Chap 49: Nuôi chó cũng phải kỹ

193 27 0
                                    

Hôm nay, Jeon Jungkook ở nhà trông vợ, không còn phải đi làm sớm về nhà trễ. Tính cách cũng dần tăng động hơn.

"Bảo bối, thật muốn hôn em." Jeon Jungkook sáng sớm thấy Chou Tzuyu đang chuẩn bị đồ ăn đã lại gần, không biết học từ đâu mà nói chuyện rất ngọt ngào, Chou Tzuyu đứng kế đỏ rân mặt. May mà Joong Won hôm nay ngủ nướng giờ chưa dậy, nếu không để thằng bé nghe thì không hay chút nào.

"Anh này!" Chou Tzuyu mỉm cười, mắng yêu 1 câu, rồi để mặc Jeon Jungkook ôm mình. Joong Won mới vừa dậy, thấy cảnh tượng đã lâu không gặp, hết sức vui vẻ, chạy lại ôm chân baba. Jeon Jungkook bỏ vợ ra, bế thốc Joong Won lên, cười hỏi: "Wonie, con có muốn nuôi 1 con chó không?" (Lý do để nuôi: Trông vợ và con, cấm hàng xóm lại gần, không thì bị táp ráng chịu.)

"Chó?" Joong Won thích thú gật đầu lia lịa, Chou Tzuyu thì hơi nhăn mặt, cô cũng thích chó, nhưng về vấn đề...vệ sinh, ăn uống và vân vân mây mây các thứ thì không ổn chút nào. Thấy Joong Won và Jeon Jungkook rất cao hứng nên cô cũng không nỡ mà từ chối: "Định nuôi con nào?"

"Ngao Tây Tạng!" cả 2 người kia cùng đồng thành thật khiến cô rợn da người. Nghĩ sao mà nuôi Thần khuyển Tây Tạng? Nhưng rồi cô nghĩ tới việc 1 con chó bự loanh quanh loanh quanh trong nhà, có thể sẽ rất phiền, nên cô lắc đầu, nuôi con nhỏ chút thôi.

"Vậy Dalmatian nhé mama?" Ý của Joong Won là chó đốm, nhưng cũng bị mama gạt phắt đi, Jeon Jungkook mới vừa nghĩ ra: "Nuôi Alaskan hoặc Husky đi." ( =_= 1 con mặt lạnh như băng - Husky, 1 con nhìn "đần đần ngốc ngốc" ngây thơ - Alaskan...)

...Cả nhà im lìm...

"Đi mà mama!!!" Joong Won bám víu lấy Chou Tzuyu, bé muốn có bạn! Bé muốn nuôi chó!!!

"Được rồi, con chọn 1 con đi." Chou Tzuyu thở dài, cuối cùng cũng phải chiều con. Cái nhà này không bao giờ chọn loại chó thường, toàn là loại có tên trong danh sách những loại chó nguy hiểm...

"1 Alaskan, 1 Husky!"

....

Chou Tzuyu : Ý mama nói là 1 con trong 2 con mà baba nói, không phải mỗi loại 1 con...

Jeon Jungkook: Con đang giả ngu đấy à?

Joong Won : ...

[TZUKOOK] Đại Boss trẻ con cực kì yêu vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ