ay yoo, lâu rồi không gặp các cậu, cũng lâu rồi kookie nhỏ chưa được gặp jimin nhỏ. nhưng không sao, hôm nay là ngày cuối cùng trong thời hạn cấm túc của jimin lớn rồi! nghĩa là kookie nhỏ sắp được gặp jimin nhỏ rồiii, ở chung nhà với nhau mà phải yêu xa một tuần có khổ không chứ.gần đây tớ có tập thể dục cùng ba jungkook để thật ấn tượng khi gặp lại jimin nhỏ. tớ vẫn chưa tập quen lắm, tập thể dục thật không dễ chút nào. nhưng nhìn xem nó có hiệu quả thật nè, tớ cảm giác như có thêm mấy múi cơ trên người mình ấy, chưa hết chưa hết tớ còn có gân tay nữa đó :3 lần này mà jimin nhỏ với jimin lớn không bất ngờ thì tớ không là kookie nhỏ nữa, tớ sẽ tức giận và biến thành kookie khổng lồ cho xem!
bây giờ là 11:58, ba jungkook đã chuẩn bị bày biện tất cả dụng cụ đồ chơi mà tụi tớ hay chơi nè, mà hình như ba còn mua thêm mấy thứ đồ chơi màu hồng nữa. chỉ cần đợi đồng hồ điểm đúng 12 giờ thì hai ba con sẽ xông trận lên giường jimin lớn ngay và luôn!
"jungkook à, không đợi đến ngày mai được sao?"
"anh bắt em đợi một tuần rồi đó, jiminie, em nhớ cơ thể anh muốn chết"
kookie nhỏ trong này nghe rất rõ, ba jungkook và jimin lớn đang vờn nhau ở ngoài kia, ba còn không mau giải phóng cho kookie nhỏ, con cũng nhớ jimin nhỏ sắp chết rồi đây nè!!
đúng là không uổng công hai ba con đã tập thể dục chăm chỉ, thậm chí jimin lớn còn thấy khó khăn khi hôn kookie nhỏ nữa là. đêm đó kookie nhỏ được chơi với jimin đến tận 5 giờ sáng, ba jungkook với tớ vẫn còn sung sức lắm, còn jimin lớn và jimin nhỏ thì buồn ngủ muốn xụi lơ tới nơi. lâu rồi mới gặp nhau thì phải chơi đùa cho thật vui như dị chứ (⁎⁍̴̆Ɛ⁍̴̆⁎)
///
sinh nhật 17 tủi tự chúc bạn tem siêng viết fic hơn để còn có cái mà up Σ(-᷅_-᷄๑)
BẠN ĐANG ĐỌC
/kookmin/ bố ơi, hoạ mi đi đâu thế?
Hayran Kurgu"ba ơiii, hôm nay con muốn gặp jimin nhỏ" "không được, jimin lớn dỗi rồi"