༒JIMLOUS༒

12.2K 743 64
                                    

- Sao cơ ạ?

Jimin há hốc mồm, ngơ ngác trước câu trả lời cùng cái nhún vai nhàn nhạt của vị hyung lớn nhất, không tin vào tai mình mà hỏi lại lần nữa.

- Anh bảo Jungkookie nó ra ngoài chơi với hội 97line rồi. Em không nghe lầm đâu Jiminie! _ Seokjin cầm lên miếng sandwich đang ăn dở, cắn một ngụm, chu chu môi điềm tĩnh trả lời.

- Nhưng...nhưng mà... _ Jimin lắp bắp, vẫn còn chưa hết sốc.

Jungkook đang giận anh kia mà?

Vẫn có tâm tình đi chơi cùng bạn sao?

Em ấy mặc kệ anh – một cách trả thù vô cùng nhỏ nhen? Thật đúng với phong cách giận lẫy thường thấy của Jeon Jungkook!

Nhưng đây là lần đầu Jungkook bơ đẹp anh từ sau khi hai người nảy sinh tình cảm...

- Nó không nói gì với em sao? _ Chưa quá mười tiếng mà Seokjin đã phải lặp lại câu này. Hôm qua anh cũng đã hỏi y sì với Jungkook. Đúng là trời sinh một cặp, làm cái gì cũng bắt chước nhau. Jimin bỏ đi chơi không để lại một lời và thế là Jungkook học hỏi, thực hành tương tự.

Chán!

Vị hyung lớn thản nhiên nhai nhai, rất tự nhiên bỏ qua bộ dạng đáng quan ngại hiện tại của Jimin bé nhỏ mà bồi thêm câu nữa.

- Nhìn thằng bé có vẻ hào hứng lắm!

Jimin mím môi, lời vừa rồi như sét đánh ngang tai, mang đi hết chút ít bình tĩnh còn sót lại. Một cỗ tức giận xen lẫn thất vọng trào lên, xâm chiếm tâm trí của bánh gạo nhỏ. Bụng dạ bất chợt nóng nóng, khó chịu tựa hồ đang bị đem ra nhúng vào nước sôi...

Đau!

Đêm qua anh đã thao thức suốt. Biết thỉnh thoảng Jungkook cũng hay trẻ con giận lẫy, nhưng đó là Jungkook của BTS. Không phải Jungkook của Jimin.

Bây giờ Jungkook đã lớn rồi. Em ấy trưởng thành hơn, chín chắn hơn, những trận to tiếng vô cớ với anh đã chẳng còn. Jungkook đang bước đi vững vàng trên hành trình hoàn thiện hoá. Em ấy biết suy nghĩ cho người khác, nhiều thật nhiều, biết dùng lý trí để áp chế cảm xúc, giỏi thật giỏi.

Jungkook đã lớn quá rồi. Ngần ấy năm ở bên cạnh nhau, cạnh sáu người anh với hàng loạt phẩm chất - tố chất đường hoàng đã dũa rèn trong em những tính tình chín chắn, giảm xuống lòng chiếm hữu và nhất nhất muốn khép kín trong vòng tròn của bản thân em, tô đậm cho em sự cảm thông và biết suy nghĩ, đánh bóng lên lòng trắc ẩn đã luôn sáng ngời trong trái tim thuần khiết và đôi mắt nai lung linh sánh đọ với ngàn vì sao xa.

Thằng bé từng rất thẳng thừng và hiếu thắng. Jungkook yêu ghét rõ ràng. Không ghim chặt thù hằn quá lâu nhưng để khiến Jeon Jungkook mích lòng thì vô cùng dễ ẹc.

Mối quan hệ của hai người từng khá trập trùng những năm mới gặp. Cả một dặm dài từ quá khứ đến hiện tại, Jimin ngỡ rằng đó là phép màu, kì diệu nhưng vô cùng chân thực. Thật lòng mà nói, trên đời này làm gì có phép màu! Là Jungkook lớn dần rồi thay đổi. Là Jungkook gỡ bỏ hồn xác bướng bỉnh của một đứa trẻ để hiểu và ôm lấy anh bằng những suy nghĩ mà chỉ người chịu lớn mới lĩnh hội và ngộ ra.

🔞|KookMin| 𓇽 JEALOUS? 𓇽 ☑️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ