Hokage chi tận tình mặc ta
Tác giả: lạc lối chi nguyệt
Chương 1: dị giới
Ta bỗng nhiên mở hai mắt ra, nhìn thấy làm bằng gỗ trần nhà, cái thứ nhất tránh qua ý nghĩ là, ta đang nằm mộng sao?
Xoắn xuýt hỗn loạn tâm tư, cảm giác được "Mộng" chữ này, biểu thị đi ra, không phải đối với ảo tưởng cười nhạo, mà là lạnh lùng phúng ý, hờ hững, rồi lại là như vậy khó có thể xóa bỏ.
Đáy lòng nơi sâu xa truyền đến trầm thấp lời nói ở trong lòng xẹt qua.
Không che giấu nổi tự giễu thanh, giống như cũ nát cổ lão từ bàn, ở trong đầu, không ngừng quanh quẩn tương đồng lời nói.
Đó là... ... . . . Âm thanh của ta sao?
... ... .
"Mộng", loại này "Hư huyễn" đồ vật, làm sao còn có thể tin tưởng đây?
Hay là "Ta" còn quá mức ngây thơ chứ?
"Mộng" nát tan, có hay không nên "Tỉnh" ?
Biết "Mộng" nát tan, có hay không nên đem tất cả những thứ này "Quên mất" ?
( một khi tỉnh táo, "Hắn" liền thật sự không còn nữa, "Hắn" lưu lại sự vật đã tất cả đều bị bọn họ cho mạt sát đi, thậm chí là "Ký ức", ngoại trừ... ... . . . Cái này "Mộng" . )
( thật sự cho rằng, chúng ta đã từng "Tồn tại" quá sao? Bằng vào chúng ta vị trí thế giới giá trị quan mà nói... ... . . )
(... ... . )
( chìm đắm ở loại kia như bọt biển bình thường giả tạo... ... . . . . )
( cho dù, tất cả những thứ này đều không phải thật sự, thế nhưng, nhưng là "Hắn" lưu lại, là "Hắn" dùng tính mạng thế "Ta" đổi lấy, "Chân thực", "Tự do" "Ngắn ngủi mộng đẹp" ! )
(... ... . Cho dù "Rõ ràng", cũng nhất định phải "Thâm nhập", đây là "Ta" nghĩa vụ, cũng là trách nhiệm. )
( ta biết tất cả những thứ này đều là thật sự, hơn nữa bọn họ cũng đều rất tin như thế đó là chân thực, nếu như không phải bọn họ xem thường "Ta", quá khinh thường "Ta", như vậy, "Ta" còn có thể làm cái này "Mộng" bao lâu a! )
( nhìn ánh mắt của bọn họ, loại cảm giác đó, hầu như làm ta cho rằng tỉnh táo chính là bọn họ, mà không phải "Ta" ... ... . . . )
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỏa ảnh chi túng tình nhâm ngã FULL
FantasyBằng xoáy nước Naruto Naruto Uzumaki là không còn, sau đó, có bao nhiêu thứ sẽ thay đổi? Một vẫy cánh bướm, cơn bão lớn sẽ dẫn đến bờ biển khác, không còn là một cột xoáy lực lượng Naruto chín người, và làm thế nào thế giới Naruto gây ra nhiều...