Đến tối, Jeon Jungkook mới về, nhưng Joong Won đã ngủ, chỉ còn lại Chou Tzuyu. Mà cô thì đang trong phòng tắm, Jeon Jungkook nhìn thấy hộp quà đặt trên bàn, mới mở ra xem, chỉ là chút bánh kẹo. Anh mới đặt xuống, rồi tự dọn cơm ăn. Chou Tzuyu thấy chồng về, vội vã chạy lại cùng chồng ăn cơm. Jeon Jungkook chỉ dặn: "Sau này cứ ăn cơm trước, đừng chờ anh."
"Nhưng mà..." Chou Tzuyu định nói nhưng Jeon Jungkook có vẻ mặt mệt mỏi, cô cũng không lên tiếng nữa. Cô biết dạo này anh hay như vậy, khó chịu, ít nói lại còn lạnh lùng. Chắc do công việc ở công ty rất nhiều, khiến anh có đôi phần cáu gắt với cô. Chou Tzuu hiểu cho chồng, lần nào cũng chờ cơm.
"Baba về rồi!" Joong Won nghe động tỉnh dậy, chạy lại ôm baba 1 cái, nhưng anh không chút cảm xúc đẩy thằng bé ra, rồi đi tắm. Toàn bộ sự kiện đều lọt vào mắt Chou Tzuyu. Jeon Jungkook chưa bao giờ tỏ thái độ như vậy với Joong Won. Gần đây anh quá kì lạ đi.
"Mama...baba giận con hả?" Joong Wom xụ mặt xuống, từ lúc baba trở về sau chuyến công tác, baba càng ngày càng xa lánh bé, không còn giống một baba mà Joong Won yêu thương. Chou Tzuyu ôm con vào lòng, mặc kệ đi, anh là như vậy, chắc qua 1 khoảng thời gian sẽ trở lại như trước.
Sáng ra, anh lại rời giường, không tiếng nào đi làm. Chou Tzuyu nhìn con trai ôm gối baba ngủ mà thấy hơi buồn. Từ khi nào Jeon Jungkook lại không ăn cơm sáng? Lại đi sớm như vậy?
Joong Won lấy chuyện này nói cho Jung Suk, Chaeyeon cùng Min Yejin biết, mong họ có thể giúp gì đó.
"Tớ nghĩ cha cậu chỉ trong thời gian mệt mỏi thôi." Min Yejin ngây thơ nhất lên tiếng, cô bé không có cha, nên góp ý cũng phải là an ủi chứ không thể suy tư logic.
"Không, tớ không nghĩ vậy." Jung Suk lên tiếng. "Có thể cha Jeon có gì đó giấu cậu."
"Là giấu gì mới được?" Joong Won thắc mắc lên tiếng. Bé không biết Jeon Jungkook có gì giấu bé...
"Tình nhân chẳng hạn?" Jung Suk nhớ trước đây mẹ có nói là cha bé rất lăng nhăng, thường có 1-2 cô lảng vảng xung quanh. Bé nghĩ cha Jeon cũng là đàn ông, tam thê tứ thiếp giờ bị cấm, nhưng không phải vẫn còn ra đấy sao?
Ai ngờ câu nói của Jung Suk làm khuôn mặt Joong Won biến dạng.
Baba...có tình nhân bên ngoài? Baba phản bội mama? Trên tivi bé thấy tình nhân thường là cô gái xinh đẹp mà tính cách rất ác độc a, thường là người chia rẽ mối nhân duyên của gia đình a, nếu lỡ baba bị vậy...thì bé biết làm sao bây giờ? Chẳng lẽ bé chỉ biết đứng trơ mắt ra nhìn? Nhìn gia đình mình bị phá hoại bởi bà phù thủy xinh đẹp nào đó?
Bé ngày hôm đó vội vã xin phép nghỉ về nhà, nói với cô là "chuyện gia đình" làm cô giáo 1 phen lo sợ, tưởng gia đình bé Jeon bị gì.
Nhưng không ngờ, về nhà, thấy mama nói chuyện với Taehyung qua khung cửa sổ nhỏ. Joong Won không nhanh không chậm liền chạy lại níu áo mama, hét lên: "Mama! Baba có tình nhân!"
.
.
.
Chou Tzuyu đứng hình, Kim Taehyung càng thêm khó hiểu...
Joong Won ít đổ dầu vào lửa quá ha?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TZUKOOK] Đại Boss trẻ con cực kì yêu vợ
عاطفية•Thể loại: teen, đoản văn, hài hước, đời thường •Edit + Design: Yumi •Trạng thái: full