Chương 4: Hình như vừa có ẩu đả hả ?🖤
一 一 一 一 一 一 一 一 一 一 一 一 一 一 一Một đêm tràn đầy sự mệt mõi !
Đáng lẽ hôm qua là được ngủ sớm rồi nhưng vì cái vụ giường chiếu mà cả hai phải cạnh tranh gần nữa đêm.
Chuyện là Biện Bạch Hiền vẫn chưa quen chuyện mình đã có chồng và cùng chồng mình ngủ chung một giường, cậu đứng bên đây giường, kéo nữa cái chăn, giành một cái gối, tranh giành nói:" Giường này của tôi !"
Phác Xán Liệt bên này cũng cầm chăn, ôm gối nói:" Đây là giường của chung !"
" Tôi có bệnh, tôi muốn ngủ một mình !", Biện Bạch Hiền xua đuổi Phác Xán Liệt.
Phác Xán Liệt ở bên này thì muốn gần gũi với Biện Bạch Hiền:" Em là người bệnh, không nên ở một mình !"
Người một lời, kẻ một câu, hai bên cứ đứng giằng co giành cái giường, giành chỗ ngủ.
Lần này Phác Xán Liệt không thể chịu được nữa, anh leo hẳn lên giường đi qua bên chỗ Biện Bạch Hiền. Hai tay ôm lấy eo cậu, mạnh mẽ vác cậu lên. Biện Bạch Hiền bất ngờ bị vác, cậu đánh đấm loạn xạ trên người Phác Xán Liệt, miệng không ngừng kêu ca:" Anh... mau bỏ tôi xuống "
" Đừng nháo, đến giờ đi ngủ rồi ", Phác Xán Liệt quăng Biện Bạch Hiền lên giường, mặc kệ cho cậu kêu ca đủ kiểu.
" Tôi mới không thèm...", nói còn chưa xong thì môi bị người bên cạnh phủ lên. Biện Bạch Hiền ngạc nhiên trợn cả mắt lên.
Cậu tay chân đánh đấm loạn xạ lên người Phác Xán Liệt, nhưng anh vẫn không buông cậu ra, cứ như vậy mà hôn lấy cậu. Đến khi Biện Bạch Hiền không còn hơi để thở, cậu mạnh tay đẩy Phác Xán Liệt ra. Biện Bạch Hiền vừa ho vừa hít lấy hơi:" Anh... anh..."
" Em còn dám đuổi anh đi ?", Phác Xán Liệt cười lưu manh nói.
Biện Bạch Hiền nhìn nụ cười đáng ghét, lưu manh của Phác Xán Liệt mà trốn vào trong chăn, cậu xoay người đưa lưng về phía Phác Xán Liệt, không thèm quan tâm anh, nhắm mắt ngủ.
" Bảo bối, ngủ ngon ~", nhìn là biết giận dỗi rồi !
Phác Xán Liệt nhìn Biện Bạch Hiền giận dỗi có chút buồn cười, đúng là tính nào tật nấy, bị chọc ghẹo liền giận dỗi. Nhưng không sao, dù sao Biện Bạch Hiền hôm nay cho ngủ chung là được !
Sáng hôm sau, Biện Bạch Hiền, một con người hôm qua nằng nặc đòi ngủ riêng một phòng một giường kia, bây giờ đang quấn lấy người đàn ông bên cạnh mình mà ngủ một giấc thật ngon.
Đang ngủ ngon lành thì dưới nhà vang lên tiếng chuông cửa inh ỏi, Biện Bạch Hiền bị làm phiền, cậu nhíu nhíu cặp mày của mình, tay đập đập vai Phác Xán Liệt:" Ưm... ai giờ này... làm phiền a ~"
Phác Xán Liệt bên cạnh bị đánh vào vai nên liền tỉnh giấc, anh ngồi dậy, nghe tiếng chuông dưới nhà vang lên. Chưa đầy 15 giây thì tiếng gõ cửa phòng vang lên, người bên ngoài nói:" Phác thiếu, là Phác nhị thiếu đến tìm ạ !"
" Mân Thạc ?", Phác Xán Liệt hỏi.
" Vâng ", người bên ngoài trả lời.
Phác Xán Liệt không nói gì, anh nhìn người bên cạnh mình. Đối với anh tuy Biện Bạch Hiền mất trí nhớ nhưng vẫn có những thói quen không thay đổi. Ví dụ như khi ngủ thì cậu đặc biệt dính người, tay lẫn chân điều ôm chặt lấy Phác Xán Liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
ChanBaek | HOÀN | Vợ Người Ta | ❤
FanfictionVừa tỉnh dậy liền trở thành vợ người ta là tình trạng gì đây ? TÌNH TRẠNG: HOÀN | 1 0 1 2 2 0 1 9 - ỦNG HỘ TÁC GIẢ TẠI WORDPRESS thichkhachgia.wordpress.com TRUYỆN CHÍNH CHỦ TẠI: Wordpress: thichkhachgia.wordpress.com Wattpad: imfengfeng | iimfeeng ...