Sau khi mẹ qua đời, Tào Quang sau một thời gian dài buồn bã cũng dần thích nghi trở lại với cuộc sống. Cậu tự nhủ với bản thân rằng sẽ sống thật tốt để mẹ ở trên thiên đường dõi theo cậu sẽ vui lòng. Khoảng thời gian 6 năm sau đó, Tào Quang đều đạt được những thành tích học tập rất tốt ở trung học và đại học nên từ ba Phàn đến chị hai đều rất tự hào và hài lòng về cậu. Riêng đối với anh ba, bí mật nhỏ ngày nào của hai người vẫn tiếp tục, những nụ hôn cũng bắt đầu nhiều hơn. Có đôi lúc Tào Quang mơ hồ nghĩ rằng tất cả đã là một thói quen và cậu không còn cảm thấy sợ hãi như lúc trước nữa. Nói như vậy không có nghĩa Tào Quang dễ dàng thích nghi với những hành động của anh ba. Trong 6 năm đó cũng có vài lần Phàn Vĩ nổi giận với cậu mà chính bản thân Tào Quang cũng không hiểu mình đã làm gì sai.
* Kỳ nghỉ hè đầu tiên
Kết thúc năm học đầu tiên, Tào Quang được Phàn Vĩ dẫn đi du lịch 2 tuần ở nước ngoài cùng bạn bè của hắn.
La Phù Sinh hí hửng ôm eo tiểu thư Y vừa phát chìa khoá phòng cho mọi người:
- Lúc đặt chỉ còn 3 phòng Tổng Thống thôi nên tôi và người đẹp đây một phòng. Hai vợ chồng này một phòng - La Phù Sinh vừa nói vừa đưa chìa khoá cho Hà Khai Tâm và Hàn Trầm. Đương nhiên hắn không tránh khỏi bị Hàn Trầm quăng cho ánh mắt hình viên đạn.
- Còn một phòng...Cậu và em trai nhỏ chịu khó ở chung với nhau nhé! - La Phù Sinh đưa nốt chiếc khoá còn lại cho Phàn Vỹ.
Không đợi cho Phàn Vĩ trả lời, La Phù Sinh nhanh nhảu nói tiếp:
- Được rồi, mọi người về phòng cất đồ rồi tập trung dưới đây. Chúng ta sẽ ra bãi biển trước.
Cả đám người sau khi về phòng cất đồ liền tập trung ra biển. Đây là lần thứ hai Tào Quang được ra biển chơi nên cậu thật sự rất vui. Lần thứ nhất, Tào Quang được mẹ và người đàn ông trong trí nhớ của cậu dẫn đi. Vì lúc đó Tào Quang còn rất nhỏ nên cậu chỉ nhớ theo lời mẹ kể thì cứ đến gần nước biển là cậu lại khóc ré lên, bà phải bế cậu suốt. Đến lúc lớn một chút, khi đã không còn sợ nữa thì cậu lại không có cơ hội để đi. Thực ra cũng có lần ba Phàn muốn dắt mẹ và cậu đi biển chơi nhưng mẹ lại từ chối. Thậm chí không phải một lần, mà rất nhiều lần sau đó mẹ luôn từ chối mỗi khi ba Phàn gợi ý muốn đưa hai mẹ con đi đâu đó. Mãi đến khi bệnh nặng, mẹ mới chấp nhận lời đề nghị của ba Phàn mà chuyển lên thành phố để chữa bệnh. Tào Quang đến bây giờ vẫn không hiểu vì sao mẹ luôn lạnh nhạt với ba Phàn nhưng cậu chưa bao giờ dám hỏi về điều đó.
- Em không xuống biển tắm sao?
Tào Quang đang trầm ngâm ngắm biển thì bị tiếng nói phát ra làm cho giật mình. Cậu quay lại thì nhận ra đó là anh Hàn Trầm.
Hàn Trầm vừa đặt chân xuống bãi cát thì nhận được điện thoại từ cấp trên nên bảo Hà Khai Tâm cứ ra chơi với mọi người trước. Giải quyết vấn đề với cấp trên xong xuôi, anh định ra lướt sóng cùng Hà Khai Tâm thì nhìn thấy bạn nhỏ này ngồi cô đơn ở đây một mình. Hàn Trầm vốn dĩ tính cách khá lạnh lùng, ít nói, khó tiếp xúc với người khác nhưng khi nhìn thấy đứa trẻ này ngồi một mình như thế, anh thật sự không thể làm ngơ mà bỏ đi. Hơn nữa, hắn cũng có thiện cảm rất tốt với nhóc này dù chỉ mới gặp nhau được một khoảng thời gian ngắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nguy Lan diễn sinh) Yêu em từ lúc nào
FanfictionPhàn Vĩ x Tào Quang Cp phụ: La Phù Sinh x Chương Viễn, Hà Khai Tâm x Hàn Trầm Phàn Vĩ năm 24 tuổi nhìn Tào Quang bằng ánh mắt chán ghét. Nhưng Phàn Vĩ năm 24 tuổi không hề biết rằng Phàn Vĩ của năm 31 tuổi lại xem Tào Quang như báu vật quý giá nhấ...