PROLOGUE O.o

6.5K 33 6
                                    

PROLOGUE ---

"Ako si Misha... boyfriend ko si Andrei. mahal ko siya, mahal na mahal.. Siya ang first boyfriend ko pero di siya ang unang nagpatibok ng puso ko.. Mahal ko siya pero ewan ko, parang di na magwowork-out tong relationship nato. Nakilala ko si Steven, i fell in love with him, later then, i found out siya pala si Kid from the past na unang nagpatibok ng puso ko. Pero wait! I'm still committed, committed with Andrei, and this time, He loves me even more... anong gagawin ko? sinong pipiliin ko? nalilito ako. Ako si Misha."

*_*

^_^

@_@

"Ako si Andrei. Girlfriend ko si Misha.. At first, mahal ko siya, mahal na mahal... Pero bakit ba? this passing days, parang ayoko na, parang nagsawa na ako, parang di ko na siya mahal, ewan... I met a girl that i think better than Misha... pero... pero.. pero nagkamali ako. There's no other girl better than her. ngayon ko lang narealize how much i really love her and how important she is to me. Pero pano yun? mas mahal niya na ngayon si Kid from the past niya. Anong gagawin ko? ipaglalaban ko ba siya o hahayaan ko nalang siya sa kung saan siya masaya? ako si Andrei."

*_*

^_^

@_@

"Ako si Steven. Ako rin si Janjan.. oo, tama ka! that Kid from the past.. Alam mo bakit hindi na ako nagpakita pang muli? kasi that day na magkikita ulit kami ni Misha, nakita ko siya happying-happy na may kalarong iba, si Andrei.. oo, si Andrei kilala ko. Ang karibal at kaagaw ko sa lahat... Kahit mga bata pa kami noon, parang nafeel ko na ang love kay Misha. Umalis ako at hindi na nagpakitang muli...And yes! After how many years, bumalik ako.. peroo... pero.. nasa buhay niya na pala si Andrei. Mahal ko si Misha, mahal na mahal. Pero, parang mahal niya talaga si Andrei. Anong gagawin ko? Gustohin ko man ipagsiksikan ang sarili ko pero... peroo.. EWAN! Hahayaan ko nalang ba siya oo ipaglalaban ko kahit na masaktan ako? Ako si Steven.

*_*

^_^

@_@

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Its Too ComplicatedWhere stories live. Discover now