Part 2 (chương 41 - 86)

7K 64 17
                                    

41

Lê Chanh đi theo đường tôm đến gần A35 phòng, trong phòng quá mức tranh cãi ầm ĩ, trong lúc nhất thời cũng không ai chú ý tới hay không có người tiến vào, thẳng đến đường tôm lôi kéo Lê Chanh nhập tòa sau, đối diện nhất đạo ánh mắt chợt tụ lại lại đây.

Lê Chanh ngẩng đầu, theo này đạo ánh mắt hướng về phía trước nhìn lại, chỉ thấy một mặt vẽ loạn trừu tượng họa phái nghệ thuật vách tường tiền, Trịnh tráng trụ ở trên bàn cổ tay phải hơi hơi nâng lên, ngón tay bán bưng trong suốt cốc thủy tinh, vách ly nghiêng, hắn tươi cười còn cương tại khóe miệng, một bộ nửa cười mà lại như không cười bộ dáng, tựa hồ bởi vì Lê Chanh đến cảm thấy thập phần ngạc nhiên, suy nghĩ trung lại giống như mưu tính cái gì.

Như vậy đánh giá khiến Lê Chanh cảm thấy hơi trầm xuống, sau đó khiến Trịnh tráng khó có thể thích từ khi, dù cho phát hiện chính mình sắc bén ánh mắt, đối phương một đôi mắt như cũ bằng phẳng nhìn chằm chằm đi lên.

Trịnh tráng thần sắc không ngừng luân phiên, rất nhanh trở nên trầm mặc, nhưng mà ở đây ai đều không có phát hiện là, tại thu hồi tầm mắt khi lược qua lan Thu Sinh kia trương phủ đầy vui sướng mềm mại khuôn mặt sau, hắn buông xuống trong ánh mắt ngậm mấy mạt bức thiết phẫn hận.

Sáng sủa dưới đèn bóng người giao thác, đường tôm chú ý tới lan Thu Sinh vọng tới được động tác, cảm thấy nở nụ cười hai tiếng, bất động thanh sắc vụng trộm dời đi chỗ ngồi, lộ ra một đầy đủ khiến nữ thần hòa hảo hữu ánh mắt giao tiếp không gian.

Tình yêu thứ này đường tôm không quá minh bạch, nhưng ẩn ẩn cảm giác, chỉ cần quả cam trong lòng có những người khác, trần Tử Thanh mới là chân chính quá khứ thức. Hơn nữa có thể đem hảo hữu hòa trong ban nữ thần thấu thành nhất đối với loại này sự, đường tôm chính mình ám xát xát ngẫm lại, cư nhiên còn có điểm tiểu kích động.

A a a a.

"Rốt cuộc đến đây... Đại béo nói ngươi sẽ tới, mắt thấy đều nhanh mở màn cũng không thấy nhân ảnh, ta đều tưởng đi ra ngoài tiếp ngươi !" Bên cạnh nam sinh ôm lấy Lê Chanh bả vai, đè thấp mép chén hòa trước mặt hắn chén rượu chạm một phát, "Quả cam, thiên ngôn vạn ngữ chính là một tạ tự ! Không có ngươi hướng chúng ta học sinh kém thông dụng ôn tập phương pháp, thi đại học cuối cùng kia đoạn thời kì ta cũng không đến mức sẽ đột nhiên tăng mạnh, ta ba biết bài thi thượng có đại bộ phận bài tập ta đều quen thuộc thời điểm, ôm ta khóc một đêm, hắn người kia hướng đến dịch bạo dễ nổi giận, còn không thế nào hội biểu đạt cảm tình, ta cũng mộng, sau này ngẫm lại, nếu không có kia đoạn thời điểm căn cứ ngươi phương pháp quyết chí tự cường, chỉ sợ đời này đều nhìn không thấy ta ba này một mặt, này bôi uống rượu bao nhiêu ngươi tùy ý, ta chính mình trước đến đi một ly, huynh đệ, cảm tạ."

Nam sinh ngửa đầu rầm vài tiếng uống cạn rượu đế, các hạ không bôi thời điểm, một bên cười còn một bên lạt thẳng le lưỡi.

Rượu tráng nhân đảm, đồng dạng cũng dễ dàng phóng đại sinh hoạt trung không dễ bị chú ý cảm xúc, người này bất quá một chén rượu vào bụng, trên trán bạch sắc tín ngưỡng trị lại hộc hộc thoát ra đến đại phiến, từng giọt từng giọt dung nhập Lê Chanh thể | nội.

Song giới mậu dịch nam thần - Chu NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ