❝Một lần gặp gỡ, một đời yêu thương❞
♡
(Im Hye Jin POV)
Tôi là Im Hye Jin, hay bạn bè còn gọi tôi là Azura Amie.
Tôi trước đây từng là một công dân Hàn Quốc, là năm năm trước. Còn bây giờ, tôi chính xác mang Quốc tịch Anh. Bố tôi là người Hàn, mẹ tôi là người Anh. Tôi giống bố hơn, bạn tôi bảo trông tôi mang nét đẹp của một người Châu Á hơn là nét đẹp của người Tây, tôi thực sự rất tự hào về điều này.
Tôi thi với số điểm cao ngất ngưỡng, lọt top mười lăm toàn quốc và nhận được học bổng, còn được đề xuất đi du học khi mới lên đầu cấp ba. Theo ý nguyện của mẹ, tôi đến Anh tự lập và học ở nơi này, nhập Quốc tịch Anh. Chẳng mấy luyến tiếc khi tôi không có quá nhiều bạn ở đây, cậu bạn họ Han - người duy nhất thân thiết với tôi luôn động viên tôi cố thích nghi với môi trường mới.
Tôi ban đầu sống ở đây rất đơn độc, nơi này cũng không có ai bầu bạn. Lũ trẻ ở đây sống rất thoải mái, buông thả, không giống cách tôi từng sống ở Hàn Quốc. Một cô bạn người Hàn xuất hiện giống như cứu tinh của tôi, đặt biệt thay, bạn mới của tôi lại cùng tên với tôi - Hye Jin. Tôi họ Im, còn cô ấy thì họ Go.
Tôi và cậu ấy sống đối diện nhau ở chung cư, tôi sợ cô đơn còn cậu ấy thì rất nhát gan. Chúng tôi thuộc kiểu quen biết hơn là thân thiết.
Tôi học chăm chỉ, trải qua ba năm cấp ba ở Anh thật suông sẽ. Tôi đậu vào ngôi trường Đại học mà mình mơ ước, cách chung cư của tôi khá xa. Tôi không thể đi bộ được, phải đi bằng tàu điện ngầm.
Đó cũng chính là định mệnh giữa tôi và anh...
Tôi không lạ gì khi đi tàu điện, vì trước đây ở Hàn, nhìn đâu cũng thấy tàu điện ngầm. Chỉ là hình như lâu lắm rồi tôi mới có lại cảm giác này. Đột nhiên lại nhớ Hàn Quốc quá.
Tôi sẽ bật một bài hát tiếng Hàn mà mình yêu thích. Khi đã ngồi yên vị trên tàu cùng rất nhiều khách, tôi bắt đầu gõ thanh tìm kiếm.
End of the night - Punch.
Tôi đeo tai nghe và tận hưởng tiếng nhạc dịu dàng cùng giọng của nữ ca sĩ mà tôi yêu thích. Bỗng bên cạnh tôi có tiếng nói, ngạc nhiên hơn là tiếng của người Hàn Quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyung | Hẹn gặp nhau trên tuyến tàu số 6
FanfictionXuân hạ thu đông. Vẫn một lòng đợi người đã cùng anh hẹn gặp nhau trên tuyến tàu năm ấy.