Seungkwan dạo gần đây cảm thấy rất lạ, đột nhiên tim cứ đập liên hồi khi nhìn thấy cậu ấy. Chàng trai có mái tóc nâu và khuông mặt điển trai hay ngồi nghe nhạc trong lớp 10-a1.
Mỗi khi lướt ngan lớp cậu ta, Seungkwan cả người cứ bồn chồn lo lắng, nhiều lúc vừa gặp nhau là liền tránh né, đến nỗi các huyng lo lắng, hỏi thăm các kiểuv.v.. đại loại vậy nhưng điều lạ lùng là chân tay ngày càng vụng về, hành động ngu ngốc khi có cậu ta ở đó. Nhiều hiện tượng lạ cứ vậy mà xuất hiện như một cái gì đó khó mà giải thích, ấy vậy mà Seungkwan cứ coi như là căn bệnh lạ mà thích ứng.
Cứ thế thời gian trôi đi, Seungkwan cuối cùng cũng biết tên kẻ đã làm mình mắc căn bệnh lạ, tên cậu ta là Chwe Hansol, một người con lai gốc Mỹ, trong buổi tập dợt lễ hội mùa xuân. Seungkwan không ngờ rằng cậu ta là một người dễ gần đến thế, dưới góc nhìn mấy tháng trước của mình, Seungkwan tưởng cậu ta thuộc kiểu lập dị, khó gần.. ai mà ngờ được.
Cậu bạn Hansol này rất dễ mến, mỗi lần cười thì liền nhìn thấy cả hàm răng đều, quả đầu nâu nhạt xoăn xoăn, lâu lâu Seungkwan hay vuốt tóc mái của cậu ta qua một bênh để chiếc tráng bóng bẩy xuất hiện. Còn cậu Hansol kia, tuy thân thiện nhưng cũng nhiều lúc thật quá đáng, trêu Seungkwan, làm cậu bé quýt phát điên lên mà đánh vào vai cậu ta, những lúc như thế trái tim của Seungkwan lại đập mạnh bất thường, vành tai khi không hay đỏ ửng lên.
Rất muốn thân thiết với người bạn Hansol, muốn tìm hiểu về cậu ấy, muốn biết tất cả mọi thứ về cậu ấy kể cả size giày.
Mỗi buổi chiều tan học, Seungkwan luôn đợi cậu ta, để về chung. Cùng nhau hẹn đi chơi vào mỗi buổi chủ nhật, hát cho cậu ta nghe, ngồi cạnh cậu ta mỗi ngày, có lẽ Seungkwan đã thích cậu Hansol rồi, thích đến hoa mắt luôn.
Những dấu hiệu đã tát vào mặt Seungkwan, để ai đó tỉnh ra và biết được mình đã thích cậu tên Hansol kia. Vào buổi đi chơi(hẹn hò) riêng của hai người, Hansol đã chứng tỏ cậu ta là một người bạn trai hoàn hảo, bằng những cử chỉ bình thường mà lịch thiệp của cậu ta.. Seungkwan cứ như thế mà bị hớp hồn, trái tim ấm áp và hạnh phúc. Cả hai thân nhau như hình với bóng.
Seungkwan cũng đã từng gọi cậu ta là Angel của lòng mình..trong âm thầm.
Thời gian, thứ đang chạy không bao giờ đứng, thứ bắt buộc Seungkwan phải tỏ tình với cậu ta, hai người hẹn nhau dưới vườn hoa sau trường học.
Seungkwan cầm một chiếc lá thư trắng và cây bông hồng đỏ thắm, đưa ra tặng cho người đối diện. Hansol khuông mặt đỏ ửng, bàn tay đưa lên nhận lấy, lá thư thơm ngát mùi hoa nhài, bên trong ghi ba chữ "Tớ Mến Cậu." Tuy ngắn gọn nhưng lại đầy đủ mọi tâm tư, tình cảm.
Hansol, kẻ vừa đọc xong bức thư ấy liền ôm Seungkwan vào lòng, hôn lên đôi môi nhỏ, cả hai hạnh phúc cùng nhau nắm tay đi về.. trên con đường chiều nắng vàng rươm còn có tiếng nức nở hạnh phúc của ai kia...
---
-💛
BẠN ĐANG ĐỌC
[Verkwan] Những Câu Chuyện Thời Gian
Fanfiction-dựa theo những lyrics từng bài hát của Seventeen. Thể loại những Oneshot ngắn. B:5/8/19. -💛