Chapter Eight: Tonight

1.7K 35 26
                                    

Chapter Eight:

Tutuloy ba ako o hindi? Papasok ba ako? Ano ba Misha… marami naman tao dyan sa loob eh.. kung kikidnappin niya ako o gagahasahin, marami naman makakakita… aay bat ganon iniisip ko.. hmmm.. bahala na nga si Dora saken!

Pumasok na ako sa loob ng café.. agad ko naman hinanap yung reserved table daw. Agad naman tinuro sa akin nung isang waiter…

Aba! At mukhang late pa ang lalaking toh ah! Ito pa yung may ganang makipagdate, ito pa yung malalate.. ayy anak ng! anong date? Hindi ito date noh.. kahit ano pang sabihin ng lahat, hindi ito date… Period!

3 minutes….

5 minutes…

7 minutes…

10 minutes….

Anak ng!!! antagal ah! Haaay nako. Bat ko ba hihintayin yung taong toh.. ni hindi ko nga to kilala eh tapos hihintayin ko? Aba!! Napakaswete niya ha…marami kaya akong gagawin ngayon tapos ganito lang? pinahihintay niya ako? Kung ipakain ko  kaya yun sa Shark!

Aktong patayo na ako ng may nagsalita..

“sobrang tagal ko ba?”

Narinig kong sabi ng lalaki at sure ako na ito na yung boset na lalaking hinihintay ko.. hindi ako nakatingin sa kanya ngayon, busy ako sa pag-aayos ng bag ko dahil talagang desidido na akong umuwi talaga kahit na andito na sya…

“oo! Sobrang tagal-tagal mo! Alam mo bang ang pinakaayaw ko sa lahat ay yung pinaghihintay ako. Marami pa nama---“ hindi ko na natapos yung sinabi ko dahil agad na siyang bumara…

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 30, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Its Too ComplicatedWhere stories live. Discover now