Sumon

975 64 1
                                    

Dạo gần đây Min Yoongi cụ đường aka thánh phũ của nhà Bangtan đang cực kì tức giận bởi người yêu của anh Namjoon. Mọi chuyện bắt đầu từ khi Nj ngày càng dành ít thời gian cho YG, đầu tiên cậu chỉ quan tâm chăm sóc bình thường như đưa nước, lau mồ hôi,nói chuyện,cười đùa với những thành viên khác. Tuy nhiên điều đó cũng khiến người nào đó không thể chịu đựng được mà chỉ muốn đè cậu ra để cho thấy cậu chỉ thuộc về một mình hắn.Mặc dù vậy điều khiến YG quyết tâm phải trừng phạt NJ là hôm đó cậu đã cố tình ăn mặc khiêu khích, cái quần đùi ngắn cũn để lộ ra đôi chân dài miên man cùng với chiếc áo sơmi mỏng. YG quyết định đi đến studio để làm việc, một lúc sau Nj đột nhiên đi vào, cậu cúi xuống khiến cho bầu ngực đẹp đẽ hiện ra khiến cho YG không thể ngừng nghĩ đến những việc bậy bạ " Yoongi hyung! Anh làm sao vậy??" " À không sao, em cần hỏi gì" Câu nói của Nj kéo anh về với thực tại." Sau khi hỏi xong Nj đứng dậy định đi ra thì " Ầmmmm..." NJ vừa làm hỏng hết mô hình đồ chơi kumamon của YG " Em..." YG không nói lên lời trước hành động phá hoại đó của NJ " E..Em xin lỗi.. Em sẽ mua đền cho anh, đừng phạt em mà..".  "Đi theo anh" YG nói, kéo cậu vào phòng ngủ, chốt cửa lại và đè cậu xuống giường nói: " Chết tiệt! Em muốn bị trừng phạt đến thế sao!!" Vừa nói xong anh cúi xuống hôn lấy đôi môi dày của cậu, trước nụ hôn bất ngờ cậu muốn chống trả lại nhưng rồi cậu nghĩ sẽ chỉ khiến mọi chuyện tệ hơn thôi nên cậu chỉ nằm yên và nghĩ anh sẽ bỏ qua nhanh thôi. Sau khi hôn xong anh cúi xuống cắn một cái thật mạnh khiến cậu không kìm được mà kêu lên một tiếng "Ưm~" anh tiếp tục trải những nụ hôn lên làn da mật ong của cậu, từ cổ xong dần dần đến ngực, anh cắn nhẹ một cái lên nhũ hoa màu hồng của cậu, tay kia không ngừng bóp và day day đầu ngực kia.    
"Hy...hyung..dừng lại đi ..đư..được ko?" " Không muốn" " Ah.. ưm.. hah..." Đột nhiên anh nhấc chân cậu lên vai mình, cự vật to lớn từ lúc nào đã xâm nhập cúc hoa nhỏ bé của cậu, do không dạo đầu, bôi trơn cơn đau từ chỗ đó khiến cậu không chịu đựng được mà phải hét lên một tiếng. Anh bắt đầu luân động, cậu ra sức cầu xin nhưng không được" Ah.. ah..ch..ậm ..lại.. hah.." " Namjoon ở bên..ưm..thoải mái quá"
"Đừng..mà..ah..ưm....Tại..s..ao..anh..l..ại..làm..vậy..ah
"Em không quan tâm anh, thậm chí hah em còn cố tình quyến rũ anh nữa,đêm nay anh sẽ khiến cho em không thể đi lại đc nữa" Anh thúc mạnh một cái vào điểm G của cậu khiến cậu xuất ra, anh mỉm cười tiếp tục đâm liên hồi vào điểm đó làm cho cậu nhỏ vừa ra đã cương cứng trở lại. Đã hai tiếng trôi qua, anh vẫn đâm vào trong không ngừng nghỉ, cậu đã ra ba lần còn anh thì hai lần và tất cả đều vào trong cậu hết, họ làm từ 2h chiều đến 4h , cho đến khi cả hai mệt lử thì mới thôi, anh rút côn thịt ra, bên trong cậu tinh dịch chảy xuống nệm ga, anh ôm cậu vào lòng,thì thầm: "Em là của anh Kim Namjoon." Cậu khẽ mỉm cười nhẹ rồi cả hai chìm vào giấc ngủ

bot namjoonieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ