1

12 0 0
                                    

Serene Pandora Nyx.

Killing is the name of my game and you are my playmate. My name is Serene Pandora Nyx 20 years of age straight from bataan.

I lost my parents when im 5 years old.

Sa ilang taon na wala ang mga magulang ko natuto akong magtrabaho mag isa para sa amin ng kapatid ko.

Si victoria nalang ang natitira sakin ngayon dahil namatay ang kanyang kakambal na si Pandora.

Hindi ko alam kung namatay ba siya kasama ng mga magulang ko o nabuhay sha dahil may kumupkop sa kanya.

"Ako na dito ate easy lang to." Sabay kasa ng palaso sa kanyang pana.

Bulls eye!

This is the kind of my game. Ginagawa ko lang yung ginawa ng mga taong yon sa aking mga magulang.

"Lets go victoria nag aantay na si boss sa basement. Are you sure na patay na yan?"

"100% sure ate."

"At sana next time"
Narinig ko nanaman yung hikbi ng kapatid ko.

Victoria's tears was my kyptonyt

"At sana next time yung pumatay na kay mama papa at kakambal ko yung tamaan ng mga palaso ko."

Yan din ang gusto ko victoria. Pero sa ngayon, ang misyon muna natin.

Misyon na mapatay si Akasha Thurston.

"Victoria makinig ka, si ate mismo ang hahanap sa kanila. At pag nahanap natin sila. Ikaw mismo ang gaganti sa kanila."

Ikaw mismo ang papana sa kanila.

Nakarating kami sa basement kung saan nag aantay si boss Mike. Ang asawa niya na si maam Erlette ang nag alaga samin noong panahon na wala sila Mama at Papa.

Ni hindi ko kayang magpalit ng diaper para kay victoria noong nawala ang mga magulang ko. Dahil kay maam Erlette naging madali ang buhay ko.

Pero nagbago ang lahat noong nakilala ni Maam Erlette si boss mike. Utos dito utos don. Gawa dito gawa don. Lahat nalang pinagawa saming magkapatid. At hindi kami makaalis dahil sa tuwing uuwi kami sa kanilang bahay may pasa na si Maam Erlette.

Nang naglaon ay pumanaw ang nag aalaga samin.

15 years old ako nung nang mamatay si Maam Erlette. 10 taon noon si Victoria.

Hindi ko alam kung pano kakayod para sa aming dalawa. Ang kaya ko lamang gawin ay ang mga gawaing bahay. Ang maglaba, maghugas ng plato, at magluto.

Nang tumungtong ako sa 18 taong gulang, kinuha muli kami ni Boss mike. Nung una ay hindi ko sana tatanggapin ang inooffer nyang trabaho. Ngunit napa oo ako nung sinabi niyang;

"Tutulungan ko kayong mahanap ang pumatay sa mga magulang nyo."

Iyon ang dahilan ng pagpayag ng kapatid ko kayat napapayag nadin ako.

"Boss mikeee! Namiss kitaaa" sabi ng kapatid kong victoria

"Pandora sisteeers kamustaa? Naaalagaan nyo ba ang bahay ni Erlette?"

"Yep. Kelan kaba uuwi don?" Sagot ko

"Nako hindi na muna ngayon siguro. Baka multuhin ako ng asawa ko pag nalaman nya na buntis nanaman ang kabit ko."

"Under ka pa rin kay maam erlette kahit wala na sha?"

"Oo naman. Napagbubuhatan ko man sha ng kamay noong buhay pa sha pero mahal na mahal ko yon. Hindi ko makakalimutan yung mga lambingan namin na nauuwi sa sapakan. Yung tawa, yung ngiti, yung boses nya."

"Pero boss kung papapiliin ka, sinong pipiliin mo? Yung kabit mo o si maam erlette?"

"Si Erlette... nga pala may update na kung nasan yung pumatay sa mga magulang nyo."

Nilalayo ni boss yung usapan kasi alam nya na mag iiyakan lang kami.

"San naman namin makikita si Akasha Thurston? Kelangan muna naming tapusin yung misyon boss. Pera din yon."

"Mag aral muna kayong dalawa. Dun nyo sha makikita."

"Dont tell me lilipat nanaman kami?"

"Yep. Gamitin nyo ang kotseng pinadala ko para mapadali kayo sa pagpasok."

Bagong kotseeee😍

Pero parang sobra na to? Nakikitira na kami sa bahay ni maam erlette tas may bagong kotse naman na galing kay Boss mike?

Ay bahala na Biyaya din to.

"Salamat boss. Pero parang sobra na to."

"Hindi ko kayang iparamdam kung pano magmahal si erlette at kung pano magmahal ang mga magulang nyo kaya hayaan nyong mahalin ko kayo sa paraang alam ko. Simula ngayon ako na ang tatay nyo."

"Thankyou boss natouch ako mga 150" sabat ng kapatid ko kayatinakpan ko ang bibig nya.

Para shang nambabakla.

Cheret.

"How about our mission boss. Ni hindi namin alam kung pano sisimulan dahil hindi namin alam yung hitsura ng papatayin namin oh?" Sabi nung kapatid ko.

May point sha

"Shes grade 10 student dun sa school na papasukan mo. I dont know if magiging magkaklase kayo or not. Shes fame lahat kilala sha kaya you need to collect every information of her."

"Whatever."

Bitch side of Victoria Pandora Nyx again.

"Your bitchness wont make you cooler victoria tigilan mo yan" sabi ni boss mike

Tama naman sha. Nakakabadtrip minsan si victoria dahil jan. Napaka short tempered at ayaw ng natatalo sha ika nga nya e

I'm Victoria Nyx the
girl who always won so don't you dare to compete with me 'coz you already know who's the winner.

San ba nagmana tong kapatid ko?




Orphan's Lex TalionisTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon