Chap 22: Người cũ có nên quên

219 43 0
                                    

Trong lúc đó...

"Jack...Jackson...?" -Chaeyoung thì thầm được bao nhiêu đó từ, rồi nghiến răng đứng dậy, bước chân ra khỏi phòng bệnh, không thèm nói tiếng nào.

"Tiểu Chae, lâu quá không gặp. Thái độ đó là sao hả?" -Jackson vẫn cười cười, níu tay Chaeyoung lại, bộ dạng rất phong lưu. "Hay là vẫn còn giận chuyện cũ? Hửm? Đã qua lâu rồi mà."

"Một là anh ở đây, hai là tôi ở đây. Không có việc chúng ta thở chung 1 bầu không khí!" -Chaeyoung cầm lấy tay Jackson, kéo ra, rồi tiếp tục bước đi. Jackson nhăn mặt, nhìn sang Chou Tzuyu, cười: "Tiểu Du a~ Rất chúc mừng em có 1 tiểu tinh linh a~"

Tuy vậy không khí trong phòng vẫn chùng xuống.

"Đuổi theo Chaeyoung đi."

Jeon Jungkook nhìn Chou Tzuyu, cô là người phát ngôn ra câu đó, Jackson vừa nghe xong, lập tức không chần chừ phóng theo con đường Chaeyoung đã đi. Cô là muốn hòa giải chuyện xưa, chợt Jeon Jungkook lại gần, nắm tay cô, không quan tâm bất cứ thứ gì ngoài vợ: "Bảo bối, em có thấy mệt không? Anh mua đồ ăn cho em nè. Em không biết đâu, hôm qua Park Jimin được lọt mắt xanh của Chủ tịch, giờ đang ấm êm no bụng đó nha~" 

(Park Jimin: Hay chúng ta đổi cho nhau đi Giám đốc, tôi làm chồng Chou Tzuyu, anh làm người bị theo đuổi như tôi thử xem. Chắc anh sẽ tiếp thu thêm 1 mớ kiến thức về cuộc sống khốc liệt này a~)

(Jeon Jungkook: Có chết cũng không.)

"Anh tò mò chuyện của Chaeyoung?" -Chou Tzuyu mỉm cười, biết quá rõ tính chồng, nên cô không đợi anh trả lời, vào ngay vấn đề: "Trước đây Chaeyoung với Jackson là 1 cặp, gắn với nhau như sên, không bao giờ xa rời. Chaeyoung phải nói là sao nhỉ? Cực kỳ thích jackson luôn. Nhưng đó là trước khi anh chàng nổi tiếng. Sau này, 2 người họ phải chia tay nhau vì Chaeyoung phát hiện Jackson lên giường với người con gái khác. Với tính tình của Chaeyoung, hẳn là phải nhịn nhục rất nhiều. Từ lúc Jackson bắt cá 2 tay cho tới khi phát hiện anh chàng phong lưu với người khác, đó là 1 cú sock. Từ đó nơi nào có poster Jackson là cậu ấy không bước chân tới, nói đúng hơn, là Chaeyoung hận Jackson vùi dập tình cảm của cậu ấy."

"Đó là tình yêu đầu?" -Jeon Jungkook phát hiện ra điểm mấu chốt. Với con gái, họ thường hay mơ mộng. Nhất là khi có người yêu, sẽ phải sinh ra thứ gọi là niềm tin. Chaeyoung trước đó ra sao Jeon Jungkook không biết. Nhưng có thái độ như vậy thì chắc chắn đó là 1 tình cảm sâu sắc. Tiếc thay, lại rơi vào không đúng người. Khi bị mất niềm tin, các cô gái sẽ sinh ra cảm giác lo lắng, sợ hãi tình yêu đó đứt gánh giữa đường, đặc biệt là tình yêu đầu thì điều đó càng hiện rõ. Jeon Jungkook cũng đã trải qua rất nhiều mối tình mới bước đến Chou Tzuyu.

Chou Tzuyu mỉm cười, gật đầu.

Nói gì thì nói, dưới đường, 2 người nào đó đang giằng co dữ dội. Jackson đuổi theo Chaeyoung, nhưng cuối cùng cô cự tuyệt, nói gì mà không cùng anh chung 1 đường. Người qua đường nhìn thấy Jackson, lập tức chạy lại xin chữ ký. Anh bực quá, liền mặc kệ Chaeyoung, nắm tay cô bỏ chạy.

Đến 1 nơi nào đó vắng vẻ, Jackson buông tay cô, Chaeyoung không chần chừ rút đôi giày cao gót phòng thủ, xem Jackson chẳng khác gì tên cướp.

"Này, thái độ đó là sao hả?" -Jackson nhăn mặt, xoay người hỏi. Anh biết trước đây rất có lỗi với Chaeyoung, nhưng chuyện cũng đã qua, suốt 3 năm ròng cô vẫn còn ghét anh sao?

"Nói chuyện cứ như anh không phải hung thủ vậy, cũng phải thôi, đào hoa như anh mà lại?" -Chaeyoung thở hắt ra 1 hơi, cố gắng giữ bình tĩnh, mang chiếc giày vào, cuối cùng quay đi.

"Tiểu Chae, 3 năm rồi đó! Ba năm hận thù không thể để cho bản thân nhẹ nhàng được sao?" -Jackson trong con hẻm nhỏ gào lên, anh là quá mệt mỏi với Chaeyoung rồi. Đâu phải anh mắc lỗi rồi không xin lỗi cô, rõ ràng 3 năm trước anh đã cúi đầu xin lỗi rất thành khẩn.

Chaeyoung quay đầu bỏ đi, không nói tiếng nào. Người như Jackson cô không nên yêu, anh như thế làm sao yêu nổi. Nhưng không hiểu sao cô còn nghe thêm từ nào trong lời nói của Jackson nữa, cô sẽ khóc tại đó mất.

Chạy được 1 quãng khá xa, cô tấp vào góc khuất của 1 Nhà hàng, ngồi thụp xuống, không nhịn được, ấm ức, nước mắt rơi đầy trên mặt, đọng lại trên mắt, làm vài người đi ngang qua cũng phải ngoái nhìn.

"Tên khốn Wang Jackson, tên lạnh lùng! Tôi thèm vứt bỏ đến chết đây...sao anh lại xem như không có gì vậy chứ! Đồ khốn Jackson!" cô nghiến răng, cố gắng nuốt nước mắt vào trong, tình cảm đâu phải nói dứt là dứt được. Từ cái ngày anh vùi dập tình cảm của cô, Chaeyoung như người mất hồn, chẳng khác mấy xác chết di động.

Đối với Jackson, anh đã xem cô như người cũ, còn cô, cô vẫn duy trì mãi 1 tình yêu suốt 3 năm trời với anh, không phải không muốn quên, mà vì anh mãi mãi tồn tại trong kí ức cô. Chaeyoung muốn lấy chồng, bởi vì nghĩ rằng tình mới có thể xóa nhòa đi dáng hình anh, dù chỉ là 1 chút. Càng muốn lấy chồng, Chaeyoung càng muốn người cô vớ phải là anh, bởi thế, càng muốn quên lại càng nhớ.

Tình đầu mãi mãi là tình yêu khắc sâu trong tâm trí con người nhất, nhưng người quá si tình sẽ là người thất bại trong mối tình ấy.

[TZUKOOK] Đại Boss trẻ con cực kì yêu vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ