Cont. Pov

5 0 0
                                    

BLAIREs pov.

"KUYA ano pong pangalan ko" She asked sa Living Room nanunuod nang TV.

"Your name is Hanea nervanna" I said and face her, nakasandal kasi sya sakin eh.

"REALLY KUYA BLAIRE?" Nagulat ako nang malaman nya kung sino ako.
Kambal kami ni Blaze at pareha kaming dalawa nang mukha kaya nagulat ako na ilang araw lang nga kaming nagkakilala ay alam nya na agad kung sino ako at si Blaze. Tumango nalang ako sa kanya at nginitian sya. Humarap na ako sa TV.

Minutes past......

"SHE's sleeping na." Blaze said. Tinignan ko si Eya.
Nakatulog na nga talaga ito.
Napatawa nalang kami nang marinig namin syang mahinang humihilik.

"She's really cute." DEVIL said and pinch EYA's cheek. Hinampas naman ni DAEMON yung kamay nya.

"Yan kasi kita mo namang natutulog si BABE ko---- What!"

"What the hell did you call her?" Hunter said, habang nagkakasalubong yung kilay nya.

"Hehe babe ko ikaw kasi baby ang tawag kay eya sabi ni Devil

We call her Sweetie that's why kami ni kambal ang tawag namin sa kanya

Babe ko." Paliwanang ni Devil.
I like eya but as a sister not a woman
Tinignan ko ang maamong mukaha ni eya habang natutulog.
She's not comfortable with her Position.
Dahan-dahan kong iniangat ang ulo nya at bubuhatin na sana nang magsalita si Hunter.

"let me carry her and all of go to my office we have to talk ." Hunter said ang carry eya like a bridal style. Nagpunta na kami sa Office at hinintay syang dumating.

"Ano kayang pag uusapan natin ?" Devil asked.

"I dont know." Ako

" siguro tungkol kay traze." Blaze said.

Train is our cousin. Maya maya pa ay dumating na rin si daemon

"ANONG PAG UUSAPAN NATIN?" Ako

"
Traze ,traze is coming home we need to tell him about hyria or i must call her now Hanea/eya

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 31, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HANEA: THE LONG LOST GANGSTER's QUEENWhere stories live. Discover now