhìn nàng rời đi bóng dáng, khẽ cắn cánh môi, nội tâm cực độ không cam lòng, nước mắt ngăn không được chảy xuôi, tiểu tử tiến lên vỗ vỗ nàng phía sau lưng, an ủi nói: “Ngươi đừng khổ sở, ngươi đối Bạch Thiên Giác hảo, chúng ta đều xem ở trong mắt, nàng chính là một cái bạch nhãn lang, không đáng ngươi khổ sở……”
Quách Nhữ Tuyên gật gật đầu, giơ tay lau khô nước mắt, ánh mắt nổi lên một tia phẫn hận.
Bạch Thiên Giác đem bệnh viện được đến dược vật đều phân phối đi xuống, Allie cầm chút băng gạc cùng nước sát trùng nói: “Tiêu độc rất đau, ngươi nhẫn nhẫn.”
Allie vừa mới chuẩn bị dùng kéo cắt khai nàng phía sau lưng quần áo, liền nghe thấy nàng nói: “Từ từ, ta không thói quen có người tới gần ta.”
Allie nằm liệt xuống tay nói: “Không thói quen cũng không có biện pháp, vẫn là ngươi tưởng như vậy nằm bò chịu đựng, tuy rằng ngươi dị năng sử ngươi khôi phục thực mau, nhưng là không xử lý nói khôi phục sẽ không mau, hơn nữa ngươi phía sau lưng thịt đều mau dính quần áo.”
Bạch Thiên Giác thở dài, bất đắc dĩ chỉ vào Vũ Đồng: “Làm nàng tới.”
Vũ Đồng: “……” Nàng lại không phải bác sĩ, cũng sẽ không băng bó, ngươi loạn chỉ cái gì.
Nguyễn Ngọc Linh nháy mắt đã hiểu, lôi kéo Vũ Hiểu cùng Allie liền rời đi, lưu lại ngây ra như phỗng Vũ Đồng.
Bạch Thiên Giác thấy nàng ngốc manh bộ dáng, nhịn không được nhẹ nhàng cười: “Chờ cái gì đâu? Ở không giúp ta xử lý miệng vết thương, thịt liền phải cùng quần áo dính cùng nhau.”
Vũ Đồng hoàn hồn, cắn cắn môi dưới, không tình nguyện ngồi ở nệm thượng, trong miệng còn hung tợn nói: “Ai làm ngươi chắn, xứng đáng, ngươi lại không phải không biết ta khôi phục năng lực.”
Bạch Thiên Giác câu môi, duyên dáng cằm gối lên thon dài cánh tay thượng, nhạc nói: “Như thế nào? Đau lòng ta?”
Vũ Đồng vô ngữ, nàng nơi nào biểu hiện đau lòng? Vì tỏ vẻ trừng phạt, trực tiếp đem một bộ phận nước sát trùng ngã vào nàng trên lưng.
Bạch Thiên Giác khẽ nhíu mày, khẽ cắn môi dưới, không rên một tiếng, Vũ Đồng không có nghe được thanh âm, hơi hơi một đốn, cúi người nhìn nhìn nàng biểu tình.
Bạch Thiên Giác sắc mặt trắng bệch, môi đều cắn ra một tia huyết, Vũ Đồng lúc này mới ý thức được, nàng có chút quá phận, lập tức xin lỗi nói: “Thực xin lỗi, thực xin lỗi, ngươi không sao chứ?”
Bạch Thiên Giác lắc lắc đầu, thanh âm có chút suy yếu nói: “Không có việc gì, ngươi tiếp tục, không cần kéo, trực tiếp xốc lên quần áo liền hảo, ta không thế nào sợ đau.”
Còn nói không sợ đau, môi đều cắn xuất huyết, Vũ Đồng tự nhiên sẽ không nghe nàng, dùng kéo cắt khai quần áo, có lẽ bởi vì quần áo bị nước sát trùng ướt nhẹp, cắt toái quần áo xốc lên khi cũng không có phí quá lớn lực.
Nguyên bản nên là non mềm bóng loáng phía sau lưng, hiện tại bị miệng vết thương bao trùm, có vẻ có chút dữ tợn, có chút địa phương cháy đen, có chút đã khép lại, có chút còn chảy xuôi huyết.
Vũ Đồng tay có chút run, liền sợ lại làm đau nàng, lấy ra miên thiêm một chút chà lau miệng vết thương, toàn bộ quá trình đều thật cẩn thận, tâm vô bên thải, thẳng đến miệng vết thương lý không sai biệt lắm sau, yêu cầu bắt đầu băng bó, lúc này mới có chút không biết làm sao.
Băng bó nói, Bạch Thiên Giác nửa người trên phải toàn bộ cởi sạch, Vũ Đồng bắt đầu rối rắm do dự.
Bạch Thiên Giác cảm giác nàng không có động tĩnh, có chút không rõ nguyên do, quay đầu nhìn lại, cũng liền minh bạch nàng ở rối rắm cái gì, phụt cười: “Tiểu ngốc dưa, tưởng cái gì đâu? Chạy nhanh băng bó, bị xem chính là ta lại không phải ngươi, thẹn thùng cái gì?”
Bị nàng như vậy vừa nói, Vũ Đồng lỗ tai đều đỏ lên, cấp chính mình làm n nhiều tư tưởng, cuối cùng cắn răng một cái, làm nàng ngồi dậy, trực tiếp lột sạch nàng quần áo.
Vũ Đồng không dám nhìn nàng, tròng mắt vẫn luôn liếc hướng bên kia, sau đó lại vòng đến nàng phía sau lưng, bắt đầu cho nàng băng bó, nguyên bản cho rằng như vậy, nàng hẳn là sẽ không lại khẩn trương.
Chính là khẩn trương tâm tình không có bị giảm bớt, tay một bên run rẩy một bên băng bó, nhưng bởi vì Vũ Đồng đôi mắt vẫn luôn không nhìn nàng, đương đôi tay vòng đến nàng phía trước thời điểm, luôn là sẽ như có như không chạm vào song phong.
Mỗi lần một đụng tới, tay liền run run lên, ngược lại hoàn toàn ngược lại, Vũ Đồng lỗ tai đều hồng mau lấy máu, cảm giác nàng tim đập tựa hồ lại bắt đầu khôi phục nhảy lên.
Nếu Vũ Đồng chịu vòng đến phía trước nhìn một cái Bạch Thiên Giác sắc mặt nói, liền biết nàng cũng so nàng hảo không bao nhiêu, tái nhợt gương mặt, hiện tại là đỏ rực, đôi mắt thượng còn che kín một tia hơi nước, kia có thể nói là kiều diễm ướt át, đẹp không sao tả xiết.
Băng bó quá trình, đối với hai bên đều là dày vò, chờ bao hảo sau, Vũ Đồng rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, Bạch Thiên Giác lập tức từ trong không gian lấy xuất ngoại bộ, khoác trên vai thượng.
Nói thật, này như người mù băng bó có thể nói là một lời khó nói hết, xiêu xiêu vẹo vẹo băng gạc quay chung quanh Bạch Thiên Giác, khó coi cực kỳ.
Vũ Đồng có chút co quắp, biệt nữu nói: “Cái kia, ta bao hảo, ngươi nghỉ ngơi một chút, ta đợi lát nữa lại đến.”
Không đợi nàng phản ứng, không dám nhìn nàng, Vũ Đồng trốn cũng dường như rời đi chiến trường, lúc sau hung hăng hít một hơi lại phun ra: “Làm ta sợ muốn chết.”
“Ngươi như thế nào nhanh như vậy ra tới?” Nguyễn Ngọc Linh đem Vũ Hiểu ném cho Allie lúc sau, vẫn luôn canh giữ ở phụ cận, thấy Vũ Đồng một bộ kinh hách bộ dáng có chút hận sắt không thành thép nói.
Vũ Đồng có chút không rõ nguyên do: “Nàng không có việc gì a, ta còn ngốc tại bên trong làm cái gì?”
Nguyễn Ngọc Linh tiếp theo truy vấn nói: “Ngươi ở bên trong trừ bỏ cho nàng rửa sạch miệng vết thương còn có làm khác sao?”
Vũ Đồng nghe vậy, càng thêm không rõ: “Cái gì khác?”
Cái dạng này, xem ra là cái gì cũng không có làm, chẳng lẽ là đã đoán sai? Nguyễn Ngọc Linh sờ sờ cằm, như suy tư gì.
Bạch Thiên Giác sửa sang lại hảo quần áo cùng băng vải liền ra lều trại, hiện tại có dị năng, liền tính bị thương cũng không phải cái gì đại sự, thấy Vũ Đồng cùng Nguyễn Ngọc Linh ở một bên nói thầm, liền hỏi: “Các ngươi đang làm gì? Chạy nhanh làm người chuẩn bị tốt, chúng ta nên tiến vào t thành.”
Vũ Đồng có chút không yên tâm nói: “Thương thế của ngươi, không có việc gì sao?”
Bạch Thiên Giác lắc lắc đầu, cười nói: “Đều nói, chỉ là tiểu thương, đi thôi!”
Bạch Thiên Giác lôi kéo Vũ Đồng, mà Nguyễn Ngọc Linh liền như vậy ái muội nhìn, lúc sau Bạch Thiên Giác phân phó đội ngũ chuẩn bị xuất phát, Vũ Đồng muốn tránh thoát tay nàng, chính là lại phát hiện, chính nàng sức lực cư nhiên không có nàng đại.
Bạch Thiên Giác mắt lạnh nhìn không nghe lời Vũ Đồng, đột nhiên gần sát nàng, đưa lỗ tai nói: “Ngươi nếu ở không thành thật, liền chớ có trách ta dùng đặc thù thủ đoạn!”
Uy hiếp, thứ lỏa lỏa uy hiếp, Vũ Đồng trước nay đều là chán ghét người khác uy hiếp nàng, cho nên, nàng quyết đoán… An tĩnh… Đi theo nàng.
Thấy nàng rốt cuộc ngoan ngoãn, Bạch Thiên Giác nhịn không được gợi lên khóe môi, lòng bàn tay hơi hơi nắm thật chặt, lôi kéo nàng ngồi trên xe thiết giáp.
t thành, Lưu kiệt đã ở phụ cận kém xem qua, tang thi số lượng không có một đường thành phố lớn nhiều, mặt đường còn tính sạch sẽ, không có như vậy đổ, loại tình huống này không bài trừ người sống sót tồn tại.
Xe thiết giáp nội, Vũ Đồng cùng Bạch Thiên Giác lẫn nhau trừng mắt, bên trong xe không khí một lần ngưng tụ, khiến cho lái xe học viên nhịn không được mà đánh cái rùng mình.
Bạch Thiên Giác cuối cùng vẫn là bại hạ trận, hảo thanh nói: “Lần sau không chuẩn lại tránh đi ta.”
Vũ Đồng cúi đầu rất nhỏ nhẹ điểm, độ cung rất nhỏ, hiển nhiên là không quá tình nguyện, Bạch Thiên Giác thấy thế, mím môi, có chút bất đắc dĩ lắc lắc đầu, ngay sau đó đứng dậy ngồi ở Vũ Đồng bên cạnh, nói: “Hảo hảo, không đùa ngươi, đừng lão cúi đầu.”
Vũ Đồng đài đầu nhìn nàng, khóe miệng phiết phiết nói: “Đậu ta thực hảo chơi sao?”
Bạch Thiên Giác nghiêm túc gật gật đầu, theo sau phụt cười, một tay vòng lấy nàng eo, Vũ Đồng theo bản năng đẩy.
Bạch Thiên Giác phía sau lưng đánh vào trên xe, nàng hít một hơi “Tê”, Vũ Đồng lập tức đỡ nàng, xin lỗi nói: “Thực xin lỗi, thực xin lỗi, ta không chú ý.”
Bạch Thiên Giác lắc đầu, lại một lần ôm trụ nàng, nhẹ giọng đưa lỗ tai nói: “Vĩnh viễn đừng cùng ta nói xin lỗi, ta không cần, muốn thật là cảm giác xin lỗi nói, không bằng, ngươi tái giống như lần trước như vậy, nói chút thích ta nói, ta sẽ thực vui vẻ.”
Thích nói? Vũ Đồng vắt hết óc nghĩ nghĩ, nói: “Lần đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm, cảm thấy có chút thần kỳ, không thể tưởng tượng, lần thứ hai nhìn thấy ngươi thời điểm, ngươi đã cứu ta, làm ta thực kinh ngạc, lần thứ ba nhìn thấy ngươi thời điểm, ngươi thực bá đạo, rõ ràng đều đã nhận ra ta, nhưng ngươi còn ở đậu ta, cho nên, cảm ơn ngươi, cho tới nay ở tìm ta, cảm ơn ngươi, trở thành bằng hữu của ta, ân, ngươi thực hảo, cảm ơn ngươi bao dung ta, không có.”
Bạch Thiên Giác ngay từ đầu còn nghe có chút lâng lâng, chính là lại nghe được “Không có” hai chữ nháy mắt hoàn hồn, nhướng mày nói: “Cứ như vậy? Không có?”
Vũ Đồng vô ngữ, người này rốt cuộc muốn nghe cái gì? Dứt khoát trực tiếp nói cho chính mình hảo: “Bằng không đâu?”
Lúc này, xe thiết giáp ngừng lại, bên ngoài bắt đầu xôn xao, Bạch Thiên Giác đành phải trước buông tha nàng, mở ra xe có lọng che nhìn nhìn, trường hợp một trận hỗn loạn, là bị cảm nhiễm động vật, các học viên ứng đối lên có chút cố hết sức, viên đạn căn bản đánh không trúng chúng nó, hơn nữa tiếng súng còn đưa tới phụ cận tang thi.
“Báo cáo trưởng quan, này phụ cận có hoang dại vườn bách thú, này đó cảm nhiễm động vật đều là từ chạy đi đâu ra tới.” Lưu kiệt hướng Bạch Thiên Giác hội báo nguyên nhân.
Này đó cảm nhiễm đại hình động vật, bất luận là phòng hộ vẫn là công kích, đều so tang thi cường không ngừng nhỏ tí tẹo, nhưng cùng cao cấp tang thi so vẫn là thiếu chút nữa, bởi vì chúng nó tiến hóa trí lực so tang thi chậm, chính là chúng nó số lượng nhiều.
Bạch Thiên Giác thử dùng thủy ngưng kiếm, hướng tới gần nhất sư tử vọt tới, sư tử chẳng những không có trốn, còn một chưởng trực tiếp chụp toái, liền tính bàn tay ở dần dần mềm hoá, cũng chút nào ảnh hưởng không được nó vồ mồi.
Vũ Đồng thấy thế: “Triệt đi, số lượng nhiều, da lại hậu, hơn nữa động vật ta không có biện pháp khống chế, phụ cận tang thi cũng bị hấp dẫn lại đây, ta khống chế không được, tiêu hao chiến đối chúng ta bất lợi.”
Bạch Thiên Giác gật đầu mệnh lệnh nói: “Lui lại, vòng hành.”
“Là”.
“Thực xin lỗi, vẫn là ta quá yếu, có chút tang thi căn bản không sợ ta.” Vũ Đồng xin lỗi nói.
Bạch Thiên Giác lắc lắc đầu: “Nói, đừng cùng ta nói xin lỗi, hơn nữa ngươi không yếu, nếu ngươi là trực tiếp hạ mệnh lệnh tàn sát chúng ta, này đó tang thi lại như thế nào sẽ không nghe ngươi mệnh lệnh đâu? Chỉ là mệnh lệnh của ngươi cãi lời bọn họ bản tính, cho nên mới sẽ phản kháng ngươi.”
“Ta sẽ biến cường, cường đến bọn họ không dám phản kháng mệnh lệnh của ta.” Vũ Đồng đôi tay nắm tay, kiên định bất di nói, nếu liền này đó tang thi đều siêu khống không được, kia nàng còn nói gì báo thù, rốt cuộc đối phương chính là có một quốc gia thực lực, hơn nữa hắn cũng sẽ thao tác tang thi.
Tác giả có lời muốn nói: Hai ngày này tương đối tang, đi nhìn vương bài, nháy mắt lại mỹ lệ, nhưng mà…… Tác giả miêu trở nên càng cá mặn, không nghĩ gõ chữ, thiếu chút nữa quên đổi mới.
Sau khi trở về thấy APP đổi mới, tác giả miêu trước tiên nhìn đổi mới nội dung, tức khắc mừng rỡ như điên, sau đó xoát vài lần cuối cùng một tờ…… Miêu? Cư nhiên không có bách hợp chuyện gì (゜ロ゜), nháy mắt khóc tang mặt, mặc cho bên ngoài gió táp mưa sa, tiếng sấm cuồn cuộn, ta bách hợp như cũ bất động như núi……
( tác giả miêu cầu một đợt tác giả cất chứa, cất chứa một chút tác giả đi…… Thỉnh tiểu đồng bọn tay động điểm ~APP quá mẹ nó không có phương tiện, nhổ nước miếng…… )
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tang Thi Vương Phản Công Chi Lục - Nhạc Trì
Science FictionTác phẩm: Tang thi vương phản công chi lục Tác giả: Nhạc Trì Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:139743 Tổng số bình luận:766 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4203 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1752 Văn chương tích phân: 47,987,752 Thể l...