Hỏa ảnh chi túng tình nhâm ngã 3

318 4 0
                                    

Chương 159: con mèo nhỏ

※※※

Nhật chính giữa, hai tên thiếu niên bước chậm ở thổ quốc gia tây nam Bộ mỗ ta nơi hoang dã.

Tuy rằng hai tên thiếu niên quần áo nhẹ xuất hiện ở nơi như thế này là có chút hiếm thấy, thế nhưng, cũng không tính là cái gì rất kỳ quái hành vi.

Bình thường mà nói, Ninja là sẽ không tùy tiện vô duyên vô cớ công kích người bình thường, đây là mỗi cái nhẫn thôn quy tắc ngầm, làm trái Ninja, đều sẽ gặp phải xoá bỏ xử phạt, dù sao, thế giới này vẫn là lấy người bình thường vì là đa số, Ninja chung quy không có khả năng lắm có thể hoàn toàn thoát ly người bình thường thế giới.

Hơn nữa, trước tiên không nói thổ quốc gia nhất quán hung hăng ngang ngược giặc cướp tập đoàn, có thể hay không đối với hai cái xem lên hoàn toàn không có mỡ lữ khách ra tay, hai người hiện nay vị trí, đã hẻo lánh đến cách gần nhất thôn xóm đều có năm mươi dặm trở lên khoảng cách, không chỉ không có cái gọi là thương Đạo kinh quá, tiếp cận vùng núi không có có thể cung săn thú cùng đốn củi rừng rậm, cũng không có bất kỳ giá cao trị khoáng vật sản xuất.

Ngoại trừ từ nhỏ, từng có ý chúc tu hành tăng lữ bởi vì vị trí xa xôi, hơn nữa phong quang long lanh, ở cạnh sơn địa phương xây dựng một toà chùa miếu, bất quá, cuối cùng vẫn là ở giặc cướp loạn dân không ngừng mà quấy rầy đánh cướp dưới, đem bỏ đi.

Tuy rằng phong cảnh thật sự rất tốt, chu vi nửa ngày con đường bên trong phạm vi, thì có nhiều loại hoàn toàn khác nhau đặc điểm diện mạo phong cảnh, nếu như ở vào hỏa quốc gia cảnh nội, nhất định có thể sẽ là phi thường nổi danh phong cảnh ngắm cảnh khu một trong.

Đáng tiếc, đối với náo loạn không ngừng, phản loạn tập đoàn tầng tầng lớp lớp thổ quốc gia tới nói, cũng không đủ tinh lực cùng tiền tài đến bước đầu khai phá, lại mỹ phong cảnh, cũng chỉ có thể coi là dư thừa trang sức phẩm, không hề tác dụng, hoàn toàn chính là vô bổ.

Cho nên nói, chung quanh đây địa vực, căn bản không có dụ nhân có thể hấp dẫn người bình thường định cư, rất tự nhiên, liền trở thành không hề dấu chân người hẻo lánh khu vực.

Dù sao, không có ai, sẽ không có vật tư cập tiền tài, không có vật tư cập tiền tài, thì sẽ không có giặc cướp xuất hiện.

Thế nhưng, nếu như bởi vì loại nguyên nhân này mà không có đạo phỉ tai họa , vậy cũng quá làm người không nói gì mà chống đỡ chứ?

Nói chung, rất nhiều phản loạn tập đoàn cùng giặc cướp, chính phủ xuất binh đại lực trấn áp, trấn áp cần món tiền tài lớn cùng vũ khí, tăng cao thuế kim cùng chinh dân khai thác mỏ, cho nên bất mãn dân chúng ngược lại gia nhập phản loạn tập đoàn hoặc là tự do giặc cướp đạo tặc... ... ... ... Mặc dù có chút bất công, bất quá, trên căn bản đây chính là thổ quốc gia xuất hiện huống, một loại ác tính tuần hoàn.

Hỏa ảnh chi túng tình nhâm ngã FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ