"Đây là cơ hội duy nhất của mày. Nếu làm tao thất vọng thì chắc mày không còn nhìn thấy bình minh của ngày mai đâu." Người thanh niên ngồi vắt chéo chân dựa lưng trên chiếc xoay rộng che khất gương mặt phì phèo điếu thuốc trên tay.
"Mày dám uy hiếp tao?" Người thanh niên ngồi trên sofa lên tiếng đầy tức giận.
"Tao không uy hiếp mày. Đó là tao ra lệnh cho mày. Nếu không nghe lời tao gia đình của mày tao không chắc chúng sẽ sống tiếp được đâu." Gạt tàn thuốc đi hắn ta ngồi thẳng dậy nhìn chăm chăm vào con người phía trước.
"Tại sao tao phải nghe lời mày chứ tên khốn?" Ngồi bật dậy túm lấy cổ áo người kia tên ngồi trên sofa hùng hổ siết chặt nắm tay kiềm chế không đánh chết tên kia.
"Gia đình mày đang ở số 09 phố soshi nhỉ. Bạn gái mày nữa. Kim Tae Hae làm việc ở toà soạn K thì phải. Cô ta cũng khá đó nếu ở dưới thân tao rên rĩ chắc cảm giác không tệ." Kèm theo đó là nụ cười ác độc.
"Lee Young Jae. Tao cảnh cáo mày. Nếu mày dám đụng đến gia đình tao và cô ấy tao sẽ không tha cho mày đâu." Kim Joon mất hết kiên nhẫn ném Young Jae xuống đất.
"Tao nghĩ mày nên biết là mày không có quyền quyết định ở đây." Young Jae đứng thẳng dậy nhìn chầm chầm vào Kim Joon thách thức.
"Nếu tao làm phi vụ này. Mày phải đảm bảo gia đình tao vào cô ấy được an toàn." Kim Joon xuống giọng. Hắn biết tên Young Jae này là người như thế nào. Ngay cả em họ của mình mà hắn cũng ra tay thì Kim gia chẳng là gì cả.
"Chỉ cần tao đạt được mục đích. Tao đảm bảo gia đình mày sẽ an toàn." Ngồi xuống ghế chăm thêm điếu thuốc. Hắn thỏa mãn khi nghĩ về tương lai sau này.
"Vậy chuyện này tao nhận. Mày nhất định phải giữ lời." Nói xong Kim Joon bước ra ngoài bỏ lại Young Jae lại với căn phòng sang trọng nhưng lạnh lẽo của mình.
"Hắn ta chấp nhận yêu cầu của chúng ta rồi sao?" Tiếng người phụ nữ phát ra đầy ác ý.
"Vâng! Mong hắn thành công." Young Jae trả lời rồi ấn điện thoại cho ai đó.
"Khi nhiệm vụ hoàn thành. Khử tên đó cho tao." Nụ cười khả ố của Young Jae và người phụ nữ vang vọng cả căn phòng.
Hoàng cung
"Soo là tên xấu xa" Jennie trùm chăn kín từ đầu đến chân trách móc.
"Sao lại trách Soo chứ? Soo đâu có làm gì em?" Jisoo vừa bước ra khỏi phòng tắm thì bị Jennie trách dù chẳng biết gì.
"Còn nói nữa. Cổ em như thế này thì sao mặt cáy váy mới mua được?" Jennie vừa nói vừa chỉ vào cáo cổ đáng kiêu hãnh của mình. Nó chi chí vết đỏ do Jisoo để lại đêm qua.
"Cho Soo xin lỗi mà. Tại em quyến rũ quá nên Soo không kiền chế được. hihi tha cho Soo nha!" Ngồi ngay xuống bên cạnh Jennie cười cầu hoà xoa xoa lưng ai kia cầu hòa sẵn đó thả dê con người ta luôn.
"Soo xê ra. Đừng có dê em." Đẩy Jisoo ra khi đôi tay kia có xua hướng di chuyển lên vòng 1 của mình. Đi thẳng 1 nước vào nhà tắm với bộ dáng nude hoàn toàn làm ai kia lên máu(dê).
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo Cover Công Chúa Phi
FanfictionAu : Yulexpress Cover : TaegangerDevil ( Mon) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc Cre: https://www.wattpad.com/story/17458774-c%c3%b4ng-ch%c3%baa-phi-yulsic