Richelle 's POV
Today my LIFE begins, today where LIFE is born....
" Baby girl, gising na" a manly voice said
oo na, inaamin ko nah, ummm ahhhh
OO NA BABY GIRL TAWAG SA AKIN
paano ba nmn yan kasi, ako ang bunso at kaisa-isang babae sa aming apat, teka...........
ok kuya Kaizer, 5 minuto pa, teka, bakit nandito ako sa kwarto ko, di ba nasa mall tayo?
bangon na, late ka na at para sa tanong mo nakatulog ka, kaya dinala kita sa kwarto mo, bumili na rin ako ng mga gamit mo....
Tnx kuya...youre the best
So, ano ba ba mgagawa ko?
I go to my bathroom to brush my teeth then a quick bath then wear my finest cleanest and most confortable uniform...
Then I go Downstairs, alangan nmn sa upstairs eh nasa taas na nga ako,
Good morning sweetie
Ohh my sweet loving mom :-)
Bwisit talaga ang araw ko kapag andyan na si Richelle utut
hah!!! aba'y tignan mo nga nmn ang napaka sweet kong kuya, tss.... bwisit talaga at may UTUT pa sa pangalan ko ah, masagot ko nga....tignan lng natin..
wohoooh! whatah beautiful day!! kung wala kasi ung malaking kulangot dyan! EWWW!!!, YAKKK!!
YAWEE!!! pinagsamang eww at yakk!!! Maids!! clean up this big MESS!!!
Hoy ano. ang pinagsasabi mo dyan Richelle utut. Bwisita talaga!!!
Tss. Ako na yata ang pinaka malas na tao! Kung pagpipiliin lng ako ng tadhana LUCK ang pipiliin ko ehh!
Bakit naman... bigla naman sumulpot si kuya Dave
Para hindi ko na kuya si kuya Josh... Ang spoiled kasi parang akala mo ehh sya ung bunso... parang bakla...Ang gwapo pa nmn....