Chap 29: H (Vmin)

18.7K 408 78
                                    

CẢnh báo: có những từ thô tục nên cân nhắc trước khi xem

______________________________________

Jungkook liền thay đồ cho cậu đưa cậu đến nhà hàng tên Blue World, cậu đang rất vui vẻ vì được anh dẫn đi ăn. Trên xe cậu ngồi ghế phụ kế bên, người đung đưa theo nhạc khiến anh không khỏi mỉm cười. Bài hát cậu đang nghe đó là bài"Promise", bài hát mà cậu thích. Anh cứ nhìn cậu cười mà cũng cười theo. Anh cười làm lộ ra hai cái răng thỏ, cậu nhìn thấy liền hôn vào má của anh một cái "chóc" làm anh bất ngờ.

Anh quay qua nhìn cậu, cậu lại hôn vòa môi anh một cái "chụt" làm anh một lát nữa là lạc cả tay lái.

- Bảo bối! Anh đang lái xe đó.

- Hihi- cậu nhìn anh mỉm cười

_____________15 phút sau___________

Tới nhà hàng, cậu liền mở cửa xe bước xuống xe. Cậu vừa bước xuống xe đã thu hút các ánh mắt của các đàn ông. Vì trên người cậu bây giờ mặc mỗi chiếc áo sơmi, quần đen bó sát bờ mông căng tròn và đầy đặn của cậu. Anh thấy thế liền bước tới, lấy áo khoác dày cộm của mình mặc vào cho cậu.

- Kookie à! Bây giờ ở Hàn Quốc là 35-36 độ C đó.- cậu cảm thấy khó chịu khi thời tiết nắng chang chang như này lại mặc áo khoác.

- Em mau mặc vào đi. Người khác đang nhìn em kìa, anh cảm thấy khó chịu lắm đấy.

Anh mặc vào cậu thì bỏ ra, anh nhìn cậu thôi cũng không mặc cũng không sao. Anh vòng qua ôm eo cậu bước vào trong nhà hàng. Anh phục vụ vừa thấy có khách vào liền bước tới chào.

- Xin chào! Xin hỏi... quý khách đã đặt bàn chưa ạ?

- Chúng tôi vẫn chưa đặt- cậu trả lời

Anh phục vụ nghe giọng nói đáng yêu cất lên thì quay qua nhìn cậu, anh nhìn con người trước mặt mà không thể nào mà không rớt liêm sỉ. Cậu rất đẹp, anh phục mải mê nhìn cậu mà không để ý nãy giờ có người đang sôi máu nhìn hắn. Khi cảm thấy lạnh sống lưng, hắn mới để ý có người nhìn hắn từ nãy đến giờ. Hắn hoảng sợ liền mời anh và cậu vào bàn ngồi. Anh với cậu vào trong ngồi, bàn kế bên cái cửa sổ nên cậu rất thích.

- Quý khách muốn dùng gì vậy?- hắn đưa thực đơn cho Jungkook và Jimin

- Jungkook à! Anh ăn gì?

- Anh ăn gì cũng được Jimin à.

- Vậy thì cho tôi hai phần beefsteak, salad cá ngừ, trai hấp và một chai rượu vang. Cảm ơn anh.

Anh phục vụ liền vào bếp báo lại để chuẩn bị đồ ăn cho anh và cậu. Anh phục vụ đem trước một chai rượu vang, liền khui ra rót cho ly anh và cậu. Cậu liền cầm lên nhấp một ngụm, anh thì uống cạn hết ly. Hai người nói chuyện với nhau khoảng 10 phút thức ăn được dọn ra, cậu liền ăn ngon lành, anh nhìn cậu ăn mà cũng thấy vui. Anh với cậu ăn xong liền tính tiền và đi chơi tới tối mới chịu lết thân về nhà.

Về tới nhà, cậu mở cửa ra thấy ai cũng đang bận rộn vì công việc. Các anh đang làm việc trên máy tính một cách hăng say vì có hồ sơ cần làm rất nhiều. Jungkook cũng cởi áo khoác ra và lại làm cùng các anh, cậu nhìn thấy mà xót.

( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [ Daddy! Nhẹ một chút]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ