Có H nha.
Mỗi lần viết H có thể sẽ có nhiều từ thô tục.
Nên cân nhắc thật kĩ trước khi xem._____________________________________
Ngày hôm sau, đúng như lời hứa Jimin cậu đã đứng trước cửa nhà họ bấm chuông. Jimin bấm chuông cửa đợi khoảng năm phút mà vẫn chưa có ai ra mở cửa.
Cậu khó chịu liền nhấn chuông liên tục, muốn cháy cả chuông. SeokJin nghe tiếng chuông cửa liên tục, liền lười biếng lết mình xuống mở cửa.
Anh mở cửa ra, đập vào mắt anh là Jimin đang xù lông vì đứng đợi mãi mãi mà không ai mở cửa. Cậu tức là giận liền luồn qua nách của Jin để vào nhà. Cậu dùng hết hơi la lên
- CÁC NGƯỜI CÓ DẬY KHÔNG? HAY LÀ MUỐN TÔI ĐI LUÔN.
Các anh nghe tiếng hét liền chạy xuống nhà thấy cậu đang đứng ở đó kế bên là Jimin. Các anh dụi mắt, đứng xếp thành một hàng như những đứa trẻ mẫu giáo nghe lời cô.
- YA! CÁC ANH CÓ THẤY QUÁ ĐÁNG KHÔNG?
BÂY GIỜ LÀ MUỜI GIỜ TRƯA RỒI HẸN TÔI QUA ĐÂY MÀ GIỜ MỚI DẬY LÀ SAO.
MAU LÊN PHÒNG ĐÁNH RĂNG, SÚC MIỆNG NHANH LÊN.Cậu la từng người, các anh liền chạy lên phòng kể cả Jin. Làm vệ sinh cá nhân, thay đồ rồi xuống chỗ Jimin. Các anh thấy cậu đang ngồi trên ghế sô - pha nên tiến lại.
- Được rồi chúng ta làm bánh ăn nha-Namjoon nhìn Jimin cười
- Giờ ăn bánh gì nữa. Đi chợ mua đồ ăn về làm bữa trưa kìa.-cậu bực mình nhìn mọi người.
- Rồi! Rồi! Em bớt giận. Chúng ta làm bữa trưa nha- Taehyung bóp vai cho cậu.
- Hoseok anh chở tôi mua đồ ăn đi.- Cậu đứng dậy bước đi
Mọi người đứng đó ngơ ngác, đen mặt chỉ có Hoseok là đang vui sướng trong lòng.
- Tụi anh cũng muốn đi- Jungkook lên tiếng ủy khuất
- Một người đi cùng là đủ rồi. Còn anh có đi không.
- Có, có. Anh đi cùng với em a.- Hoseok gật đầu liên tục.
Hoseok và Jimin đến siêu thị mua đồ ăn, cậu nhìn thực phẩm ở đây mà không biết nên ăn cái gì nên quay qua hỏi Hoseok
- Anh muốn ăn gì?
- Anh... ưm... cái gì cũng được.- Hoseok gãi đầu.
- Vậy... ăn em đi...- cậu dang hai tay mình ra như muốn ôm
Hoseok ngạc nhiên với điều mà Jimin đang làm nhưng chưa sung sướng được bao lâu thì Jimin cất tiếng nói
- Đùa thôi- nói xong cậu quay qua chọn đồ ăn. Hoseok đang thầm khóc a.
Khi chọn đồ xong, cậu và anh đi ngang qua chỗ bán quần áo. Anh thấy một bộ đồ rất đẹp muốn mua cho Jimin nên đã kéo cậu vào đó cho cậu thử.
- Em mau thử đồ này đi. Anh nghĩ sẽ rất hợp với em- Hoseok đưa chiếc áo cho cậu
- Không cần đâu tốn tiền anh lắm- cậu lấy treo lại trên móc.
Nhưng anh lại một mực kêu cậu vào thử. Cậu chịu thua nên vào phòng thay đồ thử.
Cậu vào phòng thay đồ, cởi quần áo ra chỉ còn lại chiếc boxer trên người mình. Cậu loay hoay mà vẫn không mặc được bộ đồ. Đã được mười phút mà Jimin vẫn chưa ra, anh lo lắng cho cậu chạy vào phòng thay đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [ Daddy! Nhẹ một chút]
Fanficthể loại: nhất thụ đa công, chat sex, H nặng, dụ thụ, ngọt, có hình ảnh 18+( lưu ý trước khi xem), boy love. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả. Cảm ơn mọi người rất nhiều❤