☠︎︎ JEONLOUS ☠︎︎

19.1K 896 63
                                    

Jungkook thư thả nằm trên giường vắt chéo chân, tay trái cầm bịch snack rong biển vừa lấy lên dưới bếp, tay phải thuần thục lướt lướt chiếc Iphone xịn sò mua cũng đã khá lâu.

Cậu vừa từ studio về. Ru rú trong đó từ sáng đến giờ, bây giờ cũng đã gần sáu giờ chiều rồi ấy. Nguyên hôm nay chẳng có lịch trình gì hết, Jungkook liền tranh thủ đến studio nhờ anh staff chỉ cho vài chiêu edit rồi ngồi tập tành với khao khát lên tay. G.C.F Tokyo năm nào vẫn còn vang bóng! Jungkook muốn mình có thể làm nhiều hơn như vậy. Sẽ không phải chỉ có một chuyến đi, Jungkook muốn cùng Jimin đi xa thật xa hơn nửa, vượt biển vượt đèo du ngoạn khắp thế gian luôn. Cho nên, trước hết cậu phải ráng học hỏi để nâng trình dựng phim mới được.

Đang trong giai đoạn nghỉ xả hơi, vậy nên các thành viên đều tận hưởng không gian riêng của mình. NamJoon hyung, như thường lệ, lại ra ngoài thuê xe đạp dạo vài vòng Seoul, đương nhiên hyung ấy sẽ không quên ghé vào vài viện bảo tàng ưa thích. Triển lãm tranh sơn mài đang tổ chức ở Gyeonggi-do, Namjoon hyung sáng nay đã hồ hồ hởi hởi khởi hành đi đến đó. Chỗ đó cũng gần biển nữa. Có khi sau đấy anh ấy còn ra biển bắt cua không chừng.

Nghĩ đến đây, Jungkook phá lên cười, thầm cảm thấy thủ lĩnh vốn là tượng đài sừng sững trong lòng của mình luôn có những điểm rất chân thực và dễ thương.

Hoseok hyung hôm qua đã bảo sẽ ra ngoài ăn trưa cùng noona, giờ này chắc đang lượn lờ shopping này nọ. Còn nhớ ai đó vài năm trước không ngừng than phiền, trách móc chị ruột của mình, thế mà giờ lại thân thiết bám dính lấy nhau. Phải công nhận thời gian chính là liều thuốc tiên giải trừ mọi khúc mắc.

YoonGi hyung không cần nói cũng biết đang ngủ khò trong phòng rồi. Còn ông anh già nhưng sung sức kia thì cắm đầu vào mấy trò chơi điện tử ở phòng khách. Lúc nãy cậu về chào ảnh nghiêm chỉnh lắm cơ. Thế mà ảnh cũng chỉ ậm ờ vài tiếng, Jungkook đành lắc đầu bó tay.

Taehyung hyung hình như cũng ra ngoài luôn rồi, dạo này anh ấy mê nhiếp ảnh lắm nên điều đó là dễ hiểu thôi. Lại còn có nhiều bạn... Jungkook bĩu môi. Hễ cứ rảnh rỗi là toàn ra ngoài chơi với mấy anh Wooga không hà! Cho đáng! Về đây bị Jin hyung đá đểu, cho ra rìa cũng đâu có tội nghiệp gì. Hôm qua anh Jin nấu guksu cho anh Namjoon ăn đấy, mà Taehyung xin miếng thì phải nói ba mươi lần câu "Seokjin đẹp nhất Bangtan!".

Well, thú thật thì... Jungkook thấy Jin hyung thỉnh thoảng còn trẻ trâu hơn cả cậu ¯\_(ツ)_/¯

Còn Jiminie...

Jungkook phì cười. Nguyên tối hôm qua bị cậu đè đến mệt mỏi mà ngủ thiếp đi. Sáng nay trước khi rời nhà đến studio, Jungkook hôn lên trán tạm biệt anh cũng chẳng ho he gì, chắc còn chả biết cậu rời đi đâu nhỉ?

Có lẽ anh ấy đang ngủ li bì trong phòng rồi. Tình trạng so với YoonGi hyung cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy, cậu đoán thế. Nghĩ đến người kia bỗng chốc liền vui vẻ hơn rất nhiều. Jiminie thực sự dễ thương gần chết, ai mà không yêu. Định bụng chơi thêm một lúc sẽ xuống nhà thỉnh giáo Jin hyung dạy cho nấu món súp gà để bồi bổ Jiminie. Bé cưng của cậu gần đây sụt cân nữa rồi!

Ấy ấy, là do lịch trình bận rộn, chứ không phải do cậu làm đâu nha!

Jungkook ngừng suy nghĩ, tiếp tục lướt Twitter. Dạo này cậu ít online lắm, cũng tò mò muốn biết ARMY đang quan tâm những gì, nên thích thú nhấn vào hashtag #Jungkook hiện lên trên top trending.

🔞|KookMin| 𓇽 JEALOUS? 𓇽 ☑️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ