Chapter II
Nakakaboring dito sa school. Wala man lang kathrill thrill. Bakit ang sama ng tingin ng studyante dito.Hala? Band ba ko?
Oh.
Kinuha ko na lang si handy and realible map ni dora haha! Makarating na nga sa first class ko. Wala man lang kasi magandang mapuntahan dito sa school. Kabago-bago ko palang nagbubulakbol na ko. Hayyyyyyyyyyyyyyyyyyy
Hmmm. Maganda naman dito sa school na to. Wala rin naman akong masasabi kasi para rin itong shukuto high may taste yong principal. HAHA
Pagtapat palang ng paa ko sa harapan ng First class ko naririnig ko na ang ingay ng studyante na nanggagaling sa loob ng silid. Not bad. Ganyan talaga pag studyante parang nakalunok ng micropono kapag nasa labas na ng bahay. Nagagawa ang gusto eh. Pero pinakiramdaman ko ang paligid panay ang bulong-bulongan sa paligid. Nakita ko rin na isa-isa silang pumapasok sa silid aralan nila. At ang iba tinititigan ako ng masama. Eh? Anong nagawa ko sa kanila?
Eh naisip ko paano kaya kong Makita ako ng principal ano kaya ang sasabihin niya? Nakakaloka. Tumanggap siya ng transferee na abnormal. Kung makikita lang niya ang itsura ko malamang nasa opisina na niya ko. Eh paano naman kaya yong SBO? Student buddy organizer Balita ko kasi sila ang nagtatatag ng rules dito sa school? Ano kaya ang ginagawa nila? Eh ako Kaya? Ano kayang gagawin nila sa kin?
Huminga ako ng malalim. Napagpasyahan ko munang huwag pumasok kasi parang naiihi ata ako. Asan kaya ang Comfort Room nila rito Hayyy relay na lang kay handy map. “.)
Hindi rin naman pala malayo ang CR eh pero napakalawak lang ng school na to. Nakakapagod at nakakalito bwisit na hagdan eh nalito at nahilo tuloy ako kung bababa ba ako o aakyat ng hagda. Pero Amputa! May elevator pala. Tssss
Booosssssshhhgggggggg
“Ouch! Ang sakit ng pwetan ko. Tinignan ko ang walang yang nakabangga sa akin. Walang kaemo-emosyon siyang tumingin sa kin.
“Bitch! Stay away from him! Sigaw nito. Huh? Tingin sa paligid.
Anong him, wala naman tao?
Nang makatayo nako. Sinampal naman niya ako ng napakalakas. Amputa! Ito na
nga ba ang panaginip ko?! Bakit nagkakatotoo? Akala ko ba ang panaginip kathang isip lamang. In short FANTACY. But why it’s turning to reality. Napahawak ako sa pisngi ko. Lokong babaeng yon ah ang sakit makasampal Bwisit!
Hanggang sa maramdaman ko na may mga kamay na pumulopot sa bewang ko. Napakainit ng kamay niya. Shit! Ramdam ko rin ang mabangong hininga niya. I’m speechless.
“Are you ok, babe? May pag-aalala sa boses ng estrangherong lalaki.
Babe?
Ang kapal naman ng lalaking to. Eh hindi ko naman kilala. Tsaka tinignan ko ang babaeng nakabangga sa akin. Kung makakamatay lang ang tingin, I’m sure, I’m 20 ft. on the ground right now.
BINABASA MO ANG
Trap (_On-Going_)
Teen FictionPhoto cover by: xxbamchuxx... thank you sissy... ?............. She's mine. I mark her twice and thrice.... ***Zahara Aki Hime, you can run but you can't hide. You're mine"**-----------------> vincent ken Mondragon Ps. Siya ang lalaking malakas ang...