Page 4

18 0 0
                                    

Mae’s POV

Anlamig ng hangin dito. Ang fresssshh =))

Mawawala stress mo. At makakakuha ka pa ng energy na gagamitin sa activities sa camping.

Tahimik lang kami, kaya inunahan kong kausapin siya..

“Sarap ng hangin dito ah. Ba’t mo ‘ko naisipang dalhin dito?”

“Wala lang, wala na ‘kong maisip na lugar na pupuntahan eh.”

Hanggang tumagal yug usapan naming dalawa, random lang naman yung mga topic, kahit kung ano-ano yung pinag-uusapan naming, hindi ka mabo-bore.

Na notice ko narin na medyo matagal na yung usapan namin, kaya niyaya ko na siya na bumalik sa lobby baka kasi tapos na yung 30mins free time namin.

Timing lang!! Nag blow na ng whistle si Sir Bads at Ms. Lin.

Habang naglalakad kami pabalik sa lobby, nakatitig lang siya sakin.

Ayaw kong bigyan ng meaning, kasi naman diba mag-bestfriends kami?

Curious at conscious na ‘ko, nakakatunaw na kasi yung mga titig niya, kaya tinanong ko nalang siya.

“Pst HOY!!! Baka matunaw na ako sa kakatitig mo! Haha” Tumawa nlg ako, para hindi naman ako mapagsabihang feeler na tinititigan niya ‘ko.

“Ha? Ah eh.. Wala. Para ka nga talagang pusa.”

“HEH! Makapangasar ka! Labo mo :p bilisan mo nalang maglakad.” PUSA?! -_- until now pa ba? Since grade 2 pa yan ah K kasi before, parang kitten daw talaga ako, ewan ko baket -__-

Puppy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon