hôm nay ba jungkook lại tiếp tục đi nhậu rồi, chẳng có gì lạ khi thứ men đó vào người và tớ nghe ba nói lảm nhảm mấy thứ gì đó với người trước mặt.lần này tớ lại gặp một người bạn khác, cậu ấy tên là jimin nhỏ. cậu ấy xinh lắm nha, nhỏ nhỏ vừa vặn, toàn thân phủ một màu phấn nộm, lại còn mũm mĩm mềm mại nữa, vừa mới gặp lần đầu tớ đã say vì cậu ấy rồi. lúc đó cả hai ba con đều xỉn, tớ nhào tới ôm cậu ta thật chặt, áp cái má phúng phính của cậu ta vào của tớ rồi day dưa, cả ba jungkook cũng thích như vậy lắm.
sau đó tớ còn gặp một phần khác của jimin nhỏ ở phía sau, jimin nhỏ nói đó là lỗ nhỏ jimin. tớ lúc đầu rất tò mò, muốn đi vào lỗ nhỏ jimin khám phá, nhưng ba jungkook lúc đó lại mãi mê với hai cậu ngực jimin thế nên là quên cả tớ. tớ đã cố gắng trướng lên thật to để ba chú ý đến tớ, và cuối cùng thì tớ cũng được đi vào lỗ nhỏ jimin rồi.
oaa trong đấy ấm áp lắm nha, tuy nó ẩm ướt nhưng tớ thích thế. lỗ nhỏ jimin cứ ôm chặt lấy tớ thôi, tớ cũng rất muốn ở bên cậu ấy, thế là cả đêm hôm đó chúng tớ đã chơi đùa với nhau rất vui.
ba jungkook kết thúc công việc với nụ hôn cho jimin lớn, tớ cũng đã vươn đến jimin nhỏ, thơm cậu ấy một cái, cậu ấy cũng thơm lại tớ nữa.
bây giờ gia đình tớ đã đông người hơn trước, có ba jungkook nè, có kookie nhỏ nè, có jimin lớn là người yêu của ba jungkook nè, còn jimin nhỏ đương nhiên sẽ là người yêu của kookie nhỏ rồi.
mà nhiều khi tớ ghét ba jungkook lắm nha, ba làm cho jimin lớn giận, thế là tớ chẳng được gặp jimin nhỏ của tớ mấy ngày luôn, ba làm mà con chịu lây, đáng ghét đáng ghét đáng ghét!
///
khuyến cáo các cậu đừng tưởng tượng nhiều quá nhé ಠ_ಠ đọc giải trí thôiii
BẠN ĐANG ĐỌC
/kookmin/ bố ơi, hoạ mi đi đâu thế?
Fanfiction"ba ơiii, hôm nay con muốn gặp jimin nhỏ" "không được, jimin lớn dỗi rồi"