Jinmon

844 48 1
                                    

Jin: anh

Namjoon: cậu

\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\

Namjoon đang ở trong phòng, trên tay cầm điện thoại cứ một lúc lại tủm tỉm cười xong lại đột nhiên mím chặt môi, má hơi ửng đỏ, hiện tại cậu đang xem lại những fanart , fanfiction về cậu và anh Jin. Đột nhiên từ ngoài phòng khách có ai đó gọi tên cậu'' Namjoon hyung!!'' Anh ra ngay đây'' cậu nói, bỏ điện thoại lên bàn rồi đi theo Jimin....''Namjoon ah, cho anh mày mượn cục sạc tí'' Jin mở cửa ra, không thấy ai cả '' Aizzz. Thật là!!!'' Anh than thở, anh thấy điện thoại của cậu trên bàn liền nghĩ có nên xem thử không, coi nó là một hình phạt vì tối qua dám làm vỡ bát đĩa, anh cầm lấy điện thoai mở ra thì thấy những câu chữ, hình ảnh 18+ liên quan đến anh và cậu,đặc biệt còn là anh nằm dưới nữa.Bây giờ anh thật sự rất tức giận, chỉ vì anh thấp hơn cậu 2 cm mà cho anh nằm dưới sao!? Không thể tin được mà...Anh đột nhiên nảy ra một ý tưởng,một hình phạt để trừng phạt cậu vào buổi tối.............Tối hôm đó,sau khi ăn tối xong, cậu quyết định đi tắm một cái cho khỏe người,khi tắm xong cậu khoác lên người một chiếc áo sơ mi mỏng cộng thêm quần đùi ngắn, Nj có một thói quen là sau khi tắm thì không bao giờ lau lưng khiến cho đằng sao áo của cậu bị ướt một mảng lớn, để lộ bờ lưng gợi cảm. Khi cậu chuẩn bị soạn đồ để đi ngủ thì bỗng từ đằng sau có cánh tay của ai đó ôm lấy eo cậu, cậu bất ngờ quay sang là Jin hyung '' Có chuyện gì vậy hyung??'' Anh nhếch miệng cười nói với chất giọng nhẹ nhàng nhưng cũng đủ để cậu ớn lạnh'' Đến giờ phạt rồi'' xong anh kéo cậu xuống giường, vồ lấy đôi môi căng mọng của cậu, không để cậu kịp nói lời nào.Anh hôn cậu đến khi người kia không chịu được mà phải nuối tiếc rời xa, cậu vừa cố gắng hít thở vừa cố gắng rặn ra từng chữ '' Tại sao hôm nay hyung lại...Ah!'' Không để cậu nói hết câu anh cúi xuống anh nhũ hoa hồng đó mà mân mê xoa bóp, anh nhanh chóng bỏ hết quần áo của cậu và của anh. Một tay anh lần xuống cúc hoa mà không ngừng đâm rút, tay kia thì đùa nghịch với cậu nhỏ của cậu. Khoái cảm từ nhiều nơi khiến cậu không thể kiểm soát tiếng rên của mình'' Ah...ưm..dừng..lại đi...em sắp..ra..Ahhh'', anh khi nghe xong tiến đến tai cậu cắn,ngón tay liên tục chạm vào điểm mẫn cảm của cậu,tay còn lại thì siết chặt lấy cậu nhỏ đang rỉ nước...Cậu ra,ra trên tay và cả người anh,quá mệt mỏi,cậu ôm lấy cổ anh,vùi đầu vào trong mái tóc,nói vào tai anh '' Hyung..hah..anh chết với em..'' xong cậu lịm đi để lại người kia bơ vơ, anh nghĩ " Chắc lần nữa cũng ko sao đâu nhỉ"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 05, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

bot namjoonieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ