Hỏa ảnh chi túng tình nhâm ngã 4

399 3 2
                                    

Quyển thứ năm Chương 44: - bên trong thi chi cùng âm nhẫn xung đột

※※※

"Ây... ... Bạch đại ca, xin nghe ta giải thích!" Mười sáu dạ trên người mồ hôi lạnh ứa ra.

"Ta có chuẩn bị nghe ngươi giải thích, bằng không thì, thì sẽ không là trước tiên trị liệu nãi, không phải sao? Mười sáu dạ." Bạch ngoài miệng độ cong tựa hồ không có sản sinh biến hóa quá.

"Cái kia... ... Ta... ... Ách... ... . . ." Mười sáu dạ không dám nói chính mình là thấy có người trên mặt quấn quít lấy băng vải, đối với hắn tướng mạo lòng hiếu kỳ nổi lên, sau đó vì thỏa mãn lòng hiếu kỳ của mình mà cùng đặc biệt đội viên tiến hành rồi liên tiếp hành động.

Cho tới làm sao sẽ bay ngược lại đây... ... ... Nhưng là đối phương bởi vì mình và đặc biệt đội viên những kia hành động có phản ứng, chính mình né tránh thì xuất lực không lo, mới có thể có này kết cục.

( chỉ là... ... Ta vừa rút lui thời điểm, thật giống có cái gì lông xù đồ vật bán đến chân của ta, không đúng vậy sẽ không té ngã... . . . Nói đi nói lại, vừa nãy ta bị công kích thời điểm, đặc biệt đội viên chạy đi đâu rồi? Mặt khác, Bạch đại ca thông thường không thích ở nhiều người địa phương ra tay,

Đó là không phải có tốt điểm lý do hoặc đem câu chuyện dời đi đi để Bạch đại ca trước tiên... ... ) mười sáu dạ học người nào đó quen thuộc, cào cào cằm của mình, theo thói quen thần du vật ở ngoài, đã để mười sáu dạ hoàn toàn quên chính mình tình cảnh bây giờ, mãi đến tận bạch lần thứ hai mềm nhẹ gọi ra tên của nàng.

"Mười sáu dạ, ngươi là không phải đang suy nghĩ, ít nhất phải trước tiên đem trạng huống trước mắt có lệ quá khứ?"

"Ân, ân!" Hoảng thần trạng thái bên trong mười sáu dạ theo bản năng mà gật đầu, hồn không chú ý những người khác một mặt không đành lòng biểu hiện.

"Ngược lại Bạch đại ca hắn cũng sẽ không ở trước công chúng đối với nãi thế nào, đúng không?"

"Là a, là a, ngươi thật là thanh... ... . . ." Còn có chút kỳ quái tiếng lòng của chính mình làm sao lần này cảm giác thật giống là từ bên tai truyền đến, mười sáu dạ không tự chủ quay đầu, chiếm được bạch giống nhau thường ngày ôn nhu lúm đồng tiền.

"Bạch đại ca ngươi bày kế ta!" Mười sáu dạ phi thường ai oán địa lên tiếng nói, rút lui vài bước, vòng qua đến gần Uchiha Sasuke, sau đó thuần thục trốn đến Kimimaro phía sau, lộ ra nửa cái đầu.

Nếu như mười sáu dạ là chọc tới Kimimaro thời điểm, mười sáu dạ sẽ thuần thục trốn đến bạch phía sau.

"Anh tuấn tiêu sái võ nghệ hơn người thân thủ thoăn thoắt phong lưu phóng khoáng Kimimaro đại ca ngươi sẽ không nhẫn tâm thấy cái gì quá tàn nhẫn hình ảnh đi!" Mười sáu dạ làm liền một mạch không thêm điểm đứt nói rằng.

(... ... Mười sáu dạ, ngươi thật sự nên đi mua bản tu từ học đặt ở trên người. ) Kimimaro duy trì diện vô thần tình tư thái, nhìn về phía mười sáu dạ ánh mắt lộ ra "Gỗ mục không thể điêu cũng" sự bất đắc dĩ ý vị, bất quá, vẫn là giơ cánh tay lên che ở mười sáu dạ cùng bạch trong lúc đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 30, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hỏa ảnh chi túng tình nhâm ngã FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ