3

3.1K 322 13
                                    



các cậu à, các cậu nhất định phải ghét ba jungkook nhiều vào nhé T.T. tớ cứ nghĩ ba jungkook yêu jimin lớn thì sẽ chỉ nuông chiều jimin lớn thôi, không ngờ ba còn phạt jimin lớn nữa. mà vấn đề không phải ở đó, mà là mỗi lần ba phạt thì sẽ đem jimin nhỏ của tớ ra bắt nạt, huhu tớ cũng không cản được ba tớ đâu.

mặc dù tớ còn ở trong quần của ba jungkook nhưng tớ nghe rõ lắm nhé, jimin nhỏ của tớ đang khóc thút thít ở ngoài vì ba jungkook cứ nắm chặt lấy cậu ấy kìa. ba còn mạnh tay chà xát jimin nhỏ, chưa hết chưa hết, ba còn hôn jimin nhỏ của tớ nữaaa!!! ba jungkook thật đáng ghét! ba hôn jimin lớn cả ngày còn chưa đủ sao mà còn giành jimin nhỏ với tớ. jimin nhỏ của tớ bị xưng tấy cả lên, tớ nhìn mà xót.

tớ đã nghĩ sẵn rất nhiều kế hoạch trả thù ba jungkook rồi, trong một lần sắp được gặp jimin nhỏ, tớ đã hy sinh lần gặp gỡ đó mà tỏ ra mệt mỏi ỉu xìu để ba không làm ăn gì được nữa. lúc đó ba than nhiều lắm haha, nhưng mà tớ đâu ngờ bị jimin lớn hôn và vuốt ve một hồi thì tớ lại đứng lên sừng sững, sao cái máu ham muốn của ba di truyền mạnh mẽ sang con thế này.

kế hoạch thất bại, nhưng quân tử trả thù mười năm chưa muộn, ba jungkook hãy đợi đấy, nupakachi!

///

oh no tem không biết tem đang viết gì nữa :D

/kookmin/ bố ơi, hoạ mi đi đâu thế?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ