Mèo đen Kí

40 6 14
                                    

Đây là mèo đen Kí. Thật ra tên ban đầu của nó là Hiên Viên Kiếm cơ =)))) Không hiểu sao lại trùng hợp tới vậy tui viết cho bạn, bạn viết lại cho tui, chắc nghiệt duyên thật :( Ê nhắc tới Hiên Viên Kiếm mới nhớ, bạn đặt bìa của tui dùng được chưa bao lâu thì gỡ cmnr, bạn hứa là bạn sẽ up lại nó lên thế nhưng đã 2 năm trôi qua, rồi đâu?

Về ấn tượng đầu tiên thì là không có tốt đẹp mấy, kiểu mình chả ưa nó nổi, vì nó là người vào team sau mình (ai vào sau mình cũng không thích nổi căn bản đã thân quen với nhau rồi) nên mình nói chuyện hay móc xỉa nó lắm, theo như giờ thì là cà khịa ý =)))) Tội nghiệp cô pé năm nào bị mọi người xa lánh híc híc

Sau đó mình và Kí dĩ nhiên là thân với nhau hơn rồi, dù sao cũng là người trong team cả. Cơ mà nói thân thì thân vậy chứ mình với nó (bonus thêm pé Đớ nữa) đã từng có một trận cãi nhau to đùng to vcl luôn, đến nỗi Lớ và Xí cũng không ngăn lại được, tâm lý thằng nào lúc đó cũng cứ khăng khăng là phải rời team cho bằng được. Cuối cùng cái mình không ngờ nhất là Kí nó lại xuống nước xin lỗi cả 2 người. Lý do thì thôi mình không nói vì nó hơi nhảm nhí một chút, sau đợt đó mình tưởng như team sắp tan rã tới nơi luôn rồi, vậy mà vẫn nhây nhây với nhau tới tận bây giờ nè.

Nhưng giờ thì khác rồi, quan hệ của tụi mình đã lên một tầm cao mới đó là sư phụ - đệ tử, mình hướng dẫn vô cùng có tâm luôn nha cả nhà đừng nghe lời nó nói :(

Cô pé Kí này thì cũng drama chả kém gì cô pé Xí. Kiểu như ở đâu có drama thì ở đó có 2 con mèo này vậy.

Ngoài ra thì Kí viết truyện rất hay, mọi người hãy follow Kí để đọc thêm nhiều tác phẩm tuyệt vời của bạn Kí nhé :3 Louis_Douglas

To Kí : Đúng là ban đầu t không có thích m thật, nhưng bây giờ m là một phần của tụi t rồi, team mình dĩ nhiên không thể thiếu một đứa cãi tay đôi mà lý lẽ như m được :))) Cảm ơn cô pé tội nghiệp năm nào bị t cà khịa đã quyết định ở lại cho tới giờ, nên hi vọng m có thể đồng hành cùng tụi t lâu thiệt lâu nữa. Nói chung là iu thiệt nhìu.

▸ vũ trụ mèo đen ◂Where stories live. Discover now