CHAPTER 3- New School

2 1 0
                                    

Richelle's POV

Wohoo!!!!!!!

I shouted pero hindi masyadong malakas, as I step on the Ground...

Ang ganda ng School ko, One of the best Private Schools in the world.... Ang International University Of EMPIRE High o I.U.E.H for short heheheh...

Ang ganda ng uniform, at oo pala, kasama ako sa Star section ng Campus na ito...

Sabi nila para maka-pasok rito sa School na ito, dapat may pambili ka na ng uniform mo dahil sa uniform palang, siguradong ubos ang pera, unless kung mayaman ka talaga...Tapos bukod pa ung Tuition Fee dito...

Para sa mga kumuha ng scholarship, kailangan lng nila ay yung pambayad sa Uniform...

Sa star section, dapat mayaman, sikat ang Family, talaented ka at dapat may angking talino at itsura...

Kami ni kuya Josh lng dito...Kasi highschool plang kami at bukod pa pla ang university para sa mga Collage students..

Ako 2nd year plang ako tapos si kuya Josh 4th year na...

Sikat si kuya Josh kasi Heartrob sya at syempre mawala pa ba ako? oo, sikat ako kasi kuya ko silang tatlo kuya Kaizer Dave ang Josh... heartrob sila ehhj... ako? cute ako... hejeheh

Wow! ayun na ung magkapatid na si Josh at Richelle

wow ang gwapo!!!!!kinikilig ako

Cute ni Richelle!!!!

Oh thank you dear, joke...

Ganda ni Richelle...Ang Gwapo ni Josh!!!

Crush kita!!!

bulung bulongan everywhere...Tinignan ko sandali si kuya Josh at walang ekspresyon ang mukha nya sa halip, Inakbayan nya ako at mas lumakas ang tilian ng mga girls... tss...

Ang sweet nilang magkapatid!!!

Huwag ka ngang plastic kuya, you're irratating me.. bulong ko kay kuya Josh

Tss.. I'm not plastic, I'm just being good to you..I'm just tryong to be a good kuya... bulong nya pabalik sa akin...

Di na ako nakaimik..nasa halway na kami papunta sa aming rooms , but, before we part our ways,

Kuya, punta na ako ng room ko ahh, baka malate ako, mag ingat ka kuya, bye...!!!

Ngumiti sya at tumango na lng...

ok, I'm on my way to my room when someone bumbed me...what the?!

Natumba pa ako sa sahig...OUCH!!

Mukhang nakita ni kuya Josh na bumagsak ako...ang sakit sa pwet sapul kasi ehhh, huhuhuhuhuhhh

Hey! You! Why did you bumbed my sister? sigaw ni kuya don sa lalaki, oo lalaki ung bumangga sa ak;n

How dare you to shout at me like that! Hindi mo alam kung sino ang kinakausap mo, sigaw pabalik ng boy.

Hah, parang kala mo kung sino,  eh kubg sinabi ko kaya ang family name nmn, baka mamatay sya sa pagsisisi...

Tinapunan lng sya ni kuya ng Death stare at mabuti, umalis na ung how dare you boy na iyon!

Are you alright?

Yeah, go now, kaya ko nmn ehh

Tumango si kuya at sinabing magingat raw ako....

∞∞∞∞∞∞∞∞

pumunta na ako sa roo ko, sa room ng EMPIRE STARS ang pinaka mataas na section...

Ohh...good morning Miss Hollister, the seat I will point will be your per anent seat, understand? bungad ni Mrs.Kim.. our adviser...

Yes ma'am..

Doon ka sa tabi ni Mr. Maxwell , ang anak ng may ari ng university na ito..

WHAT?!!! As in all caps tlga!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 17, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

CHAPTER 2 - Today my LIFE beginsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon