Chương 94: đêm hè tế điển 2
※※※
Bởi ta vừa là từ nơi ở bên trong gian phòng, trực tiếp thuấn thân đi ra, vì lẽ đó... ... . . . . Trên người ta vừa vặn không mang tiền, hơn nữa, bởi vì ở bên trong lâm thời quyết định, vì lẽ đó ta cũng không có mặc hài... ... . . . .
Kỳ thực, không có mặc hài liền thôi, ngược lại ta nguyên bản bình thường chính là khắp toàn thân từ trên xuống dưới đều bao phủ hai đến ba tầng Chakra, hiện tại nếu như vậy, liền nhiều làm hậu một tầng ở lòng bàn chân đi, sẽ không đem chân làm bẩn là tốt rồi, ta ngăn cách Chakra khí tức năng lực rất cao, liền để người khác cho rằng ta không có mặc hài cũng không thể gọi là, ngược lại chân sẽ không làm bẩn, liền không có cần thiết lưu ý những người khác cái nhìn.
Bất quá, chuyện tiền bạc... ... ... Ta liền không có cách nào , ta cũng không muốn lần thứ hai thuấn thân trở lại, thế nhưng ta có mạo không ra tiền... ... ... . . . .
Làm sao bây giờ? Ta vẫn rất hiếm thấy như thế muốn một cái đồ vật.
Trắng thuần để thân, bóng loáng đường cong vi diệu địa phác hoạ ra nhàn nhạt ngũ quan, con mắt vị trí không giống phổ thông mặt nạ là một cái vòng tròn khổng, mà là tiếp cận mắt hình bầu dục hình, còn có đạm sắc thấu kính nạm ở tại trên, cầm lấy đến xúc cảm nhưng là một loại rất ôn hòa chất gỗ hoa văn, hơn nữa có thể mang miệng bộ phận tháo ra, rất tinh xảo bày kế.
Thế nhưng cái mặt nạ này tổng thể cho ta có một loại "Nó" còn chưa hoàn thành cảm giác, tựa hồ ít đi cái gì dáng vẻ? Nhưng nhìn lên lại không có vấn đề?
Tuy rằng, ông chủ nói muốn đưa ta, thế nhưng nếu như là "Uzumaki Naruto" , căn bản không thể sẽ đưa hắn, vì lẽ đó ta không muốn tiếp thu.
Hơn nữa vậy cũng không phải nguyên tắc của ta, ta sẽ không tùy tiện tiếp thu những người khác cho đồ vật, nguyên tắc là "Ta" còn sót lại kiên trì, là "Ta" tồn tại chứng minh.
Chẳng lẽ không mua sao? Ta yêu thích không buông tay mà đem chơi cái mặt nạ này, thí đái ở trên mặt chính mình.
Đúng là ngoài ý muốn ở ngoài hợp mặt đây!
Ta nhìn quanh bốn phía hi vọng có người quen biết xuất hiện có thể cho ta mượn tiền, bất quá, ta hiện tại bộ dáng này, Konoha bên trong, có người sẽ nhận thức sao?
Đột nhiên, ta cảm thấy khố giác có bị lôi kéo cảm giác, ta cúi đầu vừa nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỏa ảnh chi túng tình nhâm ngã FULL
FantasíaBằng xoáy nước Naruto Naruto Uzumaki là không còn, sau đó, có bao nhiêu thứ sẽ thay đổi? Một vẫy cánh bướm, cơn bão lớn sẽ dẫn đến bờ biển khác, không còn là một cột xoáy lực lượng Naruto chín người, và làm thế nào thế giới Naruto gây ra nhiều...