Lời tỏ tình.

509 47 41
                                    

Đoàng!

Nguyễn Văn Đạt nghe xong thì não như đình trệ hẳn, chỉ biết há hốc mồm.

"Hả?"

"Hả cái gì mà hả?" Hoàng Đức nhìn cái mặt ngáo ngơ của người kia mà không nhìn được cười, nhưng vẫn không chịu buông người ta ra, nhất quyết chờ Văn Đạt nói tha lỗi cho mình. Nhưng mà Hoàng Đức không biết, cách xin lỗi này nghe có bao nhiêu phần dị ngợm...

Văn Đạt nghĩ một lúc, não đã bắt đầu nhảy số.

"Này có coi là tỏ tình không?"

"Kh...Không. Đang xin lỗi mà, tỏ tình cái gì?" Hoàng Đức bị hỏi ngược lại thì bắt đầu lúng túng, mà câu hỏi của anh bạn lại còn đang đánh đúng vào tâm lý của cậu.

"Ừm..." Văn Đạt hứng thú nhìn sắc mặt bạn mình bắt đầu biến đổi, hồng hồng đỏ đỏ, trông buồn cười "...Thế rape xong có chịu trách nhiệm không?"

"Có!" Hoàng Đức không suy nghĩ nhiều, chắc nịch khẳng định.

"Không yêu nhưng vẫn chịu trách nhiệm à?"

"Tất nhiên." Hoàng Đức ngây thơ gật đầu một cái khẳng định tiếp.

"Ừ thế rape đi!"

Văn Đạt cười khẩy một cái, nhìn thẳng vào Hoàng Đức, để xem Đức làm gì?

Hoàng Đức lúc này mới á khẩu, mắt chữ O mồm chữ A, lắp bắp hỏi lại:

"Hả?"

"Hửm?"

"Há?"

"..."

"Cái này..." Hoàng Đức lúc này đang bận suy nghĩ nên làm gì tiếp theo, tay cũng bắt đầu nới lỏng ra, nếu lúc này Văn Đạt có vùng dậy, thì...tạch!

Thế nhưng Văn Đạt tất nhiên sẽ không ngu gì mà ngồi dậy, trêu Đức vui thế cơ mà.

"Thôi..." Văn Đạt nhìn bạn mình như thế thì thấy thương quá, định không trêu nữa.

"Nằm yên!" Nhưng chưa kịp nói hết câu đã bị Hoàng Đức siết chặt tay trở lại.

Hoàng Đức nhắm mắt, nhanh như chớp cúi người hôn cái "chụt" vào má người nằm dưới, trước sự ngỡ ngàng của người vừa được hôn. Hoàng Đức giải thích rằng đó là màn dạo đầu trong truyền thuyết. Sau đó tiếp tục hôn thêm cái nữa vào má còn lại, cậu cho rằng nếu chỉ hôn một má thì má còn lại sẽ tủi thân.

Hôn xong, Hoàng Đức vẫn chưa dám mở mắt, đầu ong ong suy nghĩ nên làm gì tiếp theo, cởi áo hay cởi quần trước nhỉ? Có cần bảo Đạt đi đánh răng trước không? Vì rape xong kiểu gì cũng ngủ thì vẫn nên đáng răng trước cho khỏe chứ?

Trong lúc còn đang vắt óc suy nghĩ thì Nguyễn Văn Đạt đã nhanh trí giáng một đòn nock out Nguyễn Hoàng Đức.
Văn Đạt rướn người, chạm nhẹ vào môi người nọ. Như chuồn chuồn đậu trên mặt nước, nhẹ nhàng rồi nhanh chóng rời đi, còn mặt nước thì gợn sóng không thôi.

Hoàng Đức buông thỏng hai tay, trợn mắt nhìn Văn Đạt, rồi ngước lên nhìn trần nhà, rồi lại nhìn xuống bản mặt vô tội của ai kia. Văn Đạt sợ Hoàng Đức giận, không dám trêu nữa, ngồi dậy ôm cả người cậu bạn đặt qua một bên.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 30, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Đạt Đức] Be Bé Xinh Xinh Where stories live. Discover now