☔︎ ︎PAIN ☔︎︎

5.8K 490 39
                                    

Trời đã chuyển quá trưa. Cái nóng hầm hập của mùa hè như thiêu như đốt bao lấy phòng khách - nơi có hai thanh niên cao to đẹp trai lồng lộn đang ngồi tại đó.

Taehyung cầm điện thoại, tướng ngồi bá đạo bành trướng trên sô pha, chu chu môi tặc tặc mấy tiếng dài.

- Aigoo... xem ai đi chơi với bạn vui vẻ chưa này.

Số là anh vừa ra ngoài đi công viên giải trí với Bo Gum, vừa vặn đúng giờ cơm trưa lại về nhà chờ bữa. Ôi mùi canh kimchi thơm quá xá! Còn có thịt bò xào thập cẩm - món tủ của Taehyung nữa nè. Seokjin hyung vạn tuế! Thực lòng mà nói, Taehyung thấy số mình đỏ rực lắm khi sở hữu bên cạnh những ông anh trai đảm đang chu đáo lại hiểu biết giỏi giang quá xá ngầu!

Với khả năng sinh tồn yếu nhớt của mình, Taehyung không nghĩ mình sẽ sống được lâu. Sống cùng Bangtan lại được chiều chuộng nhiều ơi là nhiều, thích ơi là thích, mê ơi là mê. Cho nên Taehyung đã nghĩ kĩ rồi, anh sẽ khư khư bám riết các thành viên của mình thêm mười năm nữa. Khoan đã! Mười năm có ít quá không nhỉ? Thôi quyết định mười sáu năm rưỡi đi!

Bên trong bếp núc tất bật, bên ngoài phòng khách Taehyung lại ngồi nhởn nhơ.

Ừ thì cảnh tượng đối nghịch trên cũng đâu có gì là lạ. Vai trò của Taehyung là chạy tới chạy lui để hội master chef thuận bề sai vặt. Nhưng mà anh Hobi siêng năng giành làm hết rồi. Taehyung khỏe lắm! Anh Jin bảo không cần giúp gì nữa nên Taehyung mới ra đây ngồi ấy chứ. À và còn vì khả năng ăn vụng bất chấp hơn cả Jerry mới là lí do chính khiến Taehyung bị sàng lọc để được mời (đuổi) ra phòng khách cùng với anh Kim nhỡ ưa–giúp–đỡ–nhưng–khổ–thân–hay–phá. Thỉnh thoảng lại nhón một miếng thì bảo sao anh cả thân yêu lại chả trở đầu cái muôi xào thịt để gõ vào tay...

Mà suỵt suỵt nha, quan trọng là lúc ở trong bếp á, Taehyung hóng hớt được tin thằng út "bé bỏng" của bọn anh với bồ nó giận nhau rồi á. Mấy bạn nhìn cho kĩ nè! Coi nó đăng hình nè! Quàng vai nhóc Yugyeom rồi giơ V-sign các kiểu. Thấy thân thiết gớm hong? Tội nghiệp Jiminie quá đi mất! Nghe bảo đang chiến tranh lạnh khổ tâm lắm mà Jungkook chơi đòn ác độc gì đâu luôn! Học ai cái thói cà chớn cà cháo dễ đục quá vậy trời!

Seokjin tất bật múc thức ăn đặt lên bàn cùng với sự giúp đỡ khá "nhiệt tình" của Min Yoongi. Là nó tự động giúp mà lại dùng cái bản mặt hận đời đó nhìn anh. Ngó kiểu gì cũng thương không nổi. Và bên cạnh là một Jung Hoseok lăng xăng lau bát đũa.

Cuộc đời có Hoseok quả thật là may mắn. Lúc nào cũng vui vẻ, tràn đầy năng lượng lại ngăn nắp thôi rồi. Gọn gàng, gọn gàng. Dọn dẹp, dọn dẹp.
Không thì anh chẳng biết làm sao với những bãi chiến trường mà bọn nhỏ bày ra nữa.

YoonGi giúp vặt một hồi liền đi ra phòng khách. Hôm qua ngủ nhiều quá nên đâm ra giờ tỉnh queo, chỉ là cái mặt xinh xinh vẫn chưa được "tỉnh" cho lắm. Mà nhóc Daegu bro của anh đang xem cái gì thế nhỉ? Lại còn xoa cằm cười nhăn nhở trông chừng thích chí lắm cơ.

Yoongi anh đây thường không phải kẻ chậm thông tin nhất hội nhưng cũng hay thờ ơ dẫn tới tụt hậu đôi lần. Có lẽ anh phải bớt ngủ đi thôi. Quá trình người tối cổ sao mà dễ cứ như anh nhắm mắt chìm vào mộng vậy? Kiếp sau nếu ước mơ được làm cục đá của anh cũng thành hiện thực đơn giản thế thì uchuchu, nó nhàn biết chừng nào!

🔞|KookMin| 𓇽 JEALOUS? 𓇽 ☑️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ