Mèo đen Lé

18 2 5
                                    

Lé là người hãm sau Lớ. Cả team khi thiếu vắng Lớ thì sẽ có Lé ra thể hiện sự sida của mình cho mọi người thấy

Đây là team đầu tiên mà Rí tham gia trên đất cam lè này, mặc dù vậy nhưng đây là team mà tgắn bó nhiều nhất. Lúc mới vào ngoài Lớ ra thì dường như t không nói chuyện được với ai cả. Đến lúc Lé vào thì Lé là người thứ hai nói chuyện bình thường với t đấy.

Lé ơi, mày hãm lắm. Mà hãm vậy mới ở trong cái team này được :))) Thời gian có trôi, mày có trưởng thành hơn thì đừng hết hãm nhe, t đợi ngày tụi mình off nhe lé.

Lé là con người có tính cà khịa nhất nhì team. Cứ canh người khác viết sai chính tả hay nói mấy câu để đời là cap lại liền, sau đó đi cà khịa từ bắc tới nam, từ đông sang tây.

Dù vậy nhưng đôi khi các mem team cãi nhau thì Lé thường sẽ đứng ra giải hòa, hoặc tìm đứa nói có trọng lượng để giúp. Lé rất tốt luôn.

Lé là fan Marvel, Lé ship ThorKi.

Bạn Lé từng khoe với Lớ rằng đọc truyện H bằng tiếng anh, thật vẻ vang.

Mặc dù đôi lúc Lé cũng khiến người ở team không thoải mái, thế nhưng đã là người một nhà thì phải chịu được những điểm không tốt. Vì vậy Lé cũng đừng bao giờ thấy mình làm gì sai. Nếu sai thì có Lớ ở sau giúp sửa hoặc BCT này.

Tội nghiệp Lé lắm, bị Lớ giựt pồ hoài.

Lé cũng như Xí vậy, nghe bài "Cái eo nhỏ" rồi, còn đi review cho bạn của Lé nghe nữa.

Cả cuộc đời Lé lên BCT này chắc để đi sân si. Các bạn không biết chứ nó chỗ nào cũng cà khịa được, cơ mà vậy cũng tốt, đồng loại với nhau với team.

Thôi đôi dòng đến đây đủ để Lé ghi vào gia phả rồi. Chứ không Lé lại đi sân si mệt lứm.





▸ vũ trụ mèo đen ◂Where stories live. Discover now