Puppy Love

46 2 0
                                    

Na experience niyo na ba ang tinatawag nilang Puppy love?

Or yung tawag na INFATUATION?

Papano kung first time mong ma inlove? At sa bestfriend mo pa?

Will you choose love over friendship?

Or would you rather choose your friendship & ignore what you feel even though you'll get hurt?

Here's my Story.

Chapter 1

Hello. Ako nga pala si Mae. Grade six pa lang ako, kaya para sakin, puppy love lang talaga ang tawag ko sa nararamdaman ko.

Isa akong Girl Scout sa school namin. Syempre pag merong Girl Scout, merong Boy Scout. Sa mga boyscouts, meron akong pinaka-close sa kanila.

Patrol leader siya, at patrol leader din ako.

Anyways, siya nga pala si Japhet. Siya yung “guy bestfriend” ko.

Lahat ng topic namin about being a scout, plans sa camping, mga ganun.

Parang everytime we’re together, ang gaan ng feeling, you feel safe, hindi boring kausap, mga ganun..

Eto na ang araw na hinihintay ng lahat..

CAMPING!! XD ansaya neto. Walang parents, co-scouts mo lang at teachers.

Ayos narin yun kahit papano. Eto na. Andito na kami sa school, dito kaming lahat mag memeet at sabay-sabay ng pumunta sa cacampingan namin. 

-- Hihi, i'm new to Wattpad guys. I dunno how to make good stories. But just read and please vote! <33 xoxo 

Puppy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon